Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không

Cho em hỏi là dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Em năm nay 23 tuổi. Dương vật của em khi cương là 10 - 11cm nhưng bao quy đầu có thể kéo lên che phủ toàn bộ dương vật khi đã cương cứng. Em không biết mọi người như thế nào nhưng riêng em có cảm giác là "dư" phần bao quy đầu. Việc này khiên em khi sử dụng "ba con sói" rất khó chịu vì cứ xộc xệch hoài.
P/s: Em đã quan hệ bạn gái mấy lần nhưng mỗi khi lân trận thì thằng nhỏ tự nhiên xìu xuống phải mất rất lâu mới cương cứng lại nhưng vài phút sau thì lại xìu xuống.
Em thủ dâm từ năm lớp 10 và lần cao điểm là 1 ngày/lần. Gần đây là không còn cảm giác thủ dâm nữa.
Mong bác sĩ tư vấn cho em về vấn đề dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Em cảm ơn bác sĩ

Phương Đức - Tân Uyên



Chào em!

Dương vật của em bình thường nha em, không sao cả. Một số người có da quy đầu hơi lớn nên bình thường nó vẫn trùm qua quy đầu, miễn là em có thể kéo hết nó về phía sau để giữ vệ tinh cho sạch sẽ, ngoài ra thì nó không ảnh hưởng gì đến việc quan hệ cả nha em

Nếu em vẫn cảm thấy nó hơi vướng víu khi quan hệ vì sử dụng "ba con sói" thì có thể do nhiều nguyên nhân (hồi hộp, căng thẳng, mệt mỏi,...) nhưng tệ nhất là do rối loạn dương cương. Để chuẩn đoán chính xác thì bạn nên đến các cơ sở y tế, trung tâm nam khoa để trình bày, miêu tả kỹ hơn,... qua đó các chuyên gia sẽ xem xét nhiều lần, chứ không chỉ một lần bị thế là có thể kết luận được. 

Dù là nguyên nhân vì thì vẫn có thể khắc phục được. Mời bạn đến Phòng khám Thủ Dầu Một uy tín tại tỉnh Bình Dương

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status