Phá thai 1 tháng tuổi: Phương pháp, chi phí và địa chỉ phá thai uy tín

        Chào các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một, em muốn phá thai 1 tháng tuổi thì phải làm sao? Em tên là Gia Hân - là sinh viên năm 4 đại học Bình Dương. Do lỡ mang thai ngoài ý muốn với bạn trai cùng trường và điều kiện hiện tại không cho phép để sinh em bé, do đó em muốn phá thai. Em muốn hỏi là với thai nhi 1 tháng tuổi có thể sử dụng những phương pháp phá thai an toàn nào phù hợp? Chi phí phá thai như thế nào? Em xin cảm ơn các bác sĩ tại phòng khám phá thai Thủ Dầu Một.

(Gia Hân – SV Bình Dương)

Chào Gia Hân!

Để trả lời những câu hỏi trên, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc như sau:

       Sau khi mang thai 1 tháng tuổi, các bạn nữ có thể tiến hành phá thai, thời gian mang thai tầm 35 – 45 ngày tuổi là thời gian tốt nhất để tiến hành phá thai. Trước khi phá thai, các bạn nữ sẽ tiến hành một số xét nghiệm cần thiết để chuẩn đoán chính xác tuổi thai nhi, ngoài ra còn làm một số kiểm tra khác như điện tâm đồ, siêu âm, kiểm tra khí hư,… và một số xét nghiệm khác.

Phá thai 1 tháng tuổi: Phương pháp, chi phí và địa chỉ uy tín thực hiện

Phá thai 1 tháng tuổi có thể dùng các phương pháp sau đây

       Mang thai 1 tháng tuổi có thể lựa chọn phá thai nội khoa hay còn gọi là phá thai bằng thuốc, phương pháp này chủ yếu áp dụng đối với những người mới mang thai, muốn làm phương pháp tiêm hoặc uống thuốc để phá thai không muốn dùng thủ thuật hay dụng cụ y tế nào. Tuy nhiên phương pháp phá thai bằng thuốc có thể xuất hiện tình trạng phá thai không hết, do đó, sau khi làm phá thai bằng thuốc các bạn nữ kiểm tra xem thai đã ra hết chưa, tránh trường hợp còn thai lưu còn trong tử cung. Nếu thấy còn thai lưu, các bạn nữ nên quay lại bệnh viện, phòng khám để làm thủ thuật hút thai một lần nữa. Việc tồn thai hay thai lưu sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đe dọa đến tính mạng các bạn nữ.
       
       Lưu ý: Các bạn nữ có thể lựa chọn phương pháp phá thai khác tốt hơn, an toàn hơn, uy tín hơn cho sức khỏe. Đó chính làm phương pháp phá thai an toàn không đau. Theo báo cáo của Bộ Y tế, thì phương phướng này được các bạn nữ tin dùng do tính an toàn và không gây đau đớn về thể xác. Hơn thế nữa, việc mang tha khoảng 1 tháng là thời gian tốt nhất để làm phá thai, do đó thời gian phá thai nhanh, độ khó thấp, chi phí phá thai cũng thấp hơn so với phá thai ở các tháng tiếp sau. Sau khi phá thai an toàn không đau, các bạn sẽ ở lại bệnh viện, phòng khám để bác sĩ theo dõi thêm tình trạng, khoảng 1,2 tiếng nếu tình trạng sức khỏe ổn định không có bất kỳ gì xảy ra, bác sĩ có thể cho bạn xuất viện để tĩnh dưỡng ở nhà.

       Nếu bạn quan tâm hơn về phương pháp phá thai bằng thuốc có thể đọc thêm chi phí phá thai bằng thuốc tại đây để biết thêm thông tin

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

Những lưu ý sau khi phá thai 1 tháng tuổi


       Theo các chuyên gia phụ khoa tại Phòng Khám Thủ Dầu Một cho biết, sau khi phá thai thông thường các bạn nữ nên kiêng ở từ 6 tháng – 1 năm sau mới quan hệ và có thai trở lại. Đây là những điều ích lợi cho bạn nữ vì:
  • Rất có lợi cho việc chăm sóc trước và sau khi sinh nở: Nếu lần đầu phá thai là do ảnh hưởng của bệnh lý thì lần hai mang nên các khoảng 1 khoảng thời gian dài, để giảm thiểu các bất thường trong quá trình sinh nở.
  • Có thời gian phục hồi: Sau khi phá thai cơ thể các bạn nữ thường phải chịu nhiều tổn thương nhất định và cần có thời gian để tĩnh dưỡng và hồi phục sức khỏe.

Chế độ dinh dưỡng sau khi phá nạo phá thai

  • Chế độ dinh dưỡng cho sản phụ sau khi nạo phá thai là nên ăn uống lành mạnh, nên ăn những thực phẩm lành tính, kiêng những có tính hàn như hải sản, rau sống, đồ chua.
  • Sau khi nạo phá thai cơ thể các bạn nữ sẽ trở nên yếu hơn do mất đi một lượng máu nhất định. Chính vì điều này mà cơ thể cần bổ sung protein, vitamin và muối vô cơ, đặc biệt hơn là nên bổ sung Sắt để tăng cường máu trong cơ thể. Khuyến khích nên ăn nhiều rau dền, rau ngót, bí đỏ, trái nho và uống nước mía để tránh thiếu máu.
  • Bổ sung protein từ thực phẩm tươi như: cá, gà, trứng, chế phẩm từ đậu, các loại sữ và hoa quả cho cơ thể mau hồi phục sức khỏe. Nguồn thực phẩm giàu vitamin E như (hạt hướng dương, hạt dẻ, hạt mè, hạt điều,…), các loại đậu, bắp, khoai lang, trái bơ, cà chua, rau xanh, gái sống, măng tây, hành tím,…
  • Bổ sung loại thực phẩm tự nhiên giàu axit folic như: Các loại rau (rau bina, bông cải xanh, rau diếp), đậu bắp, măng tây, hoa quả (chuối, dưa hấu, cam, chanh), bột (bột ngũ cốc, sữa bột, bột mỳ, bột đậu), men bia, các loại nấm, nước ép trái cây, quả bơ. Vì thiếu axit folic sẽ làm tăng nguy cơ sảy thai, dị tật ống thần kinh thai nhi, dễ làm bong niêm mặc thành tử cung, để non.
  • Sau khi phá thai các bạn nữ nên chú ý đảm bảo bệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, và hãy thường xuyên đi khám phụ khoa theo định lỳ đảm bảo sức khỏe nhé.
Trên đây là những thông tin về phá thai 1 tháng tuổi, huy vọng với bài viết này phần nào cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. Nếu có thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với phòng khám phụ khoa chúng tôi theo số 0650 368 9588 để được tư vấn miễn phí hoặc click vào bảng tư vấn bên dưới để được trò chuyện trực tuyến với bác sĩ tại Đa Khoa Thủ Dầu Một.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu tại Đồng Nai, Bình Dương?

Tags: 

uống thuốc phá thai, thuốc phá thai bao nhiêu tiền, phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền, cách phá thai bằng thuốc, thuốc phá thai 1 tháng, thuốc phá thai tại nhà, phá thai bằng thuốc có an toàn không, phá thai bằng thuốc tại nhà, chi phí phá thai bằng thuốc, phá thai bằng thuốc như thế nào, thuốc phá thai bao nhiêu tiền 1 viên, pha thai bang thuoc nam, thuoc uong pha thai, bỏ thai bằng thuốc, cách uống thuốc phá thai, uống thuốc phá thai tại nhà, thuốc phá thai giá bao nhiêu, uong thuoc pha thai, quy trình phá thai bằng thuốc, phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu, phá thai bằng thuốc ở đâu 


 
DMCA.com Protection Status