Tư vấn miễn phí phá thai an toàn, không đau ở Thủ Dầu Một - Biên Hòa

Tỉ lệ nạo phá thai tại Việt Nam đứng hàng đầu thế giới với lối sống ngày càng được tây hóa. Hiện nay vấn nạn phá thai đang ở mức cảnh báo và những biện pháp tránh thai an toàn cũng đã được tuyên truyền nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm.Theo đó, tình trạng phá thai chui vẫn còn đang tràn lan trên thị trường gây ra nhiều hậu quả khôn lường cho các thai phụ.

Xem thêm:


Tư vấn miễn phí phá thai an toàn, không đau ở Thủ Dầu Một - Biên Hòa

Khi đã có thai ngoài ý muốn và vì lý do nào đó không muốn giữ lại thai thì thai phụ nên tìm cho mình một cơ sở y tế uy tín và có kinh nghiệm trong việc tiến hành các phương pháp đình chỉ thai an toàn. Đa số các trường hợp có thai ngoài ý muốn đều nằm trong độ tuổi từ 18 – 25 tuổi. Vì độ tuổi còn quá trẻ nên cảm giác mặc cảm, e ngại nên đã đi đến các địa chỉ phá thai “chui” để thực hiện thủ thuật kết thúc thai kỳ một cách cẩu thả, không an toàn.
Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, các thai phụ nếu muốn biết về tình trạng của mình trước khi đi đến các cơ sở y tế thì hãy nhấn vào bảng dưới đây để được các bác sĩ tại Phòng KhámĐa Khoa Thủ Dầu Một tư vấn miễn phí phá thai an toàn, không đau ở Biên Hòa, Đồng Nai. Thai phụ sẽ được tư vấn thông qua khung chat hoặc qua điện thoại để biết được sơ bộ tình trạng của mình.

Phá thai luôn là nỗi lo lắng của các thai phụ trẻ
Phá thai luôn là nỗi lo lắng của các thai phụ trẻ
Khi đã được các bác sĩ tư vấn sơ bộ về tình trạng của mình thì thai phụ sẽ hẹn gặp bác sĩ để tiến hành các bước thăm khám sức khỏe để xác định phương pháp nào sẽ phù hợp với từng người. PhòngKhám Đa Khoa Thủ Dầu Một là một trong những phòng khám chính quy tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai được Bộ Y tế cấp giấy phép.
Với tiêu chí khiến cho các bệnh nhân hài lòng và yên tâm khi đến khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một. Tại đây, các thai phụ sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí và đưa ra các phương pháp phá thai an toàn, không gây đau đớn.

Đa Khoa Thủ Dầu Một - Địa chỉ uy tín và an toàn cho thai phụ
Đa Khoa Thủ Dầu Một - Địa chỉ uy tín và an toàn cho thai phụ
Khi đến Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một, thai phụ sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám bước đầu về tình trạng sức khỏe, độ tuổi của thai, kích thước của thai và các vấn đề liên quan để có thể xác định được phương pháp nào sẽ phù hợp và có độ an toàn nhất đối với thai phụ nhất.
Đối với thai dưới 7 tuần, thông thường sẽ sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc vì khi đó kích thước thai vẫn chưa đủ lớn và chưa có độ bám dính với tử cung người mẹ nên có thể áp dụng phương pháp này.
Đối với thai trên 7 tuần thì tùy thuộc vào sức khỏe của thai phụ mà các bác sĩ sẽ xem xét, điều hướng để áp dụng phương pháp hút, nạo hay nong, gắp sẽ phù hợp và an toàn nhất cho thai phụ.
Các bác sĩ với trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực phụ sản và luôn được nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng nhằm phục vụ cho thai phụ tốt hơn.
Trang thiết bị y tế luôn được đổi mới, đạt chuẩn vô trùng giúp cho việc chẩn đoán trở nên dễ dàng và chính xác. Phòng Khám luôn sử dụng các phương pháp phá thai an toàn, không gây đau đớn cho thai phụ và tùy vào tình trạng của thai phụ mà sẽ có phương pháp phù hợp.

Đa Khoa Thủ Dầu Một luôn là nơi đem đến sự thoải mái và yên tâm đến thai phụ
Đa Khoa Thủ Dầu Một luôn là nơi đem đến sự thoải mái và yên tâm đến thai phụ

Ngoài ra, chi phí phá thai luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự chủ động đi đến các cơ sở y tế uy tín vì cho rằng chi phí sẽ rất cao. Tuy nhiên, tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một thì mọi chi phí đảm bảo sẽ không vượt mức giá mà Bộ Y tế đã quy định và sẽ được các bác sĩ thông báo rõ ràng, minh bạch trước khi tiến hành các bước điều trị để thai phụ có thể chuẩn bị.

Mọi thông tin cá nhân sẽ được Phòng Khám giữ kín một cách bảo mật và an toàn.

Với những thông tin trên, tin rằng Đa Khoa Thủ Dầu Một sẽ là địa chỉ an toàn, uy tín cho thai phụ. Nếu còn thắc mắc hãy nhấn vào bảng dưới đây để được các bác sĩ tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status