Thực hiện phá thai an toàn là như thế nào?

   Phá thai an toàn là một phương pháp chấm dứt quá trình thai nghén khi chị em lỡ mang thai ngoài ý muốn, được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ được đào tạo đầy đủ về chuyên môn kỹ thuật, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt tiêu chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo.
Xem thêm:
Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng trong và sau khi phá thai.

Các phương pháp phá thai an toàn
Các phương pháp phá thai an toàn
Các phương pháp phá thai an toàn

Có 2 phương pháp chủ yếu thường áp dụng khi phá thai: Phá thai nội khoa (Dùng thuốc) và phá thai ngoại khoa (Bằng thủ thuật)

   Phá thai nội khoa: Là phương pháp chấm dứt thai kì trong tử cung bằng cách phối hợp sử dụng thuốc nhằm gây sảy thai. Thời gian hoàn thành phẫu thuật hơn 48 tiếng, có thể sẽ rất đau do không được sử dụng các thuốc gây tê, gây mê. Vì sẽ mất máu khá nhiều nên các thai phụ sẽ dễ ngất xỉu. Cách này thường được hướng dẫn và khuyên làm cho các thai phụ dưới 7 tuần tuổi. Nhưng đối với những chị em mắc bệnh lý nội khoa thì không áp dụng

   Phá thai ngoại khoa: Là phương pháp chấm dứt thai kì với sự giúp đỡ của bác sĩ và thiết bị y tế. Đối với phương pháp này thì sẽ được giảm đau đến mức tối thiểu và thời gian tiến hành ngắn. Vì trong quá trình phẫu thuật, chảy máu ít nên các sản phụ chỉ bị choáng trong khoảng thời gian ngắn sẽ được ổn định trở lại. Thai 7-18 tuần, hoặc những trường hợp phá thai bằng thuốc mà còn sót lại rau thì sẽ tiến hành phẫu thuật.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

Chi phí phá thai an toàn là bao nhiêu

Vì tùy vào địa chỉ bạn lựa chọn và nhiều yếu tố khác để quyết định chi phí phá thai an toàn là bao nhiêu, như:
  • Kiểm tra trước khi phá thai.
  • Chi phí phát sinh thêm.
  • Tiêu viêm trước khi phá thai.
  • Lựa chọn phương pháp phá thai

Địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM

   Hiện nay, cùng với nhu cầu của nhiều bạn gái mang thai ngoài ý muốn, phòng khám sản phụ khoa thực hiện các thủ thuật phá thai trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh ngày càng nhiều. Tuy nhiên, vấn đề đâu là một địa chỉ phá thai an toàn tại Bình Dương - Đồng Nai uy tín được khá nhiều chị em quan tâm. Một địa chỉ phá thai an toàn uy tín có thể giúp chị em hạn chế tối đa những biến chứng xảy ra trong và sau phá thai.

   Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương giáp ranh với Đồng Nai hiện đang áp dụng phương pháp phá thai an toàn được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, đã thực hiện phá thai an toàn cho hàng nghìn thai phụ ở nhiều cấp độ, đem lại niềm tin, sự yên tâm cho chị em.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)
Tags: Chi phí phá thai, phá thai an toàn, phá thai, phá thai an toàn ở bình dương - biên hòa, Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương giáp ranh với Đồng Nai

 
DMCA.com Protection Status