Bố “vui vẻ” - con trai cưng bị sùi mào gà

Cho đến bây giờ anh Vũ (tên nhân vật được thay đổi) vẫn dằn vặt bản thân chỉ vì một phút “vui vẻ” mà khiến cho cả vợ con anh bị lây bệnh sùi mào gà.
Anh Vũ là một ông chủ của công ty thời trang có tiếng. Chỉ sau 5 năm sau khi lập công ty, anh Vũ đã lập gia đình, xây biệt thự 4 tầng khang trang với đủ tiện nghi cao cấp ở trong nhà. Người ngoài ai nhìn vào cũng đều ao ước có được cuộc sống sung túc, hạnh phúc như gia đình anh chị.

Bài viết khác: sùi mào gà ở nam giới.
Bố “vui vẻ” - con trai cưng bị sùi mào gà
Chỉ vì 1 lần vui vẻ, anh Vũ về lây bệnh cho cả gia đình

Có lẽ sẽ không ai ngờ được rằng đã 6 tháng nay, mỗi tháng anh lại đưa chị và con trai cưng 4 tuổi đi… đốt sùi mào gà. Nguyên nhân khiến cả gia đình phải đến bệnh viện là vì một lần “vui vẻ” bên ngoài của anh Vũ.
Anh Vũ chia sẻ rằng: “Các dự án thời trang do mình quản lý ở các tỉnh khác, xa vợ con nên nhiều lúc đi uống rượu bia cùng anh em rủ và massage, vui vẻ. Mình cũng đành phải đi theo thôi, vì công việc mà, nào ngờ chính vì điều đó lại bị mắc bệnh sùi mào gà. Đau lòng hơn là mình còn mang bệnh về lây cho vợ con mà không hề hay biết gì, bây giờ có hối hận cũng không thay đổi được gì.”
Chị Phụng – vợ anh Vũ rơi lệ chia sẻ: “Mỗi khi mình nghe con hét lên “Mẹ ơi con đau quá”, tim tôi như bị xé ra từng mảnh, nước mắt cứ tuôn trào. Không chỉ đau đớn về mặt tinh thần và thể chất khi chồng phản bội mà còn bực tức, thương con vô tội mà bị bệnh sùi mào gà. Bác sĩ chỉ cho bố cháu vào cùng để giữ lấy nó, còn tôi thì phải ngồi ngoài chờ đến lượt của mình thì vào đốt.”

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ
Khi trực tiếp thăm khám cho anh Vũ, bác sĩ phát hiện ra các tổ chức sùi mọc xung quanh rãnh quy đầu, các u nhú sùi to và một số u nhú sùi đang có dấu hiệu hoại tử.
Việc điều trị ngay lúc này là điều rất cần thiết bởi bệnh sùi mào gà có thể dẫn đến ung thư dương vật. Còn chị Phụng và cháu Nam thì các tổ chức sùi nhỏ và ít hơn, việc điều trị không gặp nhiều khó khăn như anh Vũ.
Bệnh sùi mào gà không chỉ lây khi quan hệ tình dục với người bị bệnh mà còn lây nhiễm khi tiếp xúc với các vật dụng khác như: quần áo, bồn tắm, bồn cầu nhà vệ sinh,… có chứa virus HPV, vì vậy việc anh Vũ lây bệnh cho cả nhà là điều dễ hiểu.
Căn bệnh sùi mào gà có thể xuất hiện ở bất kì lứa tuổi nào kể cả trẻ em, trong gia đình có một người bị mắc bệnh sùi mào gà thì việc những người thân khác bị lây bệnh là điều có thể xảy ra.
Vì vậy, để bảo vệ bản thân và những người thân xung quanh mình khỏi căn bệnh này, mỗi chúng ta nên có biện pháp quan hệ tình dục an toàn, chung thủy một vợ một chồng, khám sức khỏe định kỳ ít nhất 6 tháng/lần để phát hiện bệnh sớm nếu mắc phải.

Xem thêm chủ đề được quan tâm: Hôn nhau có lây sùi mào gà hay không?
Bố “vui vẻ” - con trai cưng bị sùi mào gà
Con trai cưng của anh chị cũng bị sùi mào gà
Khi thấy ở cơ quan sinh dục có các u nhú màu hồng tươi, mềm, không đau ngứa, dễ bị chảy máu khi sang chấn, chảy ra mủ,… thì bạn hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Mọi thông tin chi tiết về bệnh sùi mào gà có thể liên hệ đến phòng khám chữa trị sùi mào gà bình dương địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn giúp bạn

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

 
DMCA.com Protection Status