Sau bao lâu thì có dấu hiệu mang thai chính xác

  Sau bao lâu thì có dấu hiệu mang thai chính xác thì cần dùng que thử thai quickstick để kiểm tra. Que thử thai Quickstick là dụng cụ kiểm tra dấu hiệu mang thai đơn giản, nhanh và có độ chính xác cao. Bài viết tin tức y khoa dưới đây sẽ trình bày cho các chị em biết thêm về cách dùng que thử thai và có thai bao lâu thì bị ốm nghén.

Dùng que thử thai Quickstick kiểm tra dấu hiệu mang thai

  Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một cho biết: Dùng que thử thai sau 7 ngày quan hệ là biện pháp kiểm tra thai tại nhà nhằm phát hiện nồng độ hocmon HCG trong nước tiểu. Đây là hocmon đầu tiên có mặt sau khi trứng thụ tinh nằm trong tử cung.

Dùng que thử thai sau 5 ngày quan hệ

Thụ thai bao lâu thì thai vào tử cung

  Sau 7 ngày sau quan hệ chị em có thể dùng que thử thai để biết kết quả mình có mang thai hay không. Nếu kết quả que thử hai vạch cho thấy chị em đã mang thai.

  🌔 Muốn có kết quả thử thai chính xác sau bao lâu thì có dấu hiệu mang thai thì:
  ➛ Lựa chọn que thử tốt, chưa hết hạn sử dụng. 
  ➛ Mỗi que thử thai chỉ sử dụng 1 lần và sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì(khi lấy ra khỏi bao thì phải sử dụng trong vòng 10 phút).
  ➛ Thời gian sử dụng que thử thai tốt nhất là vào sáng sớm sau khi mới thức dậy . Lúc này nước tiểu có nhiều nồng độ hocmon HCG nhất.Tránh uống nước làm HCG bị loãng.
  ➛ Kết quả của que thử thai đôi khi cũng có thể báo sai nếu bạn sử dụng sai phương pháp cũng như chất lượng que thử kém.
  ➛ Khoảng thời gian sử dụng que thử thai nên cách nhau 7 ngày.

Sau bao lâu thì có dấu hiệu mang thai chính xác khi dùng que thử thai sau 7 ngày quan hệ

  Để có kết quả chính xác nhất thì chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo chuyên nghiệp, phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đạị có nguồn gốc rõ ràng. Để xét nghiệm nồng độ HCG và siêu âm kiểm tra thai nhi chính xác.

   Xin giới thiệu Đa Khoa Thủ Dầu Một được đánh giá là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín và tin cậy trên địa bàn Bình Dương. Với những gì đang có, Phòng Khám Thủ Dầu Một đảm bảo sẽ mang lại hài lòng cho chị em kết quả sau bao lâu thì có dấu hiệu mang thai chính xác ngay từ lần đến thăm khám đầu tiên.
   ✯ Xem thêm: Khám phụ khoa tốt nhất ở đâu tại Bình Dương

  Nếu có điều gì thắc mắc về sau bao lâu thì có dấu hiệu mang thai hãy gọi cho địa chỉ phá thai Đa Khoa Thủ Dầu Một theo số Hotline 0650 368 9588 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn để trò chuyện trực tiếp cùng với các chuyên gia chúng tôi.

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

Nguồn từ website Trung tâm phá thai an toàn

 
DMCA.com Protection Status