Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có được không và mức an toàn ra sao ?

Thông thường khi mang thai 4 tuần tuổi, nhiều mẹ bầu sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ, vì chuẩn bị có thêm thành viên mới cho gia đình. Thế nhưng, có những trường hợp chẳng may thai nhi bị dị tật bẩm sinh hoặc bản thân chị em không đủ sức khỏe cho quá trình mang thai. 

Xem thêm: 

Vậy nên phá thai là giải pháp mà buộc lòng chị em phải lựa chọn thực hiện. Do đó, điều đầu tiên chị em sẽ nghĩ đến sẽ là thai bằng thuốc, nhưng lại chần chừ vì không biết phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có được không? Để giải đáp được thắc mắc này, chị em hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

PHÁ THAI 4 TUẦN TUỔI BẰNG THUỐC CÓ ĐƯỢC KHÔNG ?

Phá thai bằng thuốc là phương pháp được áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đã được xác định nằm trong buồng tử cung của người mẹ. Đồng thời, thai phụ không có xảy ra bất cứ một vấn đề nào về tình trạng sức khỏe, cụ thể là không mắc phải các bệnh lý nguy hiểm như: Máu khó đông, bệnh về tim mạch, gan thận
Chính vì thế, trường hợp thai nhi 4 tuần tuổi vẫn có thể áp dụng biện pháp phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc. Tuy nhiên, trước khi thực hiện giải pháp này, đđảm bảo an toàn cho khả năng sinh sản về sau và tính mạng bản thân, chị em nên tìm đến Phòng Khám Phụ Khoa. 
 
Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có được không và mức an toàn ra sao ?
Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có được không và mức an toàn ra sao ?
Tại đây, chị em sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao và luôn tận tâm với nghề tiến hành thăm khám cũng như làm một số xét nghiệm cần thiết, từ đó tư vấn phương pháp phá thai phù hợp hơn. Nếu kết quả chẩn đoán cho thấy chị em có thể tiến hành phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc, thì quy trình thực hiện sẽ theo các bước sau:

 Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe của thai phụ, để chắc rằng chị em không gặp phải bất cứ vấn đề hay trục trặc nào về sức khỏe mà có thể làm ảnh hưởng đến quá trình phá thai.
 Bước 2: Thai phụ sẽ được bác sĩ cho uống một viên thuốc phá thai thứ nhất, để làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung.
 Bước 3: Sau thời gian 48 giờ, thai phụ sẽ được bác sĩ cho uống tiếp viên thuốc phá thai thứ 2, có tác dụng co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài. Lúc này, thai phụ sẽ bắt đầu cảm nhận được triệu chứng đau bụng dữ dội, ra máu nhiều và cơ thể mệt mỏi.Khi nhận thấy bản thân không chịu đựng được cơn đau, bác sĩ sẽ cho chị em sử dụng thêm một lượng thuốc giảm đau phù hợp.
 Bước 4: Tiến hành thăm khám lại kỹ càng cho thai phụ, để kiểm tra chính xác kết quả và hướng dẫn thai phụ chăm sóc sức khỏe tại nhà sau phá thai bằng thuốc.


(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)
Lời khuyên:
Việc thực hiện phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc, chị em cần phải thực hiện đúng quy trình tại các cơ sở chuyên khoa uy tín hoặc trực tiếp tại Phòng Khám Phụ Khoa. Dưới sự giám sát chặt chặt chẽ của bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, thì hiệu quả mang lại sẽ rất cao và mức độ an toàn cũng được đảm bảo hơn. Đặc biệt, thai phụ không được tự ý thực hiện phá thai bằng thuốc tại nhà bằng cách mua thuốc bên ngoài về sử dụng khi chưa có chỉ định của bác sĩ, sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của chính chị em.
Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đ phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc. Nếu chị em vẫn còn có mong muốn tìm hiểu rõ hơn về nội dung này, hãy nhấp vào bảng chát tư vấn bên dưới sẽ được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp tận tình, nhanh chóng.


 
DMCA.com Protection Status