Tư vấn thu hẹp âm đạo an toàn và hiệu quả

    Thông thường, nguyên nhân gây tình trạng giãn nở âm đạo ở phụ nữ có thể là do cấu tạo bẩm sinh, do quá trình sinh nở nhiều lần, khiến vùng âm đạo bị giãn rộng, lỏng lẻo, các cơ mất tính đàn hồi ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc gia đình. Đã có không ít trường hợp xảy ra biến chứng khi thực hiện thẩm mỹ âm đạo tại các cơ sở y tế kém chất lượng, như: chảy máu do cầm máu không tốt, tạo hình không tốt khiến âm đạo không giãn nở được khi quan hệ. Lấy lại cảm giác “mới mẻ” trong chuyện chăn gối như thuở ban đầu là mong muốn chính đáng của nhiều chị em, nhất là những người đã trải qua sinh nở.

Xem thêm:
Thu hẹp âm đạo tại phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một hiệu quả ngay lần đầu tiên
Thu hẹp âm đạo tại phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một hiệu quả ngay lần đầu tiên

THU HẸP ÂM ĐẠO LÀ GÌ ?

Bấm vào hình để biết chi tiết về giá cả của thu hẹp âm đạo

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

    Thu hẹp âm đạo là phẫu thuật tạo hình âm đạo, giúp phục hồi, tái tạo lại thành âm đạo, bảo vệ cấu trúc, chức năng và tăng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục nữ.
    
    Trên thực tế, thu hẹp âm đạo chỉ làm một thủ thuật đơn giản. Một ca thu hẹp âm đạo được đánh giá là thành công khi âm đạo được tái tạo cấu trúc, se khít, đưa về đúng kích thước ban đầu đồng thời tăng độ co giãn, đàn hồi. Môi bé, môi lớn được làm đầy và săn chắc, các sắc tố da được cải thiện, vùng kín được trẻ hóa toàn diện.

    Tuy nhiên, thu hẹp âm đạo là một hình thức phẫu thuật, do đó bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Đã có không ít trường hợp xảy ra biến chứng khi thực hiện thẩm mỹ âm đạo tại các cơ sở y tế kém chất lượng, như: chảy máu do cầm máu không tốt, tạo hình không tốt khiến âm đạo không giãn nỡ được khi quan hệ, tổn thương thông âm đạo trực tràng, khâu kéo gây kích thích bàng quang khiến việc tiểu tiện bị ảnh hưởng.

Bấm vào hình để được gặp các bác sĩ tư vấn miễn phí về phương pháp và giá cả thu hẹp âm đạo


Tư vấn phá thai qua điện thoại
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

QUY TRÌNH THỰC HIỆN BAO GỒM CÁC BƯỚC

Khám tổng quát: Trước khi thực hiện thủ thuật chị em sẽ được tiến hành các xét nghiệm bao gồm: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, dịch âm đạo… nhằm phát hiện và điều trị những bệnh phụ khoa (nếu có) trước khi tiến hành thu hẹp âm đạo.

Thu hẹp âm đạo mang lại đời sống tình dục mới mẽ cho chị em phụ nữ
Thu hẹp âm đạo mang lại đời sống tình dục mới mẽ cho chị em phụ nữ
 Phẫu thuật: Sau khi đã đảm bảo đủ điều kiện sẽ tiến hành tiểu phẫu. Bác sĩ sẽ nối cơ vòng của âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ phần da niêm mạc thừa của âm đạo, âm đạo được tái tạo và khôi phục lại như ban đầu.
 Thủ thuật được tiến hành trong khoảng thời gian ngắn, chỉ mất khoảng 30 phút. Sau đó chị em sẽ được nghỉ ngơi, theo dõi tình trạng phục hồi và xuất viện ngay trong ngày.

    Để biết được chính xác tình trạng của bạn, hãy đến thăm khám tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một. Đơn vị y tế chất lượng cao – chi phí niêm yết công khai , với nhiều trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sỹ Phụ khoa giàu kinh nghiệm điều trị các bệnh Sản Phụ khoa rất nhiều năm trong và ngoài nước. Phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả, thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo. Đến với phòng khám bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tình trạng bệnh hiện tại của bạn, các bác sỹ sẽ giúp bạn chóng bình phục, an tâm và lạc quan với cuộc sống. Nếu bạn không có thời gian bạn có thể đặt hẹn theo số điện 0650 368 9588 chúng tôi sẽ thu xếp để bạn gặp ngay bác sỹ khi bạn đến theo giờ đã đặt hẹn.

Qua bài viết "TƯ VẤN THU HẸP ÂM ĐẠO AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ" ngày hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần lưu ý gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA thủ dầu một
Địa chỉ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một
Điện thoại: 0650 368 9588
Hoặc chat với các bác sĩ hoặc chuyên gia của chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status