Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả

       Hiện nay trong bệnh xã hội thì tỉ lệ người mắc bệnh sùi mào gà trở lại sau 1-2 năm hỗ trợ hỗ trợ điều trị sùi mào gà đã ổn định trước đó ngày càng phổ biến, khiến người bệnh tuyệt vọng, khổ sở. Nhưng cho đến nay mọi người không cần quá lo lắng vì các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra được một phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả, được Sở Y tế khuyến cáo mọi người nên lựa chọn để tình trạng trở lại không còn xảy ra. Và hiện nay tại Bình Dương - Đồng Nai, Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là một trong số ít địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà đủ khả năng áp dụng hiệu quả phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà mới này.


        Xem thêm: Những biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam và nữ và cách điều trị sùi mào gà ở miệng hiệu quả

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà được chuyên gia khuyên dùng

        Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cho biết, phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà mới mang tên “Công nghệ ALA-PDT” đã giúp hàng ngàn bệnh nhân hỗ trợ điều trị hiệu quả căn bệnh nguy hiểm này.

Công nghệ ALA-PDT điều trị dứt điểm sùi mào gà
Công nghệ ALA-PDT điều trị dứt điểm sùi mào gà

Nguyên lý hoạt động

Không giống với các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà truyền thống. Công nghệ ALA-PDT ứng dụng sự chuyển động qua lại của ánh sáng cảm quang, oxy hoạt lực, giúp tác động sâu, đúng vùng nhiễm khuẩn dù ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Nên sẽ ức chế được virus HPV, phục hồi vùng da thương tổn trong thời gian ngắn.
✹ Bên cạnh đó điểm nổi bật của công nghệ này là có sử dụng một loại thuốc đặc hiệu liều cao được nhập khẩu từ Châu Âu nhằm tăng cường sức đề kháng của cơ thể người bị bệnh.
✹ Liệu trình cuối cùng này sẽ giúp rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, hạn chế đến mức thấp tỉ lệ bệnh trở lại.

Ưu điểm của công nghệ ALA – PDT

✹ Đạt hiệu quả đến 98%, tỉ lệ bệnh trở lại giảm xuống đáng kể.
✹ Không gây đau đớn, không cần nằm viện.
Không để lại sẹo xấu, mang tính thẩm mỹ cao.
✹ Chỉ tác động đến ổ bệnh, không hề gây tổn thương đến các tổ chức lân cận, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản.
✹ Trong vòng 8 giờ hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, các triệu chứng giảm đến 80% và sau 3 ngày là phác đồ đã có kết quả.
✹ Hỗ trợ điều trị sùi mào gà trong thời gian ngắn, nên sẽ giúp quý bệnh nhân tiết kiệm được nhiều chi phí.

        Lưu ý: Không phải cơ sở y tế nào cũng có đủ điều kiện, khả năng áp dụng hiệu quả phương pháp ALA-PDT. Vì suốt quá trình hỗ trợ hỗ trợ điều trị sùi mào gà cần có một đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi với nhiều năm kinh nghiệm. Mỗi bệnh nhân sẽ có cách hỗ trợ điều trị sùi mào gà khác nhau. Do đó, mọi người không nên tự ý dùng thuốc tùy tiện khiến bệnh tình ngày càng trầm trọng, gây khó khăn, tốn kém chi phí cho việc hỗ trợ điều trị sau đó. Vì thế, mọi người cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn đúng địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà uy tín, chất lượng, giúp có được phác đồ hỗ trợ hỗ trợ trị liệu phù hợp. Hay cách đơn giản hơn là trao đổi với bác sĩ tư vấn online tại Phòng khám Thủ Dầu Một.

Các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà trước đây

Dùng thuốc kháng sinh

✹ Gồm nhiều loại thuốc: Thuốc dạng viên, ung dịch bôi, truyền dịch. Thuốc sẽ giúp ức chế sự phát triển, lây lan của virus HPV và thường áp dụng khi bệnh ở giai đoạn đầu.
✹ Ưu điểm: Đơn giản, không đau, chi phí thấp.
✹ Nhược điểm: Thời gian hỗ trợ hỗ trợ trị liệu lâu dài, bệnh có thể trở lại.

Đốt sùi mào gà

✹ Gồm nhiều cách đốt: Đốt điện sùi mào gà, đốt laser, áp lạnh,…. Thường áp dụng cho các sùi to, độc lập và suốt quy trình bệnh nhân được gây tê, sau đó sử dụng sức nóng để đốt các u sùi mào gà, khiến chúng khô và tự rụng.
✹ Ưu điểm: Đơn giản, hiệu quả thấy rõ khi mới hỗ trợ điều trị.
✹ Nhược điểm: Gây đau đớn, dễ bị viêm nhiễm, ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, trong đó có cơ quan sinh sản nếu bác sĩ thực hiện không có tay nghề cao, bệnh vẫn quay trở lại.

Phẫu thuật cắt bỏ

✹ Áp dụng cho những mảng sùi lớn, bằng phẳng. Dùng thuốc gây tê và sử dụng kỹ thuật ngoại khoa cắt bỏ u sùi.
✹ Ưu điểm: Hiệu quả ngay lập tức.
✹ Nhược điểm: Gây đau đớn, dễ bị viêm nhiễm, để lại sẹo xấu, chi phí cao hơn đốt sùi mào gà và bệnh có thể trở lại.

        Bác sĩ cho biết: Không phải bệnh nhân nào cũng cần áp dụng công nghệ ALA-PDT mới có thể hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả. Mà tùy vào mức độ lây nhiễm, tình trạng sức khỏe, vị trí mắc bệnh mà sau khi được thăm khám kỹ lưỡng, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chẩn đoán và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà phù hợp.

Phòng khám Thủ Dầu Một – Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà được nhiều người lựa chọn

        Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là một trong những phòng khám hỗ trợ điều trị sùi mào gà đang áp dụng công nghệ ALA-PDT và nhiều cách hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà khác, nên bệnh nhân có thể an tâm khi đến đây bạn sẽ có được chính các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn hướng giải quyết hiệu quả, phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

✹ Cho đến nay, Thủ Dầu Một đã hỗ trợ điều trị hiệu quả sùi mào gà cho rất nhiều bệnh nhân và không có trường hợp nào bệnh trở lại.
✹ Đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên không để xảy ra sai sót trong quá trình hỗ trợ điều trị.
✹ Tất cả các trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Nga, Đức…Góp phần giúp người bệnh được hỗ trợ điều trị hiệu quả.
✹ Mô hình khám hiện đại: “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân – 1 phòng riêng” kín đáo, giúp bệnh nhân an tâm, thoải mái.
✹ Chi phí thăm khám luôn công khai, minh bạch, bác sĩ sẽ tư vấn để bệnh nhân tiết kiệm được nhiều chi phí.
✹ Phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, nên bệnh nhân có thể chủ động lựa chọn thời gian thăm khám thích hợp.


        Đặc biệt, hiện Đa Khoa Thủ Dầu Một đang hỗ trợ dịch vụ BÁC SĨ TƯ VẤN ONLINE và ĐẶT HẸN KHÁM ONLINE miễn phí, đơn giản. Nên bạn chỉ cần ngồi tại nhà cũng có thể được chẩn đoán bệnh cụ thể mà không cần tốn nhiều công sức.

   Nếu còn gì thắc mắc, các bạn hãy gọi đến Hotline: 0650 368 9588 hoặc click vào [mục tư vấn] dưới đây để được tư vấn miễn phí. 

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

* Lưu ý: Hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người


 
DMCA.com Protection Status