Nguyên nhân mắc bệnh nam khoa

             Các bệnh nam khoa thường là nguyên nhân dẫn đến sự suy giảm chức năng sinh lý, trong một số trường hợp còn ảnh hưởng đến chức năng sinh dục của người bệnh. Bệnh lý nam khoa là những bệnh lý liên quan cơ quan sinh sản của nam giới. Chúng thường ảnh hưởng đến khả năng tình dục, làm giảm ham muốn, giảm cảm giác hưng phấn của nam giới. Những bệnh lý này khi không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến hậu quả về khả năng sinh sản của người đàn ông.

Xem thêm:

Nếu gặp các vấn đề về bệnh nam khoa cần kịp thời điều trị
Nếu gặp các vấn đề về bệnh nam khoa cần kịp thời điều trị

NGUYÊN NHÂN GÂY RA CÁC BỆNH NAM KHOA:

+ Tinh thần căng thẳng, stress kéo dài, sức đề kháng kém.

+ Mất cân bằng nội tiết tố.

+ Độ pH ở vùng kín > 4,5 khiến cho vi khuẩn có hại phát triển mạnh hơn vi khuẩn có lợi gây bệnh viêm nhiễm.

+ Mặc quần lót chật, làm bằng chất liệu không thông thoáng, quần lót ẩm ướt, khi giặt không được phơi ở nơi có nhiều ánh nắng, giặt chung áo quần với người bị viêm nhiễm là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn trú ngụ gây bệnh.

+ Dùng xà bông và các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh khiến vùng kín bị tổn thương và viêm nhiễm.

+ Vệ sinh vùng kín kém, không rửa vùng kín trước và sau khi quan hệ.

+ Quan hệ tình dục không an toàn.

Quan hệ tình dục không an toàn dẫn đến các bệnh nam khoa
Quan hệ tình dục không an toàn dẫn đến các bệnh nam khoa

ĐIỀU TRỊ BỆNH NAM KHOA:

- Sử dụng thuốc đặc trị: Trong quá trình xét nghiệm sẽ phát hiện ra nguyên nhân gây bệnh, sử dụng thuốc đặc trị theo đúng chỉ thị của bác sĩ.

- Phẫu thuật: Cắt bao quy đầu để chữa trị, tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ cắt bỏ đi phần da thừa phần đầu bao quy đầu, giúp quy đầu lộ ra, dễ dàng cho việc vệ sinh, ngăn chặn viêm quy đầu hình thành và phát triển. Đây là biện pháp nhanh chóng, và phù hợp đối với nam giới mắc hẹp - dài bao quy đầu.

- Vật lý trị liệu: Vật lý trị liệu là phương pháp phòng hoặc chữa bệnh bằng cách sử dụng các tác nhân vật lý hoặc nhân tạo như điện trị liệu, nhiệt trị liệu, thủy trị liệu và các bài tập nhằm phục hồi chắc năng vận động của người bệnh.

- Cải thiện lối sống: Hạn chế thủ dâm. Không sử dụng chất kích thích, không uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá. Tập thể dục thường xuyên để tránh.

Bệnh viện nào chuyên điều trị bệnh nam khoa tại Bình Dương? Bấm vào để được tư vấn.

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu
Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu
             Giới thiệu về Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một: Phòng khám với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về nam khoa mong muốn điều trị những triệu chứng bệnh liên quan đến sinh lý nam giới. Được thành lập với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân”. Chúng tôi mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng sự phục vụ tận tâm, chu đáo. Sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi; cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu là đối tác duy nhất tại Việt Nam của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu danh tiếng.

             Đối với căn bệnh dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương... Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một áp dụng những kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy nhất hiện nay trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu, phẫu thuật bao quy đầu giúp nam giới giải quyết tất cả những lo lắng do dài bao quy đầu gây ra.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn qua số điện thoại: 0650 368 9588 hoặc địa chỉ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Ngĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương.


Qua bài viết "NGUYÊN NHÂN BỆNH NAM KHOA" ngày hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần lưu ý gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ: Số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một
Điện thoại: 0650 368 9588
Hoặc chat với các bác sĩ hoặc chuyên gia của chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status