Sử dụng thuốc PHÁ THAI nữ sinh viên đại học THIỆT MẠNG do xuất huyết

Sáng hô qua, dân cư mạng đăng trên Facebook, tại khu kí túc xá của một trường đại học ở Hà Nội, một nữ sinh năm 4 thiệt mạng.

Xem thêm: 

Được biết, buổi trưa khi tan lớp, những sinh viên cùng kí túc xá phát hiện cửa ki túc xá bị khóa trái, khi người quản lí kí túc xá đến mở cửa thì phát hiện nữ sinh đó đã thiệt mạng. Có rất nhiều nhà báo tới khu kí túc xá, một người bảo vệ nhà xe đã trả lời nhà báo sự việc trên là có, khi cô ấy được phát hiện đã là buổi trưa, lúc ấy công an đã tới, sự việc cụ thể thì không rõ lắm. Một sinh viên trong trường đã tiết lộ, nữ sinh thiệt mạng là Hải Phòng, sinh viên khoa mỹ thuật, đồng thời là lớp trưởng, tử vong tại phòng 117 khu kí túc xá. Theo như người sinh viên này “thường ngày cô này có những dấu hiệu bất bình thường” đa phần các sinh viên trường nói cô uống thuốc trừ cỏ để tử tự, hiện tại mọi thông tin đã được nhà báo giữ kín. Qua tìm hiểu các sinh viên trong trường, chúng tôi được một sinh viên biết rõ sự tình tiết lộ, nữ sinh viên ấy chết là do uống thuốc phá thai. Có thể hiểu biết một điều rằng uống thuốc phá thai dẫn đến ra máu quá nhiều, băng huyết và thiệt mạng. Hiện tại theo công an cho biết cô gái thiệt mạng không phải do tự sát.
Trao đổi với PV về vấn đề trên, hiệu trưởng cho biết hiện tại nhà trường đang phối hợp với bên công an để điều tra, tình hình cụ thể chưa rõ, phía nhà trường phủ định về tin đồn nữ sinh thiệt mạng do uống thuốc phá thai nhưng không giải thích gì thêm. Bên phía công an cho biết hiện vẫn đang tiến hành điều tra không tiện tiết lội tin tức. Từ trang facebook – một người bạn học của cô ấy đọc được cô gái ấy có sự đối lập về tâm lý, nhưng lại là cô gái chấp nhận nghịch cảnh. Trên trang cá nhân cô ấy viết: “Họ dang rất cố gắng kiên trì tói thu cử, còn tôi cảm thấy áp lực nặng nề, mất niềm tin với bản thân”. Cô ấy rất không đồng tình với cha mẹ, sự nhồi nhét kiến thức của nhà trường. Đối với thành tích của em trai mình cô ấy rất quan tâm “ mỗi lần gọi điện thoại cho em trai đều không nhịn được hỏi về thành tích khi ngắt điện thoại, tự trách bản thân mình tại sao phải gay gắt với nó như vậy? xung quang tất cả mọi người đều liên tục hỏi nó, chắc nó cảm thấy buồn chán lắm. Tôi nên làm mọt điều gì đó để thay đổi những sự thực là không biết bắt dầu từ đâu”.
Tuổi trẻ hiện nay không nên lạm dụng thuốc phá thai.
Việc trẻ vị thành niên lạm dụng thuốc phá thai, sẽ xuất hiện những tác dụng phụ nghiêm trọng tới vấn đề sinh lý chắc chắn sẽ có hơn so với độ tuổi trưởng thành.
Nữ giới sử dụng thuốc phá thai còn có một số nguy hiểm tiềm ẩn, sẽ xuất hiện hiện tượng rối loạn sinh lý, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến xuất huyết tử cung. Khi phát sinh rối loạn khinh nguyệt thì khả năng dẫn đến xuất huyết rất lớn, có thể nguy hiểm đến tính mạng. Nữ giới khi chưa kết hôn lạm dụng thuốc phá thai sẽ sản sinh ra tác dụng phụ rất lớn như cô sinh, viêm tắc tĩnh mạch…. Và có rất nhiều tài liệu chỉ ra nếu dùng thuốc phá thai lâu ngày thì khả năng mắc những triệu chứng trên sẽ tăng lên từ 5 đến 10 lần.


(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT

 
DMCA.com Protection Status