Phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả hiện nay

Mang thai ngoài ý muốn luôn là điều khiến chị em lo lắng, bối rối. Chính vì vậy nên đã có không ít trường hợp chị em vội vàng đưa ra quyết định bỏ thai không an toàn, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng. Vì bỏ thai ngoài ý muốn an toàn cần phải được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín và có phương pháp an toàn. Để chị em nắm được những thông tin cần thiết về phương pháp bỏ thai an toàn, bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa Phòng khám Đa Thủ Dầu Một đã chia sẽ phương pháp phá thai an toàn không đau, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em sau nay.

 Xem thêm:
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một áp dụng phương pháp phá thai không đau, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai phụ

Hiện nay có rất nhiều phụ nữ đã tử vong vì phá thai không an toàn, không đúng cách, không theo chỉ định của các y bác sĩ chuyên khoa. Phòng khám Thủ Dầu Một Bình Dương - Đồng Nai áp dụng phương pháp phá thai không đau, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai phụ.

TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI KHÔNG ĐAU

Phương pháp phá thai tốt không chỉ không đau, mà còn phải bảo vệ tốt tử cung người phụ nữ. Phương pháp phá thai không đau được xem là tối ưu nhất hiện nay không đau, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai phụ.

Phương pháp phá thai không đau sử dụng ống hút nhỏ siêu dẫn, mềm mại di chuyển linh hoạt trong tử cung, khi thực hiện thủ thuật toàn bộ quá trình hình ảnh được hiển thị trực quan qua màn hình máy vi tính, tránh được các sai sót, cân bằng áp suất để có thể hút thai ra một cách an toàn và bảo vệ tử cung tổn thương ít nhất.

Phương pháp phá thai không đau: Áp dụng kĩ thuật không đau bảo vệ tử cung , thực hiện trong thời gian tiêm thuốc mê, không đau và an toàn. Có thể tự động điều chỉnh áp suất cân bằng, sau đó túi thai được hút ra nhanh chóng và không gây tổn thương tử cung.

Thao tác được tiến hành trong phòng thủ thuật vô trùng, phòng tránh nhiễm khuẩn, giảm thiểu các di chứng phát sinh do viêm nhiễm sau thủ thuật.
An toàn, bảo vệ quyền riêng tư: “Một bác sĩ một bệnh nhân”, không tiết lộ thông tin cá nhân người bệnh.

Thực hiện kết hợp liệu trình hồi phục sau thủ thuật: Liệu trình hồi phục bằng vật lý trị liệu, nhằm nâng cao khả năng hồi phục tử cung, tình trạng kinh nguyệt không đều.

Phá thai chui sẽ gây ra những tình trạng nguy hiểm đến tính mạng
Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một luôn nhấn mạnh rằng, dù phá thai là thủ thuật sản khoa phổ biến, được sử dụng rộng rãi tại nhiều cơ sở y tế khác nhau nhưng để phá thai an toàn, thai phụ cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng về cơ sở đó, không tự ý phá thai tại nhà hoặc phá thai “chui” vì như vậy rất dễ nhận phải hậu quả xấu đối với sức khỏe cũng như tính mạng của chị em.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Địa chỉ phòng khám số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.


Qua bài viết "PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN VÀHIỆU QUẢ HIỆN NAY" ngày hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần lưu ý gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ: Số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0650 368 9588


Hoặc chat với các bác sĩ hoặc chuyên gia của chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status