Nhật Bản lừng danh là quốc gia JAV nhưng chỉ số nhu cầu tình dục lại thấp nhất

Hỏi: Nhật Bản là một quốc gia JAV nhưng số lần quan hệ tình dục bình quân hàng năm chỉ có 48 lần, thấp hơn nhiều so với những quốc gia khác, thậm chí chỉ số nhu cầu tình dục cũng rất thấp?

Xem thêm: 

Tôi có một người bạn thời đại học, hắn được mệnh danh là “ông hoàng phim X”. Hắn không chỉ xem một minh mà còn lập một trang chia sẻ tại trường với tên gọi “mỗi ngày một niềm dzui”, tức là mỗi ngày chia sẻ một bộ phim X mới toanh. Trong phút chốc, hắn ta nổi như cồn và trở thành người nổi tiếng trong trường. Nhưng mà những người cuồng phim X thì đều có vấn đề về tâm sinh lý. Cậu bạn tôi cũng không là ngoại lệ, cho đến nay cơ bản là cậu chưa chạm vào một cô gái nào. Vì nếu theo lệ thường, nam giới mà ở lứa tuổi sinh lý phát triển mạnh thì việc có một cô gái bên cạnh là đương nhiên. Một người nam thanh niên khao khát cháy bỏng về tình dục chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đó là một người để râu ria làm chởm phong trần. Thực tế, hắn có vẻ bền ngoài khá lịch lãm, cộng thêm cặp kính cận, nét mặt cực kỳ thư sinh. Con gái hiện rất chủ động, hỏi đến thì hắn chỉ thản nhiên cười trả lời “Thấy cả rồi, cũng chỉ như vậy”. Còn tôi thì thấy phim JAV đã làm hỏng mọt cậu con trai bình thường mất rồi, vào năm đó không có phim X đáng để xem, trong đầu những nam thanh niên đầy những ý tưởng xấu, nói chuyện với nữ giới được vài câu, trong đầu học sẽ tự động chuyển kênh nói chuyện người lớn. Nhưng trên những trang mạnh phim ảnh khiêu dâm hiện nay, với những nam thanh niên khát khao tình dục khi rời khỏi máy tính thì học không còn nghĩ gì tới vấn đề tình dục nữa, khi không còn ham muốn tình dục, thì không thể không trở thành thông tin thời đại về sự tha hóa của con người trong những trường hợp cổ điển.
hình chỉ mang tính chất minh họa
Xem phim JAV liên tục sẽ tăng sự kích thước ham muốn của nam giới. Những ảo tưởng điên cuồng của nữ giới trong phim truyền hình Nhật Bản.

TẠI SAO LẠI NHƯ VẬY? TẤT CẢ ĐỀU HAM MUỐN

Khi xem JAV quá nhiều làm tăng dục vọng cảu nam giới. Ở đầu thế kỉ 19, nữ giới thường mặc áo yến hay sương cám để lộ phần đùi trắng nõn cũng có thể kích thích sự ham muốn của những nam giới, nhưng 100 năm sau, cã hội không ngừng phát triển, học đã được thấy và tiếp xúc nhiều thì đối với nhiều người mà nói đây là điều rất bình thường. Đó là sự thay đổi của thời đại, vì cậy những ví dụ minh họa về sự ham muốn đều là những cấn đề mà các nhà xã hội hoc và nhà tình dục học đã nghiên cứu. Một số nước phương tây có quan niệm tình dục rất phóng thoáng, ở đó dù một cô gái có để hở cả bộ ngực đi trên đườn cũng ai nhìn hay quan tâm. Nhưng một số như Ả Rập, người phụ nữ chỉ có thể để lộ ra bên ngoài đó là đôi mắt, bởi vậy ở đâu sự ham muốn tình sục của nam giới cao nhất trên thế giới. Người hồi giáo đối với vấn đề tình dục đàn áp rất mạnh mẽ, ngộ nhỡ sự việc ngoài ý muốn này đến với những nam giới ham muốn tình dục ở Ả Rập hay sự phóng đãng ở Bắc Âu, với những nam giới từng trải như là biển cạn nước, đây chính là ví dụ ứng dụng tốt nhất về lí luận ham muốn tình dục.

CÁI GÌ VƯỢT QUÁ MỨC CŨNG LÀM CHO CUỘC SỐNG DẦN TRỞ NÊN VÔ VỊ

Kì thật, nam nữ ở mọi thời đại đa phần đều như nhau, không có bất cứ thời đại nào là hơn thờ đại nào. Vốn dĩ thiếu nữ gặp gỡ người nam thanh niên mình thích, đó làm tâm lí bình thường, vì nữ giới tới tuổi phải lất chồng, Hiện nay, cái trình tự tự nhiên đã bị cái đột nhiên đạo đổ, trong phim ảnh, tất cả nam diễn viên chính đều rất đẹp troai hoàn mũ. Khiến các chị em xem đến nhớ ngẩn và ảo tưởng về tình yêu. Vỗn dĩ là người bên cạnh rất tuyệt, kết quả đem so sánh với truyền hình, thực tại dễ bị tổn thương, thậm chí xung quanh cũng không có nhiều nam giới ưu tú, sau đó từng người một tự cho mình cao giá, dĩ nhiên trở nên ế. Nam giới cũng vậy, mỗi khi nhìn thấy ai đó gửi hình một cô gái, sẽ có một số bình phẩm đánh giá: Ôi! Eo to quá, chân ngắn quá…
Trong cuộc sống hàng ngày xuất hiện 1 người con gái có thể sánh bằng ½ hình ảnh mình tôn sùng thì bản thân nên vui mừng.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT

 
DMCA.com Protection Status