Phương pháp điều trị viêm ống dẫn trứng

          Viêm ống dẫn trứng là bệnh viêm nhiễm phụ khoa phổ biến do các loại vi khuẩn, nấm và vi trùng gây ra. Chúng xâm nhập vào ống dẫn trứng thông qua cơ quan sinh dục nữ do quan hệ tình dục không an toàn, thực hiện các thủ thuật phụ khoa không an toàn hoặc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ. Cách điều trị bệnh viêm ống dẫn trứng sẽ phụ thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM ỐNG DẪN TRỨNG HIỆU QUẢ


 Viêm nhiễm khiến ống dẫn trứng bị sưng phù

Viêm nhiễm khiến ống dẫn trứng bị sưng phù
           Đội ngũ bác sĩ phụ khoa hàng đầu của Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cho biết, hiện nay điều trị viêm ống dẫn trứng sẽ được tiến hành bằng các phương pháp sau:

Điều trị viêm ống dẫn trứng bằng phương pháp nội khoa

          Phương pháp nội khoa sử dụng thuốc để chữa trị viêm ống dẫn trứng. Những loại thuốc được sử dụng là thuốc chuyên trị theo phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa. Những loại thuốc này sẽ có tác dụng kháng viêm, giảm đau đồng thời khống chế, tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi trùng, nấm hại nhằm trả lại trạng thái bình thường cho ống dẫn trứng.

          Các chuyên gia lưu ý chị em để đạt được kết quả điều trị tốt nhất, chị em không nên tự ý mua thuốc về dùng không đúng liều đúng bệnh sẽ gây lờn thuốc, khó khăn hơn cho việc điều trị về sau, thậm chí sẽ khiến bệnh càng nặng hơn. Trước khi điều trị chị em cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để làm các xét nghiệm xác định nguyên nhân gây bệnh và mức độ viêm nhiễm. Căn cứ vào đó, các bác sĩ sẽ kê những loại thuốc điều trị hiệu quả nhất.

Điều trị viêm ống dẫn trứng bằng phương pháp ngoại khoa

          Những trường hợp bệnh viêm ống dẫn trứng nặng để điều trị triệt để cần phải can thiệp bằng các thủ thuật ngoại khoa. Tuy nhiên, thủ thuật ngoại khoa này cần phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thì mới đảm bảo hiệu quả và tính an toàn. Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ điều trị viêm ống dẫn trứng uy tín lúc này là việc làm có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu chị em đang sinh sống tại TP.HCM thì có thể lựa chọn Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một vì đây là một trong những địa chỉ khám chữa phụ khoa uy tín chiếm được cảm tình của số đông.

Điều trị ngoại khoa tại Thủ Dầu Một
Điều trị ngoại khoa tại Thủ Dầu Một
          Các chuyên gia khuyên chị em bên cạnh việc thực hiện điều trị viêm ống dẫn trứng bằng những phương pháp nêu trên thì chị em cần phải thực hiện các biện pháp phối hợp như sau:

          - Trong quá trình chữa bệnh viêm ống dẫn trứng chị em cần nghỉ ngơi hợp lý

          - Điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt khoa học.

          - Rèn luyện thân thể, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

          - Hạn chế tối đa việc quan hệ tình dục trong thời gian điều trị. Nếu có quan hệ thì cần sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn.

          - Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách.

Điều trị viêm ống dẫn trứng khi nào?

          Bài chi tiết: Viêm ống dẫn trứng và những điều cần biết
          Các bác sĩ cho biết, khi mắc bệnh viêm ống dẫn trứng chị em không nên xem nhẹ bởi vì nếu bệnh không được phát hiện và điều trị sớm sẽ dẫn đến tình trạng tắc nghẽn ống dẫn trứng khiến chị em không thể mang thai. Vì vậy, khi nhận thấy những dấu hiệu của bệnh viêm ống dẫn trứng như sau chị em cần nhanh chóng đi khám và điều trị:

          - Thống kinh: Trước kỳ kinh nguyệt 1 tuần thường có hiện tượng đau bụng, cơn đau ngày càng nhiều hơn đặc biệt là khi xuất hiện kinh nguyệt.

          - Kinh nguyệt không đều: Mất kinh hoặc lượng máu kinh nhiều bất thường. Đây là dấu hiệu phổ biến nhất khi phụ nữ mắc viêm ống dẫn trứng.

          - Đau bụng dưới: Tùy thuộc vào tình trạng và cấp độ viêm nhiễm mà bệnh nhân sẽ có hiện tượng đau khác nhau. Cơn đau chủ yếu xuất hiện ở vùng bụng dưới, lưng cuối, đôi khi lan tới bàng quang, trực tràng gây tiểu dắt, tiểu gấp.

Đau bụng dưới
Đau bụng dưới 
          - Khó thụ thai: Viêm ống dẫn trứng nếu không được chữa trị kịp thời gây tắc ống dẫn trứng, khiến tinh trùng không đi qua để gặp trứng. Khi việc thụ thai khó khăn, chị em nên nghĩ tới do viêm ống dẫn trứng gây nên.

          - Các triệu chứng khác như: Khí hư ra nhiều, đau khi quan hệ tình dục, chức năng đường ruột kém, mệt mỏi… đều là những triệu chứng do viêm ống dẫn trứng gây nên.

          Đến với địa chỉ điều trị viêm ống dẫn trứng Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một, chị em sẽ được điều trị viêm ống dẫn trứng bằng những phương pháp hiệu quả nhất hiện nay cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Để được tư vấn và đặt hẹn miễn phí, hãy gọi ngay tới đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc nhấp vào hình bên dưới để các bác sĩ của chúng tôi có thể tư vấn tận tình và chi tiết nhất cho bạn.

Qua bài viết " PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM ỐNG DẪN TRỨNG " ngày hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần lưu ý gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Thủ Dầu Một
Địa chỉ: Số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một
Điện thoại: 0650 368 9588
Hoặc chat với các bác sĩ hoặc chuyên gia của chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status