Địa chỉ tháo vòng tránh thai nào tốt tại Bình Dương

  Đặt vòng tránh thai là phương pháp tránh thai tiết kiệm, hiệu quả lâu lại an toàn, chỉ cần một lần đặt vòng với vòng chất dẻo chị em sẽ tránh thai được từ 5-7 năm, với loại vòng bằng thép không gỉ thì có thời hạn sử dụng từ 10 – 15 năm. Khi có ý định sinh con lại hoặc thời hạn dùng vòng tránh thai đã hết chị em phải tháo vòng.Vậy, đâu là địa chỉ tháo vòng tránh thai nào tốt tại Bĩnh Dương, để đảm bảo cho sức khỏe cho chị em phụ nữ, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một - Địa chỉ tháo vòng tránh thai uy tín, chất lượng

  Hiện nay, trên địa bàn Bình Dương Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một là cơ sở y tế ngoài công lập trực thuộc Bộ y tế, được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu. Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế tân tiến, môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ. Phòng khám là cơ sở y tế chuyên về chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám điều trị bệnh phụ khoa trong đó có đặt và tháo vòng tránh thai.

  ➤ Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một từ khi thành lập đến nay được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn, đánh giá là địa chỉ tháo vòng tránh thai uy tín, đảm bảo an toàn.

  ➤ Tại phòng khám đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa đều là những y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo từ những trường y danh tiếng, thường xuyên đi học hỏi năng cao chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm với các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Đến Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một để tháo vòng tránh thai khi muốn sinh con

  ➤ Khi chị em lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ tháo vòng tránh thai khi muốn có em bé, thay vòng khi hết thời gian sử dụng cho phép. Sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, kiểm tra sức khỏe cẩn thận khi đủ điều kiện cho phép sẽ tiến hành tháo vòng cho chị em.

  ➤ Tại phòng khám chi phí thực hiện thủ thuật tháo vòng tránh thai, thăm khám được công khai minh bạch thông báo cụ thể rõ ràng chi tiết cho chị em, hơn nữa tại phòng khám mọi khoản thu đều dựa trên mức thu nhập chung của người dân Việt, theo quy định cho phép của Sở y tế.

  ➤ Đến với phòng khám chị em không cần phải chờ đợi lâu, chất lượng dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo.
Xem thêm: Phòng khám tháo vòng tránh thai nào tại Bình Dương uy tín tiết kiệm

Những lưu ý cho chị em khi tháo vòng tránh thai

Khi tháo vòng tránh thai mà mắc bệnh phụ khoa cần phải điều trị bệnh trước 

  ☛ Khi bộ phận sinh dục vị viêm nhiễm, mắc bệnh phụ khoa thì cần phải điều trị bệnh trước khi tháo vòng. Khi đi tháo vòng chị em cần phải để đến ngày hành kinh hết, thời điểm tháo tốt là lúc đã sạch kinh.

  ☛ Sau khi tháo vòng tránh thai chị em không nên sinh con ngay mà nên để 2 hoặc 3 tháng sau khi tử cung ổn định. Mới tháo vòng không nên quan hệ tình dục ngay.

  Với những thông tin được chia sẻ ở trên nếu chị em muốn biết thêm thông tin về địa chỉ tháo vòng tránh thai uy tín tại Bình Dương, hãy gọi đến số Hotline 0650 368 95588 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn trực tiếp để được giải đáp cụ thể và nhanh chóng.
Xem thêm:



(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)


 
DMCA.com Protection Status