Dấu hiệu đầu tiên của bệnh sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội rất nguy hiểm, chủ yếu lây qua đường quan hệ tình dục. Bệnh sùi mào gà có thể gây ra nhiều biến chứng rất nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới giai đoạn đầu như thế nào? Dưới đây, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa bình dương sẽ giải đáp thắc mắc trên giúp bạn.

Dấu hiệu của sùi mào gà ở nam giới giai đoạn đầu

Sùi mào gà ở nam giới giai đoạn đầu thường có các biểu hiện cụ thể như sau :
- Xuất hiện các nốt sùi u nhú nhỏ, có đầu nhân nhọn và mọc to dần, mềm và nhô cao. Thường xuất hiện ở dây phanh hãm, bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, bìu,dương vật, miệng và hậu môn.

Dấu hiệu đầu tiên của bệnh sùi mào gà ở nam giới
Dấu hiệu đầu tiên của bệnh sùi mào gà ở nam giới
- Các mụn sùi mào gà giai đoạn đầu mọc thành từng nốt nhỏ, có bề mặt xù xì, không gây đau và có nhiều màu như: đỏ, hồng, trắng, hoặc màu hơi nâu.
- Sau khi phát triển to, các nốt sùi sẽ gây đau, có mủ và mùi hôi rất khó chịu.

Bài viết khác được tham khảo nhiều: xét nghiệm bệnh sùi mào gà.

Biến chứng của bệnh sùi mào gà

Biến chứng của bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu thường bị nhầm lẫn với các bệnh lý khác nên không được điều trị kịp thời, khiến bệnh tình kéo dài gây ra các biến chứng rất nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hằng ngày.
Bệnh sùi mào gà phát triển nhanh và gây đau, khó khăn khi đi lại, các nốt sùi gây u nhú có mủ, chảy máu, sốt, nổi hạch ở vùng bẹn, bội nhiễm,…
Sùi mào gà ở dương vật không điều trị kịp thời có thể gây ung thư dương vật hay thậm chí dẫn đến vô sinh.
Sùi mào gà nếu không được điều trị đúng phương pháp và kịp thời thì sẽ gây lở loét ở bộ phận sinh dục, gây viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt,…
Sùi mào gà ở cơ quan sinh dục, miệng, tay, chân,...sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho người bệnh trong sinh hoạt hàng ngày, và khiến cho người bệnh mặc cảm, tự ti, sống khép kín và và dần dần xa lánh mọi người xung quanh.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà có khá nhiều phương pháp để điều trị như: Đốt điện, đốt Laser, thuốc kháng sinh,….
Tuy nhiên, hiện nay tại phòng khám đa khoa bình dương đã áp dụng phương pháp ALA-PTD. Đây là phương pháp được nhiều chuyên gia lựa chọn để điều trị bệnh sùi mào gà với các ưu điểm nổi bật sau:
- Điều trị dứt điểm, triệt để, ngăn ngừa bệnh sùi mào gà tái phát về sau.
- Điều trị nhanh chóng, không đau, không cần phải nằm viện.
- Không để lại sẹo làm mất thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.
- Ngăn chặn các biến chứng do virus HPV gây ra.

Mọi thông tin về bệnh sùi mào gà hay các bệnh xã hội khác có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa bình dương địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

 
DMCA.com Protection Status