Cách điều trị bao quy đầu mang lại hiệu quả cao

Trong những vấn đề của cơ quan sinh dục ở nam giới thì tình trạng bao quy đầu bị dài được cho là rắc rối và rất thường gặp. Bao quy đầu dài cũng chính là một trong những dấu hiệu của bệnh về bao quy đầu khi mà phần da ở bao quy đầu bao phủ trên đầu của dương vật không có khả năng tự tuột xuống được khỏi quy đầu. Đối với trẻ sơ sinh, thì tình trạng bao quy đầu bị dài hay hẹp do sinh lý để giúp bảo vệ cho dương vật, và nó sẽ tự tuột xuống trước khi dậy thì. Nếu đến độ tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn không tự tuột xuống được thì người đó có thể đã gặp phải tình trạng bị hẹp hoặc bị dài bao quy đầu do bệnh lý. Khi gặp phải tình trạng bao quy đầu bị dài mà không được điều trị kịp thời thì nó sẽ gây ra rất nhiều rắc rối cho người bệnh, trong đó có những bệnh như viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, Gây ra các tác động không nhỏ đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của người bệnh.

Cách điều trị bao quy đầu mang lại hiệu quả cao
Ảnh minh họa

Cách điều trị tình trạng bao quy đầu bị dài như thế nào?




Đối với những người đã bước vào độ tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn còn phủ kín phần quy đầu của dương vật thì chỉ có cách là thực hiện cắt bao quy đầu. Hiện nay, với sự phát triển của y học, thì việc điều trị tình trạng bao quy đầu bị dài hay hẹp đã có rất nhiều cách, trong đó có một số cách điều trị được nhiều người sử dụng như:


  • Sử dung phương pháp truyền thống để điều trị tình trạng bị dài bao quy đầu: Phương pháp này còn gọi là phẫu thuật cắt bao quy đầu, là phương pháp điều trị dài bao quy đầu phổ biến và truyền thống được rất nhiều người bệnh chọn lựa khi muốn điều trị. Thủ thuật sử dụng các dụng cụ để thực hiện cắt bỏ phần da bị chùng của bao quy đầu, giúp quy đầu “lấy lại” trạng thái bình thường. Phương pháp này có thời gian điều trị ngắn, mức độ nguy hiểm thấp, có thể xuất viện ngay….
  • Thực hiện phẫu thuật bằng phương pháp laze: Là 1 phương pháp còn khá mới mẻ. Phương pháp này sử dụng các tia laze để cắt bỏ lớp da thừa thay vì sử dụng dao kéo như phương pháp truyền thống. Ưu điểm của phương pháp này là tia laze chỉ đốt lên vùng cần cắt nên tình trạng đau đớn sẽ ít hơn, vùng bị tổn thương cũng được hạn chế, phương pháp này mang lại độ an toàn cao, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và có thể quay lại sinh hoạt bình thường.



 
DMCA.com Protection Status