Phá thai từ 1 đến 3 tuần tuổi như thế nào cho an toàn

Phá thai là phương pháp chấm dứt sự phát triển của thai kì trong tử cung. Tuy nhiên, không phải thai ở độ tuổi nào cũng dùng phương pháp phá thai giống nhau. Muốn đình chỉ thai thành công, tùy vào thể trạng thai phụ, độ tuổi, kích thước thai nhi. Có nhiều chị em thắc mắc cách phá thai từ 1 đến 3 tuần tuổi tốt nhất là cách nào? Để trả lời cho câu hỏi này mời các chị em cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Xem thêm:

TƯ VẤN PHÁ THAI TỪ 1 ĐẾN 3 TUẦN TUỔI TỐT NHẤT

Nhằm cung cấp thông tin chi tiết về cách phá thai từ 1 tuần tuổi đến 3 tuần tuổi an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe cho chị em phụ nữ có nhu cầu, Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Thủ Dầu Một xin tư vấn cách phá thai như sau:

Cách phá thai 1 tuần tuổi đến 3 tuần tuổi an toàn nhất
Cách phá thai 1 tuần tuổi đến 3 tuần tuổi an toàn nhất
Thai nhi từ 1 đến 2 tuần tuổi hay 3 tuần tuổi chỉ là mới bắt đầu thụ tinh của tinh trùng và trứng, chưa có sự hoạt động nào của thai nhi, vì vậy việc thực hiện đình chỉ thai cũng dễ dàng và ít chi phí hơn.

Thai kì tuần thứ 1: Thai vào độ tuổi này chỉ mới được thụ tinh chưa phát triển thành phôi thai.

Thai kì tuần thứ 2: Vào độ tuổi này, thai nhi chỉ là một quả cầu tí hon gồm vài trăm tế bào đang nhân lên nhanh chóng. Khối tế bào này được gọi là túi phôi khi đã cư trú trong tử cung.

Thai kì tuần thứ 3: Thai ở tuần này đánh dấu sự bắt đầu hình thành và phát triển các yếu tố của thai kỳ. Từ tuần tuổi thứ 3 cho đến tuần thứ 8, tất cả các cơ quan trong túi phôi bắt đầu số hoạt động và phát triển của thai nhi. Trong giai đoạn này thai nhi dễ bị tổn thương với bất cứ sự can thiệp vào quá trình phát triển của thai trong giai đoạn này.

Cách phá thai 1 tuần tuổi đến 3 tuần tuổi an toàn nhất
Cách phá thai 1 tuần tuổi đến 3 tuần tuổi an toàn nhất

PHƯƠNG PHÁP NÀO PHÁ THAI TỪ 1 ĐẾN 3 TUẦN TUỔI AN TOÀN

Theo chuyên gia, nếu các chị em muốn phá thai 1 tuần, phá thai 2 tuần, phá thai 3 tuần đến 6 tuần tuổi, nên dùng thuốc phá thai là tốt nhất. Vì thai nhi lúc này mới được thụ tinh và chưa các bộ phận thai nhi chưa được hình thành phát triển, thuốc phá thai làm tử cung co bóp đẩy túi thai ra ngoài như sẩy thai tự nhiên. Nếu thai nhi từ 7 đến 12 tuần tuổi nên dùng phương pháp nạo hút thai.

Tuy nhiên, ở một số trường hợp như: Thai phụ trên 30 tuổi, thai phụ bị một số bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, bệnh máu khó đông..thì các chị em không được tự ý mua thuốc về phá thai mà phải sử dụng các phương pháp phá thai thay thế theo quy định của bác sĩ.

Bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn

PHÁ THAI 1 TUẦN ĐẾN 3 TUẦN TUỔI Ở ĐÂU TỐT NHẤT


Thai phụ nên tìm đến các phòng khám uy tín về phá thai để khám và để được các bác sĩ tư vấn cách phá thai tốt nhất, phù hợp với sức khỏe của thai phụ..đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thai phụ cũng có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một để thực hiện phá thai. Phòng khám là trung tâm điều trị đa khoa chính quy được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động lĩnh vực phá thai an toàn. Với quy trình làm việc rõ ràng được Bộ Y Tế kiểm định. 

Phòng khám Thủ Dầu Một luôn tiến hành công khai và niêm yết từng mức chi phí điều trị cụ thể cho từng bệnh nhân. Và chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì những mức phí này đều tuân thủ đúng quy định giá do Sở y tế Bình Dương đề ra. 

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một áp dụng thành công phương pháp phá thai bằng thuốc và phương pháp hút thai chân không an toàn và hiệu quả. 

👉 Lời khuyên của bác sĩ từ Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Thủ Dầu Một:

💦 Chị em nên tìm và chọn những Phòng Khám Đa Khoa Chính Quy về phá thai uy tín không nên đến những cơ sở phá thai chui, kém chất lượng hoặc mua thuốc về tự phá thai tại nhà…sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm đến tính mạng, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như có thể gây vô sinh về sau.
💦 Nếu các chị em đã quyết định phá thai thì nên giải quyết càng sớm càng tốt, thai càng lớn càng thì mức độ rủi ro rất cao khi phá thai.
💦 Chị em nên gọi điện hoặc Chat với các bác sĩ chuyên khoa trước để hiểu hơn về phương pháp cũng như chi phí phá thai.

Chị em còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tìm hiểu thêm về phương pháp phá thai 1 tuần tuổi , phá thai 2 tuần tuổi hay phá thai 3 tuần tuổi an toàn và tốt nhất, hãy liên hệ trực tiếp đến Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Thủ Dầu Một.

Các nguyên tắc bảo mật thông tin luôn được Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Thủ Dầu Một thực hiện nghiêm ngặt, không để chị em phụ nữ gặp khó khăn trong công việc và trong đời sống.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:
Tư vấn qua số điện thoại 0650 368 9588
Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây
Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

Bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn


 
DMCA.com Protection Status