Cô ấy đi thu gọn “CHỖ ẤY” chỉ để tìm lại HẠNH PHÚC

        Những nguyên nhân nào khiến âm đạo trở nên rộng và lỏng lẻo? Nếu chúng ta nói một cách dễ hiểu thì khi các cơ ở âm đạo bị giảm chức năng co thắt, giảm sự đàn hồi sẽ dẫn đến âm đạo bị giãn rộng quá mức.

Xem thêm:

Sau khi phá thai bị rộng âm đạo

        Từ sau khi mình phá thai vào tháng 3 vừa rồi thì cảm giác hứng thú của bạn trai với mình giảm hẳn, sau khi mình gặng hỏi mãi thì anh ấy mới nói thật: chỗ ấy (âm đạo) của mình rộng ra nên không còn cảm giác như trước, cảm xúc không lên được. nghe xong, mình buồn lắm, mình sợ anh ấy vì lý do này mà muốn chia tay với mình. Mình nghe nói đi làm thu hẹp âm đạo có thể giải quyết nỗi khổ này của mình. Cho hỏi mình có thể đi làm phẫu thuật này không? Nếu thật sự phải đi làm, thì mình nên chú ý điều gì, có nguy hiểm gì không?



Có con mất đi hạnh phúc gối chăn

        Sau khi mình có con thì đời sống vợ chồng mình khác hẳn lúc trước, điều này khiến mình lo lắm, vì sợ ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng. Dù biết rằng kết hôn không phải mục đích chính là để sinh con, mà tình cảm vợ chồng mới là quan trọng nhất. Từ khi mình sinh con, chồng mình nói âm đạo mình không săn chắc như hồi trước nữa, không còn cảm giác ép – phê, kích thích không đủ nên anh ấy không xuất tinh được. Mình thực sự cảm thấy mệt mỏi, mình phải làm sao đây? Có con rồi, nhưng hạnh phúc vợ chồng lại không còn…

Chuyên gia phân tích nguyên nhân cụ thể như sau:
     ➣ Thứ nhất, là việc mang thai và sinh con. Khi sinh, đầu thai nhi sẽ đi qua vùng xương chậu, từ đó ép các cơ nâng đỡ ở đáy chậu, thậm chí các cơ nâng đỡ tử cung cũng bị ảnh hưởng bởi một lực co kéo rất mạnh. Đặc biệt là trong quá trình sinh nở diễn ra khá chậm, đầu thai nhi ép mạnh trong thời gian dài, cộng thêm mát kép, máy hút hỗ trợ sinh sản, khiến cho các gân cơ ở đáy chậu bị dãn đứt vì thế mà các cơ ở âm đạo cũng bị ảnh hưởng theo.

     ➣ Thứ hai, cùng với sự tăng lên của tuổi tác thì các nội tiết tố nữ cùng giảm dần, làm cho các cơ vùng chậu cũng càng ngày càng yếu ớt, sự căng cơ giảm, cơ bị teo, bị mỏng đi, càng làm cho tình hình giảm đọ co thắt âm đạo trở nên trầm trọng.

     ➣ Thứ ba, những ngời có bệnh mãn tính, thể chất suy nhược, người gầy yếu thì gân cơ cũng yếu, cũng làm âm đạo lỏng lẻo thêm.


Những chị em nào cần làm thủ thuật thu hẹp âm đạo?

        Cuộc sống ngày càng nâng cao, yêu cầu chất lượng của con người cũng ngày càng lớn, các chị em giá luôn hy vọng có một gia đình hạnh phúc hòa hợp. Chỉ vì rộng âm đạo mà khiến cho tình cảm vợ chồng bị giảm mạnh thì chị em đi thu hẹp lại là điều dễ hiểu. Bộ phận chị em này là do bản thân có nhu cầu làm thủ thuật.`

        Còn một bộ phận nữa là khi âm đạo bị giãn quá mức, thậm chí sa cả tử cung, bàng quang, trực tràng, ảnh hưởng đến cuộc sống thì lúc này chị em bắt buộc phải điều trị.


(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status