Phá thai có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này không?

  Khi quyết định bỏ thai nhiều thai phụ diện cớ nhiều lý do khác nhau. Và khi đến quyết định thì lại do dự, thắc mắc phá thai có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sau này không? Thật là nực cười quá nhưng chúng tôi sẽ trình bày cho các bạn về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Phá thai có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này không     

       Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết: Phá thai đúng phương pháp, đúng chỗ, đúng kỹ thuật sẽ hạn chế gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Kết hợp với biết cách chăm sóc sức khỏe thì sức khỏe sẽ mau hồi phục nhanh chóng.

       Những điều có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe chị em
  ➣ Không đến những cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín mà tự ý phá thai tại nhà bằng những các phương pháp phá thai dân gian,phá thai tự nhiên.

  ➣ Sử dụng những thiết bị y tế không đảm bảo y tế, bác sĩ tay nghề kém, kinh nghiệm chưa đủ chuyên môn

  ➣ Sau phá thai không chăm sóc bản thân đúng cách, không tái khám theo hướng dẫn của bác sĩ, quan hệ tình dục quá sớm, dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa.

  ✽ Những tác hại khi của việc phá thai không đúng cách có thể gây ra: Sót thai, sót nhau, băng huyết, nhiễm trùng, viêm nhiễm âm đạo, tử cung,... Ngoài ra, có thể gây vô sinh hoặc nặng hơn là tử vong.

Phá thai an toàn cần đến cơ sở y tế uy tín để đảm bảo sức khỏe sinh sản sau này

  ➤ Do đó để bảo vệ sức khỏe của bản thân và quá trình sinh sản sau này chị em khi đi đến quyết định bỏ thai cần tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để thực hiện thủ thuật.

  ➤ Hiện nay tại Bình Dương, Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ phá thai an toàn uy tín chất lương được Sở y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám có đội ngũ y tế với trình độ tay nghề cao trong nhiều năm thực hiện chuyên khoa.

  ➤ Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại. Phòng khám, thực hiện thủ thuật, dụng cụ y tế được vô trùng, vô khuẩn cẩn thận đảm bảo không xảy ra viêm nhiễm trong quá trình thực hiện thủ thuật cho thai phụ mà chị em có thể an tâm tin tưởng tìm đến phòng khám để phá thai an toàn bảo vệ sức khỏe sinh sản về sau.


Nghĩ ngơi, tránh suy nghĩ sau phá thai để nhanh hồi phục sức khỏe

  ✽ Sau khi phá để giúp cho quá trình phục hồi được nhanh hơn chị em cần lưu ý đến những vấn đề sau:
  Xem thêm: Sau khi phá thai cần ăn uống gì?

  ➣ Có chế độ ăn uống, bổ sung dinh dưỡng hợp lý. Bổ sung nhiều chất đạm, vitamin và khoáng chất.

  ➣ Kiêng quan hệ trong vòng 4 - 5 tuần sau khi phá thai để không ảnh hưởng đến tử cung, giúp tử cung có đủ thời gian phục hồi.

  ➣ Thư giản, nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm những công việc vận động quá mạnh.

  ➣ Giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ

  ➣ Tái khám đúng ngày theo chỉ định của bác sĩ.

  Ở trên là phần giải đáp thắc mắc của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một về vấn đề “Phá thai có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sau này không?”, nếu thai phụ còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn gì thêm, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 0650 368 9588 hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn trực tiếp các chuyên gia sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn.

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)


 
DMCA.com Protection Status