Hỏi đáp cùng bác sĩ về bệnh nam giới

Cuộc sống hiện nay có nhiều trường hợp nam giới gặp phải rất nhiều khó khăn trong vấn đề sinh lí mà không biết phải giải quyết thế nào. Trên trang web của chúng tôi đã gặp nhiều trường hợp, họ đặt rất nhiều nghi vấn được chúng tôi giải đáp. Tất cả đều là những khó khăn trong cuộc sống họ gặp phải. Và cũng là nỗi ám ảnh của rất nhiều nam sinh. Hãy xem những vấn đề họ gặp phải, rất có thể giúp đỡ được bạn.

Xem thêm: 

Cậu nhỏ của tôi hơi nhỏ và ngắn, phải làm như thế nào để tăng kích thước

Câu hỏi: Tôi năm nay 25 tuổi, tôi muốn hỏi một số vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản nam, muốn tăng kích cỡ của cậu nhỏ và dùng phương pháp nào là tốt nhất?
Cảm ơn anh đã tin tưởng và tìm đến nam khoa Thủ Dầu Một của chúng tôi!


Chào anh: Ở người trưởng thành dương vật ở trạng thái bình thường có kích thước từ 7-9 cm, khi cương cúng kích thước đại khái từ 11-16cm. Nếu ở trạng thái bình thường kích thwuocs dương vật nhỏ hơn 5cm hoặc khi cương cứng nhỏ hơn 10cm thì mới được cho là nhỏ và ngắn. Lấy đại đa số nam giưới mà nói, anh cũng đã quá độ tuổi phát triển, dương vật không thể phát triển thêm lần 2, thuốc không có hiệu quả để tăng kích thước dương vật, khong nên tin những quảng cáo thiếu cơ sở. Trước mắt đối với những trường hợp dương vật nhở và ngắn thì phương pháp an toàn và hiệu quả nhất là thủ thuật trị liệu, và nên tới những bệnh viện chuyên khoa chính quy.

Chuyện là như thế nào khi trên bao quy đầu có những mụn nhỏ màu trắng?

Câu hỏi: Khi tắm tôi phát hiện trên bao quy đầu có một số mụn nhỏ màu trắng, không ngứa không đau, như vậy có vấn đề gì không? Có nhất thiết đi trị liệu không?
Cảm ơn anh đã tin tưởng và tìm đến nam khoa Thủ Dầu Một của chúng tôi!


Chào anh: Trên bao quy đầu xuất hiện những mụn nhỏ màu trắng khả năng là do bị viêm bao quy đầu và cũng có khả năng liên quan tới bao quy đầu tiết bã nhờn tồn động lâu ngày sẽ thành mảng nhỏ trên bao quy đầu, đó là môi trường phát triển tốt nhất cho vi khuẩn, nếu không kịp thời vệ sinh sẽ rất dễ dẫn đến viêm bao quy đầu. Kiến nghị anh nên đến bệnh viện chính quy kiểm tra, để được chuẩn đóa bệnh chính xác!

Phải làm như thế nào khi rối loạn cương dương và đau lưng?

Câu hỏi: Khoảng một tuần trở lại đây, mỗi khi gần gũi vợ, cảm giác không đủ sức, cương dương không như ý muốn, cảm giác trong tôi bỗng dâng lên rồi tuột xuống một cách chóng váng, sau đó có hơi đau lưng? Tôi có phải là đang bất lực hay không? Hay là như thế nào?
Cảm ơn anh đã tin tưởng và tìm đến nam khoa Thủ Dầu Một của chúng tôi!



Chào anh: Để dẫn đến rối loạn cương dương có rất nhiều nguyên nhân, ví dụ: Đã từng làm thủ thuật, tổn thương bên ngoài khi dương vật cương cứng ảnh hưởng tới huyết quản và dây thần kinh, viêm tuyến tiền liệt, yếu tố tâm lý, bất cứ lí do gì cũng có thể ảnh hưởng tới sự cung cấp máu của thể hang không đều khi dương vật cương cứng. Còn dựa vào tình hình gần đây của anh cũng có thể do anh quá lao lực ảnh hưởng. Có lẽ anh nên nhanh chóng đến ngay bệnh viện, để các y bác sĩ chuẩn đoán chính xác và trị liệu dứt điểm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT KIỂM TRA CHÍNH XÁC - TRỊ LIỆU TỐT

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một - kiểm tra chính xác, trị liệu hiệu quả. Phòng thí nghiệm y học sinh sản tiêu chuẩn quốc tế + Trung tâm kiểm tra di truyền.
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một với cơ sở và thiết bị kỹ thuật tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế đã tạo ra những nghiên cứu trong y học sinh sản như một cơ sở nghiên cứu khoa học, "Phòng thí nghiệm y học sinh sản tiêu chuẩn quốc tế".

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT KIỂM TRA CHÍNH XÁC - TRỊ LIỆU TỐT
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT KIỂM TRA CHÍNH XÁC - TRỊ LIỆU TỐT
Phòng nghiên cứu rối loạn chức năng sinh dục và viện nghiên cứu vô sinh hiếm muộn, phòng khám nam khoa, trung tâm nghiên cứu y học lâm sàng. Kiến lập phòng thí nghiệm y học sinh sản đầu tiên, để đề xuất cho những bệnh nhân nam về kiểm tra, trị liệu, phòng ngừa để có thể có một trị liệu chính xác, làm cho đẳng cấp của phòng khám một lần nữa phát triển hơn.
(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status