Phá thai có những ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn?

Ngày nay, với lối sống thoáng của giới trẻ thì việc quan hệ trước hôn nhân trở nên bình thường, tuy nhiên việc quan hệ nhưng lại không sử dụng các biện pháp tránh thai hay còn thiếu kiến thức về nó khiến nhiều bạn nữ mang thai sớm, ngoài ý muốn dẫn tới tình trạng phá thai ngày càng tăng ở giới trẻ. Và việc đó dù thực hiện ở đâu, công nghệ y học tiên tiến như thế nào thì việc phá thai ảnh hường đến sức khỏe là điều không tránh khỏi.

Xem thêm:

Phá thai có những ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn?

Việc thực hiện các phương pháp phá thai không an toàn hay lạm dụng nó quá nhiều lần khiến chị em phải nhận lấy nhiều nguy cơ và thường gặp nhất là tình trạng sót thai, sót rau. Với những chị em phụ nữ thường có những dấu hiệu như xuất huyết hoặc có dấu hiệu đau bụng kéo dài thì các chị em nên tới các cơ sở y tế để khám và có biện pháp điều trị kịp thời.

Phá thai ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn
Phá thai ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn
Khi có những biểu hiện như sốt, vùng kín tiết dịch màu nâu sậm và có mùi hôi thì có khả năng bạn đã bị nhiễm trùng, đây do biến chứng do nạo phá thai không an toàn tại các cơ sở y tế không đảm bảo, trang thiệt bị, dung cụ y tế chưa được thanh trùng kỹ lưỡng trước khi thực hiện phá thai. Nếu tình trạng này kéo mà không điều trị kịp thời thì tình trạng viêm nhiễm có thể lây lan ra các bộ phận khác của cơ quan sinh dục, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và nặng hơn là gây vô sinh.

Trường hợp trên xảy ra sau khi nạo hút thai và hiếm gặp sau nạo thai do sót rau, thai. Chẩn đoán xác định bằng chụp x-quang tử cung và buồng trứng.

Việc thực hiện các phương pháp phá thai không an toàn, phá thai tại những phòng khám không đạt chất lượng, phá thai quá nhiều lần hay tự ý phá thai có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí là mất khả năng làm mẹ của chị em sau này.

Như vậy, ảnh hưởng của việc phá thai an toàn hay không an toàn ít nhiều đều đến sức khỏe và khả năng làm mẹ sau này của chị em phụ nữ. Do đó, trước khi nghĩ đến việc phá thai chị em phụ nữ cần cân nhắc suy nghĩ kỹ lưỡng. Hãy áp dụng các biện pháp tránh thai an toàn khi quan hệ tình dục để tránh mang thai ngoài ý muốn và dẫn tới việc phải bỏ thai nhi.

Khi đã quyết định phá thai, chị em hãy đến những cơ sở y tế uy tín trên địa bàn, được cấp phép để được các bác sĩ khám, tư vấn và thực hiện. Tuyệt đối không thực hiện tại những phòng khám không uy tín hoặc tự ý sử dụng thuốc hay dùng các biện pháp dân gian để phá thai.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)
Tags: Địa chỉ phá thai an toàn, nơi phá thai an toàn, chi phí phá thai bao nhiêu, phá thai bao nhiêu, bình dương, đồng nai, thủ dầu một, biên hòa

 
DMCA.com Protection Status