Cách phá thai an toàn khi thai còn nhỏ ?

   Mang thai ngoài ý muốn luôn là điều khiến chị em lo lắng, bối rối. Chính vì vậy nên đã có không ít trường hợp chị em vội vàng đưa ra quyết định bỏ thai không an toàn, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng.

Xem thêm:
Thai nhi dưới 9 tuần tuổi là thời điểm thích hợp để phá thai
Thai nhi dưới 9 tuần tuổi là thời điểm thích hợp để phá thai

   Vì bỏ thai ngoài ý muốn an toàn cần phải được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín và có phương pháp an toàn. Để chị em nắm được những thông tin cần thiết về phương pháp bỏ thai an toàn, bác sĩ chuyên khoa phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một có một số chia sẽ:

   “Tùy theo từng trường hợp sức khỏe thai phụ, thai kỳ như thế nào, sau khi thăm khám – siêu âm trực tiếp cho chị em, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai áp dụng phù hợp, an toàn.”

Các phương pháp phá thai hiện nay

   Theo các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một cho biết: Thai nhi dưới 9 tuần tuổi là thời điểm thích hợp để phá thai. Vì lúc này, thai nhi có kích thước khá nhỏ, có thể áp dụng được nhiều phương pháp phá thai, mà ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ so với phá thai ở thời điểm muộn hơn.

Đối với thai nhi từ 1 – 9 tuần, nữ giới có thể áp dụng phương pháp phá thai sau:

Phá thai bằng thuốc hay sử dụng thuốc phá thai

   Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa được áp dụng cho nữ giới có thai dưới 7 tuần tuổi và không có tiền sử mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, suy gan, suy thận.

   Theo các chuyên gia, phá thai bằng thuốc là phương pháp khá đơn giản, lại tránh được áp dụng của việc can thiệp ngoại khoa, nên được nhiều nữ giới sử dụng. Tuy nhiên, đã có rất nhiều trường hợp nữ giới chủ quan và tự ý sử dụng thuốc phá thai đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng làm mất đi khả năng làm mẹ vĩnh viễn, cũng không ít trường hợp vì tự í phá thai mà tình trạng băng huyết tử vong..

Phá thai bằng phương pháp hút thai

   Hút thai là phương pháp được áp dụng cho những bệnh nhân có thai dưới 8 tuần tuổi. Đây là phương pháp khá an toàn và được áp dụng tại nhiều phòng khám.

   Nguyên lý của phương pháp này sử dụng một ống nhỏ có đầu mềm, vô trùng tuyệt đối và được nối với bơm tay và bơm điện, nhằm hút thai ra khỏi cơ thể của nữ giới mà không để lại đau đớn hoặc biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp nạo phá thai

   Nạo thai là thủ thuật phá thai được áp dụng cho thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi.
Phương pháp này được áp dụng như sau: Thực hiện nong rộng cổ tử cung, sau đó đưa vào tử cung một dụng cụ tương tự như cái thìa để lấy phôi thai và nhau thai ra ngoài.

Nạo thai là thủ thuật phá thai được áp dụng cho thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi
Nạo thai là thủ thuật phá thai được áp dụng cho thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi

   Theo các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một, so với phương pháp hút thai, nạo thai được đánh giá là phương pháp cần có chuyên môn kỹ thuật của đội ngũ y bác sĩ cao hơn và dễ để lại nhiều đau đớn, biến chứng hơn. Chính vì vậy, nữ giới cần thận trọng trong việc lựa chọn những địa chỉ phá thai uy tín để được cung cấp những điều kiện cần thiết đảm bảo việc phá thai an toàn.

   Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

Qua bài viết "CÁCH PHÁ THAI AN TOÀN KHI THAI CÒN NHỎ ?" ngày hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần lưu ý gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ: Số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0650 368 9588
Hoặc chat với các bác sĩ hoặc chuyên gia của chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

Bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn
(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status