Phá thai liệu có dẫn đến vô sinh không?

Chào bác sĩ! Em vừa trót dại có thai với bạn trai trong một lần quan hệ không sử dụng biện pháp an toàn. Em đang rất hoang mang và lo lắng khi thai ngày một lớn, em đi khám tại bệnh viện và bác sĩ bảo thai nay đã hơn 8 tuần. Em không thể giữ được thai nhưng em lại sợ phá thai sẽ bị vô sinh. Bác sĩ cho em hỏi phá thai liệu có dẫn đến vô sinh không?
  H.Liên ( Trà Vinh )

Xem thêm: 

  Chào H.Liên! Cám ơn em đã gửi câu hỏi đến cho các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một. Chúng tôi rất hiểu tâm trạng hoang mang của em hiện giờ. Về vấn đề của em chúng tôi sẽ giải đáp như sau

PHÁ THAI LIỆU CÓ DẪN ĐẾN VÔ SINH KHÔNG?

  Phá thai là quá trình chấm dứt thai nghén sớm cho thai phụ do các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao tại các cơ sở y tế đạt chuẩn thực hiện nhằm thúc đẩy thai nhi ra ngoài mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ.
  Tuy nhiên hiện nay, vẫn chưa có số liệu cụ thể hay thông tin chính xác nào về vấn đề phá thai gây vô sinh. Nhưng thực tế, vẫn có một số trường hợp đáng tiếc xảy ra khi thai phụ đi đến các cơ sở y tế hoạt động không giấy phép hoặc sử dụng các dụng cụ y tế lỗi thời, không đạt chuẩn để thực hiện cácphương pháp phá thai không an toàn gây ra các biến chứng dẫn đến vô sinh.

Phá thai luôn là nỗi ám ảnh của thai phụ
Phá thai luôn là nỗi ám ảnh của thai phụ
  Một số thai phụ khác sử dụng những cách phá thai dân gian như dùng rau ngót, uống thuốc bắc, vận động mạnh ở vùng bụng tạo áp lực để gây ra hiện tượng sảy thai hoặc tự ý mua thuốc không rõ nguồn gốc về sử dụng gây ra những hiểm họa khôn lường. Bởi khi chưa được thăm khám, kiểm tra sức khỏe, độ tuổi thai nhi và thai phụ mà tự ý phá thai là điều rất nguy hiểm.
  Vì vậy để bảo đảm cho việc phá thai an toàn và hạn chế được những biến chứng xấu xảy ra thì thai phụ nên tìm cho mình một cơ sở y tế uy tín, an toàn, có kinh nghiệm trong việc tiến hành các phương pháp phá thai nếu đã quyết định bỏ thai.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

PHÁ THAI AN TOÀN

  Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều cơ sở y tế phá thai ra đời và đi vào hoạt động với những thông tin quảng cáo rầm rộ được cho là uy tín và chất lượng. Tuy nhiên, vấn đề này chưa được kiểm chứng kỹ càng khiến thai phụ hoang mang và lo lắng chỉ biết nhắm mắt chọn đại mà dẫn đến những trường hợp đáng tiếc.
  Nếu đang phân vân và không biết lựa chọn cho mình một nơi có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng để giải quyết “nỗi lo” này thì Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một tin rằng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các thai phụ vì có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu phá thai an toàn mà không để lại những rủi ro.


Đa Khoa Thủ Dầu Một luôn là địa chỉ uy tín và tin cậy đối với thai phụ
Đa Khoa Thủ Dầu Một luôn là địa chỉ uy tín và tin cậy đối với thai phụ
    Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai, đều được đào tạo chuyên sâu và thường xuyên đi tu nghiệp nước ngoài sẽ trực tiếp thực hiện đình chỉ thai kỳ nên thai phụ có thể yên tâm và không nên lo lắng. Trang thiết bị y tế có vai trò quan trọng trong việc tiến hành phương pháp phá thai an toàn, giúp việc chẩn đoán trở nên chính xác và có thể thực hiện dễ dàng.
    Tùy vào độ tuổi thai nhi, kích thước thai lớn hay nhỏ mà các bác sĩ sẽ có các phương pháp đình chỉ thai an toàn như thuốc, nạo, hút thai,… để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra sau này. Tất cả mọi chi phí đình chỉ thai đều đảm bảo công khai, minh bạch hợp lý, những khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng và sẽ thông báo trước cho thai phụ có thể yên tâm thực hiện thủ thuật.


(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

  Với những ưu điểm như trên thì Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một tin rằng sẽ là địa chỉ phá thai an toàn cho thai phụ yên tâm lựa chọn.

 
DMCA.com Protection Status