Hít đất đúng cách giúp nâng cao chức năng sinh lý

Đáng giá: Hít đất, nâng cao chức năng sinh lý, nam giới rất coi trọng tới chuyện sinh hoạt nam nữ, bản thân có thể đem lại hạnh phúc viên mãn cho người bạn đời của mình hay không, có một số nam giới không thật sự mạnh mẽ trong sinh lý, như vật phải làm thế nào đây? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người phương pháp vận động có thể nâng cao chức năng sinh lý: Hít đất.

Xem thêm:

Tư thế hít đất chính xác

Phương thức hít đất cơ bản

Giữ vững tư thế nửa thân trên bo tròn thằng đứng, từ từ giãn 2 chân, 2 tay đứng ngang tầm 2 đường thằng với vai, bắp tay hơi cong, sau hạ cơ thể cho đến khi ngực chạm tới mặt đất, cuối cùng, trở về trạng thái ban đầu.

Phương thức hít đất Ấn

Dang 2 tay khoảng 2 cánh tay bằng vai, chan cũng vậy, hạ phần ngực xuống và đồng thời di chuyển về phía tước như hình parapol, thân mình cũng hướng về phía trước, cho đến khi đôi chân hoàn toàn căng ra. Sau đó thân hình di chuyển thoe hướng ngước lại đồng thời 2 đùi giảm bớt bị cong, cuối cùng trở về trạng thái ban đầu.

Phương thức hít đất: Pada

Khi bắt đầu: phần ngực hạ sát mặt đất, một cánh tay và khủy tay cùng trên một đường thẳng vì vậy mà bắt tay tạo ra hình vuông góc, tay còn lại, lòng bàn tay hơi thấp hơn vị trí ngực, lúc đó hai bắp tay đỡ toàn bộ thân thể, rời khỏi mặt đất cùng một thời điểm, đồng thời thay đổi tư thế của hai tay.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

Phương thức hít đất phối hợp

Cong nửa thân dưới, hai khủy tay chạm đất, sau đó hai chân duỗi về phía sau, lúc đó hai khủy tay của bạn cùng trên đường thằng với ngực, lòng bàn tay ở trạng thái rất căng vì phải đỡ cả thân hình của bạn, vận dụng cơ cánh tay và cơ ngực từ từ hạ gần mặt đất, chân nhảy về tư thế ban đầu, cuối cùng đứng thẳng dậy.

Một ngày nên HÍT ĐẤT BAO NHIÊU LẦN là tốt nhất

Thật sự mỗi ngày hít đất bao nhiêu lần là do sự cần thiết của người tập luyện, tập quá sức, chịu không nổi sẽ phản tác dụng, quá ít thì không đạt được hiệu quả của mục đích tập luyện, theo chuyên gia bình thường một ngày tập luyện nên hít đất 30 lần là hợp lý, người tập luyện dựa vào nhu cầu bản thân mà tăng giảm số lần sao cho hợp lý, nhưng đừng để như bị ép buộc.


Kết luận: Cậu nhỉ mềm nhũn, không dục vọng, xuất tinh sớm, giờ đã trở thành quá khứ. Nam giớ cứ thế mà buông tay sao? Làm sao để đối mặt với vợ mình? Bỏ đi cái tôn nghiêm của đàn ông, không ngừng tập luyện hít đất, bởi vì không ngừng tập luyện hít đất trong thời gian làm tăng chức năng sinh lý nam giới, áp dụng đúng với tư thế cần thiết càng gia tăng hiệu quả.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status