Thủ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật từ công nghệ tiên tiến của châu âu


Các chị em: “Cảm thấy bị tổn thương, cần được chia sẻ. Rất để ý nhưng lại phải âm thầm chịu đựng. Đàn ông đều như vậy cả”
Các anh:
“Tôi mệt lắm, xong việc rồi cô ấy còn muốn gì chứ? Người cứ dinh dính nên phải đi tắm thôi!”

Xem thêm: 

Từ 3 phút đến 30 phút CUỘC CHIẾN LÂU DÀI nhưng vẫn nhẹ nhàng thoải mái

Giúp nam giới tạm biệt “3 phút” ngại ngùng




(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)


Nam giới đặc biệt để ý chuyện người khác đánh giá khả năng phòng the của anh ta. Chỉ cần một câu nói, một ánh mắt của bạn gái đều có thể kích thích lên thần kinh nhạy cảm và yếu đuối của anh chàng. Cô gái nói: “Ôi xem này, lần này anh lại phá kỉ lục về nhanh nữa rồi!” thì anh chàng chỉ hận rằng không có cái lỗ nẻ nào để chui vào mà thôi. Những trò vui, cách hay thì đều có thể từ từ học được, nhưng mới có vài phút mà đã xong việc, thậm chí còn không cương được để đi vào bên trong nữa thì chúng ta có chuyện để bàn rồi đây.

Những điều các chàng trai “về nhanh” khiến chị em buồn phiền:


  1. Xong việc lập tức ngồi dậy đi toilet
  2. Trùm chăn ngáy khò khò
  3. Xong liền đi tắm ngay




(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

Đương nhiên “về nhanh” không chỉ có mình bạn, hãy xem những số liệu sau nhé

30% nam giới trưởng thành có vấn đề chức năng tình dục, hoặc liệt dương hoặc xuất tinh sớm.
99% nam giới hi vọng có thể kéo dài thêm thời gian quan hệ vợ chồng.
67% nữ giới không hài lòng về biểu hiện của người đàn ông.
85% nữ giới hi vọng đàn ông có thể mang lại sự hưng phấn cho họ, nhưng thực tế lúc nào cũng không được như vậy.
75% nam giới trên 30 tuổi có thời gian quan hệ trung bình chỉ khoảng 4 phút.
72% nguyên nhân ly hôn của các cặp đôi vợ chồng là không hòa hợp trong “chuyện ấy”.
96,6% nam giới ở tuổi 29 thì sức mạnh trong chuyện ấy chỉ bằng ½ khi họ 20 tuổi.
Tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, các chuyên gia nam khoa nhắc nhở rằng nếu phát hiện triệu chứng liệt dương hoặc xuất tinh sớm thì phải đặc biệt chú ý, không được ngại ngùng khi đo khám hoặc tự ý uống các loại thuốc tránh dương, tốc tăng cường sinh lý.
Nam giới cần đến các bệnh viện phòng khám chính quy để khám sớm và tìm ra nguyên nhân gây giảm chức năng tình dục, áp dụng các phương pháp đúng đắn và tính cực để điều trị thì mới có thể giải quyết được vấn đề từ gốc rễ.
Hiện nay, kỹ thuật kiếm tra chức năng sinh lý BIO công nghệ tiên tiến đến từ Anh đã được đa khoa Thủ Dầu Một áp dụng. Đây là thiết bị kiểm tra chuẩn các, và tiên tiến, áp dụng kĩ thuật cao trong chẩn đoán bệnh xuất tinh sớm, tìm ra chính xác vị trí dây thần kinh nhạy cảm trên lưng dương vật, hiển thị liên tục quá trình thay đổi độ kích thích hưng phấn của những dây thần kinh này. Thiết bị cung cấp mội cách khách quan và có căn cứ để điều trị xuất tinh sớm, giáp cho việc chữa xuất tinh sớm trở nên đơn giản hơn nhiều.




(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

Nam giới mãnh mẽ trên gường đều là bẩm sinh hay sao?

Có mội số anh hỏi rằng, tuy tôi không “mạnh” lắm, nhưng sao thấy các anh em khác lại rất khỏe về khoản ấy, họ luyện tập ra sao? Thực ra sự mạnh mẽ ấy đều có một chút bí quyết, rất nhiều nam giới mạnh mẽ đều có chung một bí quyết thế này. Đó là các anh đều đã từng làm thủ thuật BIO Châu Âu khống chế thần kinh dương vật. Đây là một kĩ thuật điều trị nổi bật, chữa từ gốc nguyên nhân gây bệnh, đã được nhiều giải thưởng lớn về kĩ thuật điều trị lâm sàng. Các chuyên gia đều chỉ ra rằng, các nam giới đợc sự nhạy cảm ở cơ quan sinh dục, kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho cả bạn và cô ấy. Thủ thuật được thực hiện an toàn, nhanh chóng, giảm đau tối thiểu, không ảnh hưởng đến độ khóa cảm và chức năng sinh lý nam giới. Ngoài ra, số lượng bện nhân phù hợp với phương pháp này rất rộng, khong giới hạn tuổi tác, chỉ cần là nam giới thanh niên, và phù hợp với các chỉ tiêu để làm thủ thuật thì đều có thể tiến hành, Với sự xuất hiện của kĩ thuật BIO, vô số nam giới đã giải quyết được chứng xuất tinh sớm gây ngại ngùng đó.

Bao nhiêu năm nay, lần đầu tôi mới thấy cô ấy thỏa mãn như vậy

Anh P, một bệnh nhân từng điều trị BIO tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một bộc bạch như sau: “Lần đầu tiên tôi làm chuyên ấy, tôi đã phát hiện ra là có gì đó không ổn, rồi từ đó về sau lần nào cũng vậy, chưa đầy 3 phút là xong phim rồi, đây là điều hết sức đau khổ cho mội chàn trai 29 tuổi như tôi. Tôi tìm mọi cách duy trì bằng cách uống đủ các loại thuốc, nhưng rồi từ từ cũng không còn tác dụng nữa, rồi cuối cùng chỉ còn một phút. Tôi đành phải đi khám bệnh, và đi rất nhiều bệnh viện rồi, khám qua rất nhiều nơi nhưng vẫn không được. Một tháng trước, tôi đến phòng khám Thủ Dầu Một, được chẩn đoán là xuất tinh sớm nguyên phát, các chuyên gia nói rằng tình trạng này chỉ có thể giải quyết bằng cách làm thủ thuật. Nghĩ tới việc làm thủ thuật trên “những sợi dây sinh mệnh” lúc đầu tôi rất e ngại và lo sợ. 



Quan sự giới thiệu của bác sĩ, nói rằng đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, có thể về trong ngày thì tôi mới yên tâm làm thủ thuật. Nhớ lại lúc làm thủ thuật thì thấy cũng bình thường, hầu như không có đau đớn mấy, hơn 10 phút là xong rồi”. 

Cho đến bây giờ, khi được hỏi hiệu quả của thủ thuật như thế nào thì anh có vẻ rất đắc ý rằng: “Hiệu quả hơn nhiều so với tưởng tượng của tôi, bao nhiêu năn nay, lần đầu tiên mới thấy cô ấy thỏa mãn với tôi!”




(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status