Phá thai bằng thuốc trong giai đoạn nào là tốt nhất?

Đối với lối sống ngày càng Tây hóa như hiện nay thì phá thai không còn là vấn đề quá xa lạ, thực trạng này xảy ra là do nhiều người không được trang bị các kiến thức về sức khỏe sinh sản mà hơn nữa việc nhận thức về quan hệ tình dục của một bộ phận giới trẻ bị sai lệch.

Xem thêm: 

  Hiện nay, cách phá thai bằng thuốc là phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, do không có hiểu biết về giai đoạn thích hợp để áp dụng phương pháp này nên đã có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC TRONG GIAI ĐOẠN NÀO LÀ TỐT NHẤT?

   Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai đơn giản nhất, sử dụng thuốc để chấm dứt thai nghén một cách an toàn, thai phụ chỉ cần sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ để tống thai nhi ra ngoài gây ra hiện tượng sảy thai tự nhiên.
  Theo các chuyên gia trong lĩnh vực phụ sản tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một thì phương pháp này chỉ được thực hiện ở những thai nhi có độ tuổi dưới 7 tuần vì khi đó thai nhi vẫn chưa có độ bám dính với tử cung người mẹ và kích thước nhỏ nên có thể áp dụng phương pháp phá thai này, hạn chế thương tổn nhất cho thai phụ. Tuy nhiên, vẫn còn phụ thuộc vào cơ sở y tế mà thai phụ lựa chọn thì mới có thể biết được có an toàn hay không.

Phá thai luôn là nỗi muộn phiền của thai phụ
Phá thai luôn là nỗi muộn phiền của thai phụ
  Khi thai kỳ đã vượt quá độ tuổi này thì việc phá thai bằng phương pháp dùng thuốc không còn tác dụng nữa. Khi đó thai đã lớn nên thuốc không còn đủ mạnh để đẩy thai nhi ra ngoài hẳn được. Ngược lại, tác dụng của thuốc sẽ phá hủy một hoặc một số bộ phận của thai nhi dẫn đến thai nhi bị khuyết tật, dị dạng,…
  Phương pháp này không giống như các phương pháp phá thai khác. Thai phụ có thể tự mua thuốc ở các nguồn cung cấp khác nhau nhưng điều đó sẽ làm cho thai phụ gặp những biến chứng vô cùng nguy hiểm nếu tự ý thực hiện mà không có sự giám sát của các bác sĩ chuyên khoa. Thai phụ có thể tìm hiểu những lưu ý cần thiết khi phá thai bằng thuốc để tự mình theo dõi.
  Vì vậy, nếu đã quyết định phá thai bằng thuốc thì chúng tôi khuyên không nên tự ý mua thuốc và sử dụng tại nhà mà nên đến các cơ sở y tế có uy tín, đảm bảo an toàn để tiến hành phá thai chẳng hạn như Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT - ĐỊA CHỈ UY TÍN VÀ AN TOÀN CHO THAI PHỤ 

   Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa phụ sản có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp thai phụ giải quyết nỗi lo này một cách an toàn cùng với các thiết bị y khoa hiện đại, đạt chuẩn, hơn nữa thủ thuật đảm bảo vô trùng nên sẽ tránh được tình trạng viêm nhiễm sau thủ thuật.
  Chi phí phá thai phù hợp với tình trạng của từng thai phụ, đảm bảo luôn thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế và tất cả chi phí sẽ được các bác sĩ thông báo trước để thai phụ có thể chủ động quyết định. Ngoài ra, mọi thông tin cá nhân sẽ luôn được bảo mật an toàn tuyệt đối bằng hệ thống lưu trữ an ninh của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một.

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một sẽ luôn là địa chỉ tin cậy cho thai phụ
Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một sẽ luôn là địa chỉ tin cậy cho thai phụ 
  Do đó, nếu đã quyết định phá thai thì nên chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín để tiến hành thủ thuật phá thai nhằm đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của mình và tránh được những hậu quả về sau. Thai phụ tuyệt đối không được đến các cơ sở y tế không đảm bảo an toàn để phá thai vì các cơ sở đó hoạt động không có giấy phép cũng như không có sự hỗ trợ của Bộ Y tế nên rất dễ gây ra những biến chứng xấu.


  Với những chia sẻ trên đây của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một, hy vọng rằng sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho thai phụ. Thai phụ cũng có thể tự mình tìm hiểu cách nhận biết phá thai bằng thuốc thành công trên trang thông tin của Phòng Khám. Những ai đang gặp tình trạng khó nói thì thì hãy nhấn vào khung chat phía dưới để được các bác sĩ tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status