Nên phá thai ở đâu tại Bình Dương - Kín đáo và an toàn

Thật sự, không người mẹ nào muốn từ bỏ giọt máu của mình. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan hay chủ quan như: Mang thai ngoài ý muốn, điều kiện sức khỏe không cho phép mang thai, bị vỡ kế hoạch… mà thai phụ phải quyết định phá thai.

Xem thêm: 
Và khi đó, không ít thai phụ băn khoăn không biết nên phá thai ở đâu tại Bình Dương? Hiểu được tâm lý này, các bác sĩ xin cung cấp một số thông tin bổ ích liên quan đến vấn đề trên qua bài viết sau.

NÊN PHÁ THAI Ở ĐÂU TẠI BÌNH DƯƠNG?

Nên phá thai ở đâu tại Bình Dương tốt nhất ?
Nên phá thai ở đâu tại Bình Dương tốt nhất ? 
Tuy phá thai chỉ là một thủ thuật đơn giản của ngoại khoa nhưng để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của bản thân, các thai phụ nên cẩn thận lựa chọn một địa chỉ phá thai uy tín ở Bình Dương.

Bên cạnh đó, khi có nhu cầu chấm dứt thai nghén an toàn, các thai phụ có thể trực tiếp tìm đến Phòng Khám Đa Khoa, đây là một trong những địa chỉ chuyên sản khoa uy tín và đáng tin cậy trên địa bàn BÌNH DƯƠNG.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

Hơn nữa, phòng khám chúng tôi tự tin mang lại quá trình đình chỉ thai kỳ an toàn và hiệu quả cho các thai phụ với nhiều ưu điểm như:

➣ Là đơn vị y tế chính quy được Sở Y tế BÌNH DƯƠNG kiểm duyệt và cấp phép hoạt động.

➣ Quy tụ đội ngũ các y bác sĩ chuyên sản khoa có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm.

➣ Được chú trọng đầu tư và trang bị tiện nghi, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị y tế hiện đại…

➣ Quá trình đình chỉ thai nghén được diễn ra trong môi trường vô trùng sạch sẽ. Bên cạnh đó, các dụng cụ y tế chuyên dụng đều được tiệt trùng, giúp giảm thiểu những rủi ro hay biến chứng có thể phát sinh trong khi và sau khi phá thai.

➣ Quy trình phá thai rõ ràng và an toàn, gồm các bước như: Tư vấn, khám sức khỏe tổng quát, điều trị viêm nhiễm phụ khoa (nếu có), tiến hành thủ thuật nạo phá thai, chăm sóc sau thủ thuật…

➣ Thủ tục phá thai đơn giản, các thông tin cá nhân đều được lưu trữ và bảo mật an toàn.

➣ Đội ngũ nhân viên y tế có tác phong chuyên nghiệp, thái độ phục vụ thân thiện, tận tình hướng dẫn cũng như hỗ trợ các thai phụ trong quá trình đình chỉ thai.

➣ Chi phí khám sức khỏe tổng quát, tiêu viêm và phá thai hợp lý, các mức phí được niêm yết công khai theo đúng quy định Sở Y tế đề ra.

Nên phá thai ở đâu tại Bình Dương để được dịch vụ tốt
Nên phá thai ở đâu tại Bình Dương để được dịch vụ tốt 
Ngoài những yếu tố trên, Phòng Khám hiện còn đang áp dụng phương pháp phá thai Mini hiện đại. Phương pháp này sử dụng các vi ống nano và công nghệ trực quan, giúp bảo vệ buồng tử cung và các cơ quan sinh sản khác.

Đây là phương pháp phá thai tiên tiến, gồm nhiều ưu điểm như:
➣ An toàn, giảm thiểu các cơn đau và ít gây ảnh hưởng đến tâm lý của người mẹ.

➣ Hiệu quả phá thai cao, tránh được tình trạng sót thai, sót nhau thai.

➣ Tổn thương nhỏ, lượng máu ra ít, số ngày ra máu không nhiều giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng.

➣ Quá trình đình chỉ thai nghén diễn ra trong thời gian ngắn, các thai phụ chỉ cần lưu lại phòng khám nghỉ ngơi khoảng 30 phút đến 1 giờ là có thể ra về.

➣ Hầu như không có tác dụng phụ cũng như các biến chứng.

Hy vọng, với những chia sẻ trên có thể giúp các chị em sớm tìm được một địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại BÌNH DƯƠNG. Nếu còn bất kỳ quan tâm hay thắc mắc nào, các thai phụ hãy liên hệ trực tiếp với Phòng Khám bằng cách nhấp chọn mục tư vấn bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn tận tình và miễn phí.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)


 
DMCA.com Protection Status