Công nghệ dao Leep của Hoa Kỳ

Nguyên lý kỹ thuật

Phương pháp sống điện cao tần Leep của Mỹ thông qua thiết bị sóng điện tần số cao tiến hành điều trị viêm cổ tử cung, định vị chính xác khu vực bị viêm mà không ảnh hưởng tới những bộ phận lành xung quanh, không chảy máu, bảo vệ tính hoàn chỉnh của tổ chức ở cổ tử cung, sau khi điều trị xong không ảnh hưởng đến chức năng sinh dục. 

Xem thêm: 

Đây là phương pháp có ý nghĩa quan trọng trong điều trị các bệnh tử cung, đặc biệt là viêm lộ tuyến. Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chúng tôi là phòng khám áp dụng phương pháp tiên tiến này trong điều trị và đã chữa khỏi cho hàng ngàn phụ nữ bị mắc bệnh mà không để lại di chứng nào.



Ưu điểm:
Diệt khuẩn chính xác: Định vị chính xác vị trí viêm, các định được mức độ tổn thương, phát sinh hiệu ứng phân tử, tiến hành tiêu viêm và diệt khuẩn tại chỗ.
Hiệu quả cao: Căn cứ vào tình hình cụ thể của người bệnh, bác sĩ sẽ ra phác đồ điều trị, phân biệt giữa phụ nữ mang thai, chưa sinh đẻ, đã sinh, mức độ nặng nhẹ, … mang lại sự phù hợp giữa phương pháp và tình trạng bệnh, điều trị tận dốc nguyên nhân bệnh, đạt hiệu quả cao để bệnh mau hồi phục.
Thực hiện nhanh chóng: Quá trình điều trị mất khoảng 10 -15 phút, dau thủ thuật không cần nằm viện, rất tiện lợi và nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và lao động bình thường của bệnh nhân.
Không gây tổn thương: Phương pháp sóng điện cao tần hiện nay là phương pháp được sử dung trong chỉ đinh điều trị các bệnh cổ tử cung ở các nước phát triển Âu Mỹ, thông quan sóng điện tích tụ năng lượng để điều trị tạ chỗ viêm loét ở cổ tử cung, không gây tổn thương, không chảy máu, không cần nằm viện, ngăn chặn khả năng viêm nhiễm.
An toàn: Phương pháp sóng điện cao tần Leep khi điều trị viêm cổ tử cung sẽ đồng thời tác dụng đối với cổ tử cung, sau điều trị cổ tử cung sẽ được trả lại trạng thái và chức năng sinh lý ban đầu, mịn màng và nhẵn mượt, không gây tổn thương các tổ chắc xung quanh, không ảnh hưởng đến sinh nở, đảm bảo đợc quyền lợi làm  mẹ của các chị em.


(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

Công nghệ sóng điện cao tần Leep

Chữa dứt điểm viêm lộ tuyến cổ tử cung
Không đau – Không tái phát – Lộ trình ngắn – Nhanh phục hồi

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là mọt chứng bệnh thường gặp nhất trong các bẹnh phụ khoa. Ta có thể hiểu lớp biểu mô bên trong cổ tử cung có các tế bào nhỏ màu đỏ có thể riết dịch nhầy, còn lớp biểu mô phần lọi tuyến đợc bao phủ bởi các tế mào màu hồng. Lớp biểu mô bên trong này rất dễ bị viêm nhiễm, nên khi bị viêm mãn tính trong thời gian dài, phần lộ tuyến ở cổ tử cung sẽ bị lớp biểu mô bị viêm bên trong lấn ra ngoài và che phủ. Biểu mô này rất mỏng, có thể nhìn thấy được các mạnh máu nhỏ và lớp tế bào sậm màu bên dưới, cho nên tọa nên một mảng màu đỏ, phân biệt được với vùng niêm mạc lộ tuyến xung quanh.



Các chị em gái hãy tham khảo để biết bản thân có mắc nhữn trường hợp này không?

þ  
Dịch tiết âm đạo có màu xanh, màu xám, màu vàng hoặc màu trắng?
Nếu chị em có một trong những trường hợp trên có khả năng đã bị bệnh về tử cung, hãy đến bệnh viện chuyên phụ khoa Thủ Dầu Một để kiểm tra chính xác và trị liệu kịp thời.
þ  
Dịch tiết âm đạo có mùi lạ
þ  
Khi sinh hoặc có cảm giác đau
þ  
Sau khi sinh hoạt âm đạo bị chảy máu
þ  
Kì kinh nguyệt lượng kinh nguyệt dị thường quá nhiều
þ  
Cảm giác đau vùng xương chậu
þ  
Đi tiểu thường xuyên, tiểu gấp

 
DMCA.com Protection Status