Thuốc phá thai có bán ở hiệu thuốc không?

Ngày nay do khoa học công nghệ phát triển kéo theo y học cũng phát triển không kém. Ngoài những biện pháp phá thai truyền thống như sử dụng các loại rau, các phương pháp sử dụng công cụ y tế như hút, nạo thai thì phá thai bằng thuốc đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thai phụ mang thai ngoài ý muốn. Vậy thuốc phá thai có bán ở hiệu thuốc không? Có rẻ không? Luôn là thắc mắc của nhiều thai phụ.

Xem thêm:

Thuốc phá thai có bán ở hiệu thuốc không?

  Phá thai bằng thuốc là việc sử dụng các loại thuốc có tính độc mạnh để làm thai ngừng phát triển và bị đẩy ra ngoài gây hiện tượng sảy thai tự nhiên. Hiện nay, thuốc dùng cho chấm dứt thai kỳ có 2 loại là Mifepriston có tác dụng làm cho thai ngừng phát triển và Misoproton gây co bóp cổ tử cung để đẩy thai ra ngoài.

  Hiện nay, thuốc phá thai an toàn không được bán tại các hiệu thuốc bên ngoài mà chỉ được sử dụng trong các bệnh viện lớn, cơ sở y tế được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Nếu co bán ở ngoài thì cũng chỉ là thuốc giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng. Vì vậy, thai phụ tuyệt đối không được mua thuốc phá thai tại các hiệu thuốc bên ngoài mà nên đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ tư vấn.

Thuốc phá thai không được bày bán ở hiệu thuốc bên ngoài
Thuốc phá thai không được bày bán ở hiệu thuốc bên ngoài
  Những lưu ý khi phá thai bằng thuốc:
      ❃ Không dùng thuốc phá thai cho những trường hợp mang thai ngoài tử cung, thiếu máu, bị bệnh thận và dùng Corticoid kéo dài.
           ❃ Phá thai đến bước cuối cùng, tuyệt đối không được bỏ ngang.
           ❃ Thai phụ không được giấu bác sĩ về mắc các bệnh khác.
    ❃ Khi phá thai sẽ có các dấu hiệu đi kèm như ra máu, rỉ máu kéo dài, buồn nôn,… Thai phụ nên đi đến các cơ sở y tế để được bác sĩ tư vấn để tránh hoang mang và lo lắng.

Bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn
(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

Vậy thuốc phá thai bán ở đâu? 

  Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một là một trong những cơ sở y tế được cấp giấy phép sử dụng thuốc phá thai để đình chỉ thai nghén cho những thai phụ mang thai ngoài ý muốn hoặc có những lý do không thể giữ thai. Tuy nhiên phương pháp này chỉ thực hiện cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần, kích thước thai nhỏ và sức khỏe thai phụ được đảm bảo.

Đội ngũ bác sĩ tại Đa Khoa Thủ Dầu Một sẽ giúp thai phụ thoát khỏi nỗi lo
Đội ngũ bác sĩ tại Đa Khoa Thủ Dầu Một sẽ giúp thai phụ thoát khỏi nỗi lo 
       ❃ Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phụ sản. Các trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi để phục vụ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh. Đặc biệt, các thiết bị y tế luôn được đổi mới từ các nước châu Âu như Mỹ, Anh, Đức,…

  ❃ Có thể tự hào rằng Đa Khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn không chỉ ở khu vực Biên Hòa – Đồng Nai mà còn ở các tỉnh lân cận khác. Tại đây đang sử dụng 2 loại thuốc phá thai an toàn phổ biến ở các nước tiên tiến trên thế giới và được nhiều thai phụ tin dùng nhất.

  Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một hoạt động dựa trên phương châm tất cả vì bệnh nhân. Mục đích đem đến sự an toàn và giúp cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái và yên tâm khi điều trị tại đây.

  Trên đây là những thông tin về thuốc phá thai có bán ở hiệu thuốc không? do các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một chia sẻ. Nếu còn thắc mắc thì nhấn vào bảng phía dưới để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn
(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status