Những cách vệ sinh vùng kín tốt nhất hiện nay mà chị em bỏ qua

Vệ sinh vùng kín là một việc làm không bao giờ dư thừa đối với chị em phụ nữ. Bởi vì việc làm này có thể giúp chị em bảo vệ an toàn hơn cho cơ thể khỏi các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa cũng như giữ gìn được hạnh phúc gia đình trọn vẹn. 

Xem thêm: 

Vậy nên chị em hãy tham khảo thêm những cách vệ sinh vùng kín tốt nhất qua bài viết chia sẻ dưới đây ngay từ bây giờ.

NHỮNG CÁCH VỆ SINH VÙNG KÍN TỐT NHẤT

 
Những cách vệ sinh vùng kín tốt nhất
Những cách vệ sinh vùng kín tốt nhất
  Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám chúng tôi cho biết, nhiều chị em thực hiện việc vệ sinh vùng kín giống như một thói quen, mà không biết thực hiện thế nào mới đúng cách. Do đó, để giúp phái đẹp có được giải pháp an toàn, bài viết này sẽ hướng dẫn chị em một cách vệ sinh vùng kín đúng cách như sau:
  - Thực hiện vệ sinh vùng kín ít nhất 2 lần trong 1 ngày bằng nước sạch, chị em có thể dùng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ.
  - Chị em nên lựa chọn dung dịch vệ sinh theo đúng chỉ dẫn từ các bác sĩ chuyên khoa, không nên tự ý mua sử dụng.
  - Không nên ngâm mình trong bồn khi đang trong ngày kinh nguyệt.
  - Những chị em sau khi sinh vùng kín thường rất dễ tổn thương, nên cần vệ sinh đúng cách, nhằm tránh nhiễm trùng và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Cụ thể, chị em nên mặc quần lót rộng, thoáng và chất liệu coton sẽ có độ thông thoáng hơn.

  - Nên ưu tiên sử dụng khăn bông sạch để lau vùng kính.
  - Xông âm đạo và vệ sinh vùng kín sau khi sinh bằng nước ấm khoảng 2 đến 3 lần trong một ngày.
  - Chị em cần vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ tình dục, để tránh lây nhiễm bệnh cũng như khử mùi hôi sau khi có quan hệ.
  - Vệ sinh vùng kín sạch sẽ sau khi đi tiểu hoặc đại tiện.
  - Cách vệ sinh đung sau khi đi tiểu hoặc đại tiện như sau: Sử dụng khăn hoặc giấy mềm không mùi và không chứa thuốc nhuộm hay hóa chất…lau từ trước ra sau để ngăn chặn phân từ hậu môn lên âm đạo sẽ gây ra nhiễm trùng do vi khuẩn.
  - Khi nhận thấy có dấu hiệu viêm nhiễm vùng kín, chị em nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa uy tín tại phòng khám chúng tôi, để được thăm khám và điều trị phù hợp.
  - Chị em nên làm đẹp vùng kín, tránh để khô âm đạo và cải thiện màu sắc cho vùng nhạy cảm cũng như tránh viêm nhiễm…sẽ giúp đời sống vợ chồng được cải thiện tốt hơn.
 
Những cách vệ sinh vùng kín tốt nhất
Những cách vệ sinh vùng kín tốt nhất
  Qua đây, chúng ta có thể thấy rằng, hầu hết chị em phụ nữ không chỉ quan tâm chăm sóc cơ thể mình chu đáo ở vẻ bề ngoài, mà vùng kín cũng luôn được chăm sóc, vệ sinh sạch sẽ. Thậm chí, có không ít chị em đã bỏ ra một khoản tiền khá lớn để sử dụng những loại dung dịch vệ sinh vùng kín đắt tiền hay sắm cho mình những bộ đồ lót đắt tiền...mà chưa thực sự quan tâm tìm hiểu đến cách thực hiện vệ sinh vùng kín sao cho đúng cách.
  Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây về những cách vệ sinh vùng kín tốt nhất, đảm bảo an toàn và hiệu quả, có thể giúp chị em phụ nữ tránh được những nguy cơ tai hại cho cô bé. Đồng thời, đời sống sinh hoạt vợ chồng ngày càng được cải thiện tốt hơn.

  Đặc biệt, nếu chị em vẫn còn có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến vấn đề này, chị em vui lòng liên hệ đến phòng khám chúng tôi để được các bác sĩ chuyên môn cao hỗ trợ giải đáp tận tình, nhanh chóng.

 
DMCA.com Protection Status