Suýt sa xuống VỰC THẨM chỉ vì MỘT PHÚT NÔNG NỔI

Sùi mào gà là bệnh gì?

Sùi mào gà còn gọi là mụn cóc sinh dục – bệnh xã hội. do virus Human Papilloma (HPV) là một loại virus gây u nhí ở da và niêm mạc người gây nên. Sùi mào gà lây truyền qua quan hệ tình dục khi giao hợp không an toàn. Mọi biểu mô của tổn thương sùi bong ra đều có chứa HPV, có thể lâu dễ dàng do tiếp xúc trực tiếp ở những nơi có tổn thương. Bệnh có khả năng lây truyền cao cho bạn tình nếu không được điệu trị kịp thời.

Xem thêm: 

Kỹ thuật ALA-PDT giúp tôi lấy lại trạng thái bình thường

Chỉ vì mội lần lỡ dại, đã cướp đi sức khỏe sinh lý vốn có của anh Hoàng. Bộ phận sinh dục lở loét, nổi nhiều mụn nước nhỏ, ngứa và đau như ngồi trên đóng lửa. Niệu đạo lở loét, tiểu gấp, đi tiểu nhỏ giọt thường xuyên, tinh hoàn đau nhức, rất nhiều triệu chứng cùng một lúc làm cho anh Hoàng đau đớn. Anh ấy còn chịu áp lực rất lớn về tâm lý, cách ly với vợ, đối mặt với sự hoài nghi của vợ. Anh Hoàng chỉ có thể cô đơn một mình gánh chịu hậu quả. Sự việc đi đến nước này anh chỉ có thể thú nhận toàn bộ sự thật với vợ. Anh ấy đang rơi vào tuyệt vọng. Và điều anh không ngờ tới là cuối cùng vợ anh cũng tha thứ những lỗi lầm anh đã gây ra và cùng anh tới bệnh viện để tiến hành trị liệu. Qua sự giới thiệu của bạn bè, anh tìm đến Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một để tiếp nhận trị liệu. Tại đây, anh được các bác sĩ chuyên khoa Thủ Dầu Một thăm khám, sau khi đã hiểu rõ toàn bội bệnh tình, các bác sĩ giới thiệu liệu pháp và tiến hành trị liệu. Qua một số liệu trình trị liệu công phu, tình hình bệnh của anh đã có sự tiến triển tích cực và được trị dứt điểm.
Suýt sa xuống VỰC THẨM chỉ vì MỘT PHÚT NÔNG NỔI
Suýt sa xuống VỰC THẨM chỉ vì MỘT PHÚT NÔNG NỔI

Sự nguy hiểm của sùi mào gà

Loét, chát máu

Bề mặt vùng tổn thương bị chảy máu, lởi loét sau khi điều trị dùi mào gà bằng các phương pháp đốt sùi, áp lạnh, laser… nghiêm trọng hơn có thể hình thành ổ loét.

Dẫn đến ung thư

Biến chứng nguy hiểm nhất của sùi mào gà ở nam giới và phụ nữ là gây ung thư. Có đến 90% phụ nữ bị ung thư cổ tử cung có sự tồn tại của virus HPV, còn ở nam giới nếu không loại bỏ hết các virus và u nhú trên cơ thể thì dễ dẫn đến ung thư dương vật là 92%.

Dẫn đến vô sinh

Sùi mào gà có thể gây ung thư cổ tử cung. Nếu không được điều trị kịp thời có thể gây vô sinh. Vì thế bạn nên điều trị sớm trước khi có thai và chuyển dạ.


(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

Ưu điểm vượt trội từ phương pháp ALA-PDT

           ⤿ Vết thương nhỏ: Sử dụng ánh sáng, máy nội soi tiếp cận mô bệnh, nên có thể tiếp cận các mô sâu bên trong, tránh đụng đến dao kéo, tránh được các tổn thương không cần thiết.

           ⤿ Không gây hại: Chất cảm quang khi vào đến mô đích, chỉ khi đạt một nồng độ nhất định thì mới xảy ra phản quang đông tại chỗ, những nơi không chiếu sáng sẽ không xảy ra phản ứng nên không bị tổn thương.

           ⤿ Có thể kết hợp hiệu quả với các liệu pháp khác: Đối với những mảng sùi mào gà quá lớn, thì sau khi áp dụng các biện pháp tiểu phẫu để loại bỏ sùi, có thể tiếp tục làm phương pháp ALA-PDT.

           ⤿ Tiêu diệt mầm bệnh: Những phương pháp thường chỉ loại trừ những vết sùi nhìn thấy được, nhưng phương pháp quang động có thể loại trừ hầu hết các mầm bệnh lớn nhỏ, giúp phòng tránh sùi mào gà tái phát vô cùng hiệu quả.

Phương pháp điều trị sùi mào gà


Khi mắc sùi mào gà, người bệnh luôn mang tâm trạng lo âu sợ hãi. Bởi sùi mào gà rất dai dẳng, đã chữa rồi nếu không giữ gìn vẫn có thể mắc ngược trở lại, khiến bệnh nhân đã lo sợ lại càng thêm mệt mỏi. Thế nhưng hiện nay cùng với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật mới, phương pháp chữa sùi mào gà đã có những bước tiến vượt bậc, đặc biệt là sự xuất hiện của phương pháp ALA-PDT.

PP TRUYỀN THỐNG SO SÁNH PP ALA-PDT
60% ĐỘ AN TOÀN 98%
Khá đau ĐỘ ĐAU ĐỚN Không đau
Có thể sót những nốt sùi nhỏ HIỆU QUẢ Tiêu diệt hết nốt sùi
~30% trở lên TÁI PHÁT 1-2%

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
HOTLINE: 0650 368 9588

 
DMCA.com Protection Status