Chi phí thu hẹp âm đạo là bao nhiêu ?

     Vùng kín âm đạo giá bao nhiêu tiền? Lấy lại cảm giác “mới mẻ” trong chuyện chăn gối như thuở ban đầu là mong muốn chính đáng của nhiều chị em, nhất là những người đã trải qua sinh nở. Vì thế, thẩm mỹ âm đạo được nhiều phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến trái chiều xung quanh lợi ích của việc thực hiện thủ thuật này. Vậy, thẩm mỹ vùng kín có mất nhiều tiền không luôn là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ.

Xem thêm:
Hình ảnh trước và sau khi thu hẹp âm đạo tại Thủ Dầu Một
Hình ảnh trước và sau khi thu hẹp âm đạo tại Thủ Dầu Một
Muốn biết chi tiết về phương pháp và giá cả thu hẹp âm đạo bấm vào hình


Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

     Âm đạo nhão rộng sau sinh là tình trạng hết sức bình thường. Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một áp dụng phương pháp thu hẹp âm đạo an toàn hiệu quả nhanh chóng không gây đau đớn. Giá cả lại rất phù hợp với túi tiền của nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay đã có rất nhiều chị em đã tin tưởng tìm đến và thành công đúng như mong đợi mang lại cảm giác mới mẽ trong quan hệ vợ chồng. Tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, thông thường bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình phù hợp cho khách hàng ngay sau khi được thăm khám trực tiếp. Phương pháp thu hẹp tại đây sẽ tác động làm co rút 2 bên âm đạo, làm tăng lực cơ, đồng thời tổ chức lại các bó cơ âm đạo giúp thu hẹp âm đạo tối đa như ý muốn.

Hình ảnh trước và sau khi thu hẹp âm đạo
Hình ảnh trước và sau khi thu hẹp âm đạo
     Đặc biệt, phương pháp thu hẹp âm đạo tại đây không gây tổn thương nhiệt, nhờ đó chị em không cảm thấy đau rát trong quá trình thực hiện. Trước khi tiến hành thu nhỏ âm đạo cho chị, bác sĩ đã tiến hành sát khuẩn, bôi tê vùng kín. Nhờ đó, quá trình thẩm mỹ vùng kín của chị sẽ đảm bảo an toàn, chị sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong thời gian thực hiện. Chi phí thu hẹp âm đạo không quá cao giá được niêm yết và công khai, các chị em hãy tin tưởng đến với chúng tôi.

Muốn biết bảng giá thu hẹp âm đạo bao nhiêu click vào hình gặp bác sĩ


Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

     Hãy đến và cảm nhận chất lượng điều trị thu hẹp âm đạo tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một. Liên hệ đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc qua khung chát trên website để gặp các bác sĩ tư vấn miễn phí. Địa chỉ phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một


  Qua bài viết CHI PHÍ THU HẸP ÂM ĐẠO LÀ BAO NHIÊU ?" ngày hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần lưu ý gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
  Địa chỉ: Số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

  Điện thoại: 0650 368 9588
  Hoặc chat với các bác sĩ hoặc chuyên gia của chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.


Tư vấn phá thai an toàn

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)


 
DMCA.com Protection Status