Chi phí điều trị viêm ống dẫn trứng bao nhiêu tiền?

         Bệnh viêm ống dẫn trứng nếu không được chữa trị có thể dẫn đến vô sinh. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng có điều kiện thuận lợi về kinh tế để khám chữa bệnh mà không cần băn khoăn. Chi phí điều trị viêm ống dẫn trứng bao nhiêu tiền là thắc mắc của không ít người bệnh. Trong bài viết này các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ gửi đến bạn những thông tin xoay quanh vấn đề này.


Hỏi trực tiếp bác sĩ về chi phí của bạn, bấm vào đây

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM ỐNG DẪN TRỨNG BAO NHIÊU TIỀN?

         Viêm ống dẫn trứng ở nữ giới do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra nhưng chủ yếu là do phá thai nhiều lần, quan hệ tình dục không an toàn, nhiễm khuẩn hoặc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ.

Ống dẫn trứng bị viêm nhiễm
Ống dẫn trứng bị viêm nhiễm
         Các bác sĩ chuyên phụ khoa cho biết, bệnh viêm ống dẫn trứng ở mỗi người sẽ có mức độ nặng nhẹ khác nhau nên chi phí điều trị do đó cũng khác nhau. Việc đưa ra một con số cụ thể từ đó áp dụng cho tất cả các trường hợp điều trị viêm ống dẫn trứng là không thực tế và không chính xác.

         Cụ thể, chi phí điều trị viêm ống dẫn trứng phụ thuộc vào các yếu tố sau:
Tình trạng bệnh
         Các chuyên gia liên tục khuyên chị em nên khám phụ khoa định kỳ 6 tháng một lần hoặc ngay khi thấy mình xuất hiện các dấu hiệu đầu tiên nghi ngờ mắc bệnh viêm ống dẫn trứng. Lời khuyên này đúng trong mọi trường hợp vì việc điều trị bệnh ở giai đoạn đầu dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn so với khi bệnh nặng. Hơn nữa, điều trị bệnh trong giai đoạn sớm cũng hạn chế được những tác hại của bệnh đối với sức khỏe bệnh nhân.

Viêm ống dẫn trứng có thể dẫn đến tắc nghẽn
Viêm ống dẫn trứng có thể dẫn đến tắc nghẽn
         Tình trạng bệnh còn bao gồm cả nguyên nhân gây ra bệnh. Với những nguyên nhân khác nhau thì phương pháp điều trị và thời gian điều trị bệnh cũng có phần khác nên chi phí không thể tương đồng.

Các xét nghiệm, kiểm tra cần thực hiện
         Tại các cơ sở y tế, trước khi điều trị viêm ống dẫn trứng, nữ giới sẽ trải qua các bước thăm khám, kiểm tra như: Siêu âm phụ khoa, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch âm đạo, chụp x-quang ống dẫn trứng…. Một số bệnh nhân cần thực hiện kiểm tra này nhưng một số bệnh nhân khác lại không. Vì vậy chi phí điều trị của các bệnh nhân khác nhau. Chi phí điều trị viêm ống dẫn trứng sẽ bao gồm các mức phí khám và hỗ trợ điều trị.

Cơ sở y tế điều trị
         Tùy vào chất lượng khám chữa bệnh, tiêu chuẩn thu phí của mỗi cơ sở y tế mà sẽ có mức chi phí khám chữa viêm ống dẫn trứng khác nhau. Thông thường, chi phí điều trị sẽ bao gồm: Chi phí thăm khám, xét nghiệm ban đầu, phương pháp điều trị, chi phí chăm soc sau thực hiện thủ thuật, chi phí phục vụ…

         Một cơ sở y tế có chất lượng tốt, đội ngũ bác sĩ giỏi thì dĩ nhiên sẽ có mức chi phí khác hẳn so với những cơ sở y tế kém chất lượng hơn. Chi phí cao đó sẽ đồng nghĩa với kết quả điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, không biến chứng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ niêm yết chi phí, công khai minh bạch
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ niêm yết chi phí, công khai minh bạch
         Tại địa chỉ điều trị viêm ống dẫn trứng Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, chi phí khám và điều trị viêm ống dẫn trứng được yết công khai theo quy định của Sở y tế nên chị em hoàn toàn yên tâm. Nếu bạn muốn biết chính xác mức chi phí điều trị của mình hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp và chi tiết nhất cho bạn.

         Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giải đáp được câu hỏi “chi phí điều trị viêm ống dẫn trứng bao nhiêu tiền?” của nhiều chị em. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hay cần tư vấn chi tiết về chi phí điều trị của mình hãy gọi ngay tới đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc nhấp vào hình bên dưới, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Qua bài viết " CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM ỐNG DẪN TRỨNG BAO NHIÊU TIỀN? " ngày hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần lưu ý gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA thủ dầu một
Địa chỉ: Số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một
Điện thoại: 0650 368 9588
Hoặc chat với các bác sĩ hoặc chuyên gia của chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status