Cách chữa viêm bao quy đầu thành công

  Viêm bao quy đầu là tình trạng cơ quan sinh dục nam bị viêm nhiễm, làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới. Người bị viêm quy đầu nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến niệu đạo và các cơ quan xung quanh, gây viêm nhiễm, thậm chí dẫn đến vô sinh. Vậy có cách nào để điều trị viêm bao quy đầu hay không?

HỖ TRỢ CHỮA TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU BẰNG CÁCH NÀO?

          ☉ Bài chi tiết: Tác hại của dài bao quy đầu – có thể bị yếu sinh lý
  Ai cũng biết những tác hại mà viêm bao quy đầu gây ra là nguy hiểm như thế nào, nên khi mắc bệnh nhiều người rất hoang mang không biết cách nào để chữa khỏi căn bệnh này dẫn đến lo lắng, tinh thần luôn căng thẳng.

  Để hỗ trợ chữa trị viêm bao quy đầu, trước tiên cần xác định nguyên nhân gây bệnh là gì, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp. Sau đây là 2 cách thường áp dụng cho việc hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu:
  - Dùng thuốc: viêm bao quy đầu có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh kết hợp thuốc bôi để giảm đau, tiêu sưng, chống viêm, tăng cường hệ miễn dịch và diệt vi khuẩn. Tuy nhiên, việc dùng thuốc như thế nào thì cần tuân theo chỉ định của bác sĩ.
  - Sóng trị liệu: bằng việc áp dụng sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian được chiếu vào vùng bệnh sẽ giúp cho cơn đau nhức nhanh chóng được đẩy lùi, tiêu viêm hiệu quả.
  - Nếu viêm bao quy đầu do dài hẹp bao quy đầu, người bệnh cần thực hiện cắt bao quy đầu. Tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một, tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc đã nhận được sự tin cậy và ủng hộ của rất nhiều bệnh nhân vì những ưu điểm như: nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, ít đau đớn, thẩm mỹ cao, hồi phục nhanh, không cần nằm viện,... giúp các đấng mày râu lấy lại phong độ, cũng như sự tự tin trong cuộc sống.

Viêm bao quy đầu, bệnh thầm kín ở nam giới
Viêm bao quy đầu, bệnh thầm kín ở nam giới

KHI MẮC VIÊM BAO QUY ĐẦU NÊN LÀM GÌ?

  Bệnh nhân bị viêm bao quy đầu cần tự giác chủ động đi hỗ trợ điều trị bệnh từ lúc đầu khi chưa gây ra biến chứng. Những nam giới có biểu hiện dài hoặc hẹp bao quy đầu cần tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu để tránh tình trạng viêm nhiễm. Những việc làm sau sẽ giúp ích cho các bạn trong việc hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu:

  - Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày, nhất là bộ phận sinh dục, vệ sinh cả trước và sau khi quan hệ tình dục.
  - Trong thời gian hỗ trợ điều trị không được quan hệ tình dục, như vậy có thể lây nhiễm cho cả bạn tình.
  - Không sử dụng các chất kích thích, rượu, bia, thuốc lá, tập thể dục thể thao thường xuyên.
  - Mặc quần áo thoáng mát.

  Vì đây là một căn bệnh nhạy cảm, khó nói, nên nhiều người ngại ngùng không đi khám, khiến cho bệnh tình có cơ hội gây ra các biến chứng khác, lúc này việc hỗ trợ điều trị sẽ trở nên khó khăn. Vì vậy, khi có những biểu hiện của viêm bao quy đầu, các bạn cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để tiến hành làm các xét nghiệm và hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.
          ☉ Bài chi tiết: Cách nhận biết dài bao quy đầu

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giúp bạn an tâm hơn khi hỗ trợ điều trị
Đội ngũ bác sĩ giỏi, giúp bạn an tâm hơn khi hỗ trợ điều trị
  Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp tiên tiến, sẽ giúp việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả, mang lại sức khỏe và sự tự tin cho nam giới.

  Bạn có thể đặt lịch khám trước qua hotline: 0650 368 9588 để không phải chờ đợi hàng tiếng đồng hồ hoặc nếu có những thắc mắc mà không biết nói với ai, bạn có thể trò chuyện với chúng tôi qua bảng [Tư vấn trực tuyến].

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

 
DMCA.com Protection Status