Quy tắc ngầm của những nữ tiếp viên hàng không

Hãng hàng không Mỹ 1 nữ tiếp viên bị buộc thôi việc chỉ vì tấm hình gợi cảm lộ phần đùi đăng tải trên trang mạng.

Xem thêm: 

Nữ tiếp viên của một hãng hàng không Mỹ, vì trên một trang mạng xã hội đã đăng tải tấm hình gợi cảm của cô ấy khi đang mặc đồng phục của hãng mà buộc phải thôi việc. Từ tháng một năm 2004 cô đã đã lập một trang web trên mạng xã hội với tên gọi “nhật kí của nữ tiếp viên hàng không”. Cô ấy đã đăng tải những hình ảnh với tư thế gợi cảm của mình trong bộ đồng phục của hãng. Trong số những tấm hình đó có một tấm váy của cô ấy xẻ cao lên quá đùi. Cô ấy tự nhận thất những tấm hình trên là rất đẹp. Nhưng sau đó cấp trên đã gọi cho cô ấy, nói do cô mặc đồng phục của hãng chụp hình gợi cảm nên bị sa thải.
Ảnh minh họa

Nữ tiếp viên của hãng hàng không Nhật Bản phải đi phát tờ rơi ở đầu đường

Cuộc đấu tranh của nữ tiếp viên hàng không như chúng ta được biết đó là sự thật. Không chỉ không may mắn, mà theo báo cáo phương tiện truyền thông Nhật, bởi vì sự giảm sút số lượng lớn khách hàng, vì thế họ yêu cầu tiếp viên trên máy bay phải nhiệt tình như những tiếp thị, có sức cạnh tranh, để nâng cao lợi nhuận hoạt đông. Đôi khi phải phối hợp đi truyền thông, đứng trước sân bay hay đầu đường phát tờ rơi để nâng cao lượng khách.
Ảnh minh họa

Lương thấp không đủ tiên nữ tiếp viên hàng không đóng phim “X” ở Đài Loan

Năm 2007 trên trang mạng của Đài Loan đăng tải một bộ phim “X”, có người chỉ ra nữ diễn viên chính trong phim là nữ tiếp viên của hãng hàng không Nhật, rên Ayame. Trên đó, đã chỉ rõ họ tên, khóa học. tên trường, tên hãng hàng không mà Ayame từng công tác. Khi công tác tại hãng hàng không vì lương quá thấp không đủ tiêu nên đã đi đóng phim “X”.
Sau khi sự việc được phơi bày hãng hàng không lên tiếng, phía công ty đích thực có nữ tiếp viên hàng không tên Ayame nhưng đã thôi việc từ rất lâu, còn về việc cô ấy đóng phim hay không thì không rõ.

Nữ tiếp viên 60 tuổi của hãng hàng không Mỹ làm người mẫu ảnh lịch


Đầu năm 2016, nhân viên hãng hàng không Mỹ kiến nghị lên công ty về việc cắt giảm chế độ phụ cấp nghỉ hưu, một số nhân viên thông qua báo chí và tờ rơi, để nhận được sự quan tâm của tất cả các tầng lớp xã hội. Tuy nhiên, có một số vị nữ tiếp viên nghỉ hưu đã làm người mẫu ảnh lịch năm 2006, họ hướng tới tất cả các tầng lớp xã hội để biểu đạt họ không nơi nương tựa, 60 tuổi họ không nhận được phụ cấp nghỉ hưu hợp lí, chỉ có thể dựa vào làm người mẫu ảnh để “mưu sinh”.

Ảnh minh họa

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status