Hỗ trợ chữa viêm vùng chậu nữ giới hiệu quả bằng cách nào?

  Với sự phát triển vượt bậc của nền y tế thế giới đã cho ra đời nhiều công nghệ hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả. Trong đó, công nghệ Oxygen trong hỗ trợ điều trị bệnh viêm vùng chậu nói riêng và bệnh phụ khoa nói chung nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

CÁCH HỖ TRỢ CHỮA BỆNH VIÊM VÙNG CHẬU

  Viêm vùng chậu là một bệnh lý phụ khoa xảy ra ở nhiều nữ giới, nhất là những người trong độ tuổi sinh sản. Bệnh có biểu hiện thường gặp như khí hư có màu trắng đục, xanh, vàng và mùi nặng, quan hệ tình dục đau rát, chảy máu âm đạo bất thường, kỳ kinh nguyệt đến quá sớm hoặc muộn…
   Xem thêm: Những biến chứng của bệnh viêm vùng chậu ở nữ giới và Triệu chứng thường gặp của bệnh viêm vùng chậu ở chị em

  Các chuyên gia y tế cho biết, hiện nay có hai phương pháp hỗ trợ điều trị viêm vùng chậu là phương pháp nội khoa và công nghệ vật lý trị liệu. Tùy vào nguyên nhân, mức độ gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp cho mỗi bệnh nhân.

  Phương pháp nội khoa

  Phương pháp nội khoa truyền thống được áp dụng từ lâu, chủ yếu là dùng thuốc kháng sinh để ngăn ngừa sự tái phát và diệt khuẩn. Bác sĩ dựa vào kết quả chẩn đoán nguyên nhân, mức độ bệnh để đưa ra phác đồ sử dụng thuốc khác nhau cho bệnh nhân viêm vùng chậu.

  Những trường hợp viêm vùng chậu ở mức độ nhẹ, thường được bác sĩ áp dụng phương pháp này.

  Lưu ý: Trong quá trình uống thuốc, người bệnh cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ, không uống quá liều, không tự ý bỏ thuốc giữa chừng dù những triệu chứng của viêm vùng chậu đã hết, để tránh tình trạng tái phát và các tác dụng phụ của thuốc gây nên.

Thuốc kháng sinh giúp tiêu viêm, giảm đau cho người vệnh viêm vùng chậu
Thuốc kháng sinh giúp tiêu viêm, giảm đau cho người vệnh viêm vùng chậu

  Công nghệ vật lý trị liệu

  Hiện nay, vật lý trị liệu Oxygen và vật lý trị liệu bằng điện, nhiệt, từ trường là một trong những công nghệ hiện đại được áp dụng trong hỗ trợ điều trị viêm vùng chậu.

  Công nghệ Oxygen

  Đây là công nghệ mới của Mỹ được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới, với nhiều ưu điểm vượt trội là loại bỏ hiệu quả các triệu chứng như khí hư có mùi, khí hư ra nhiều, đau, ngứa, sưng nề…mà không cần dùng thuốc, không tiêm, không gây đau.

  Công nghệ Oxygen là quá trình sử dụng ion oxy hoạt tính vào các ổ bệnh, có khả năng tiêu diệt khuẩn cực mạnh, tiêu diệt khoảng 99.98% các loại vi khuẩn như E.Coli, nấm Candida…

  Hỗ trợ điều trị bằng điện, nhiệt, từ trường

  Tùy vào mức độ và nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ điều chỉnh cường độ điện, nhiệt, từ trường giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và bạch cầu, nâng cao quá trình trao đổi chất, tăng khả năng hấp thụ thuốc. Vì vậy cách này sẽ làm giảm sưng đau, tan biến chứng tiêu viêm ở viêm vùng chậu.

Ở ĐÂU HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM VÙNG CHẬU BẰNG CÔNG NGHỆ OXYGEN

Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm và nhiệt tình tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một
Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm và nhiệt tình tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một
  Bệnh viêm vùng chậu có thể gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì vậy, khi có những biểu hiện của bệnh, các bạn nên đến phòng chuyên khoa chất lượng để thăm khám.

  Ngoài phương pháp nội khoa ra, hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một đã và đang áp dụng công nghệ Oxygen mang lại nhiều thành công cho bệnh nhân viêm vùng chậu.
   Xem thêm: Giới thiệu phòng khám Thủ Dầu Một - Bình Dương

  Phương pháp này giúp tình trạng viêm vùng chậu nhanh chóng được hồi phục, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho người bệnh.
   Bài chi tiết: Chi phí hỗ trợ chữa bệnh viêm vùng chậu là bao nhiêu?

  Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một, còn là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại đã mang lại sự an tâm và tin tưởng cho những bệnh nhân viêm vùng chậu nói riêng và bệnh phụ khoa nói chung.

  Nếu còn điều gì cần thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0650 368 9588 hoặc nhấp vào [bảng tư vấn trực tiếp], các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

 
DMCA.com Protection Status