Sùi mào gà ở miệng và cách hỗ trợ điều trị hiệu quả

       Bệnh sùi mào gà ở miệng là bệnh xã hội do virus u nhú ở người HPV gây nên. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng hướng, sùi mào gà ở miệng có thể biến chứng ác tính và chuyển biến thành ung thư vòm họng, đe dọa mạng sống người bệnh.


Xem thêm: 

NGUYÊN NHÂN GÂY SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG

       Cũng giống như bệnh sùi mà gà ở các bộ phận khác, bệnh sùi mào gà ở miệng cũng chủ yếu lây lan do quan hệ tình dục nhưng lại do quan hệ tình dục bằng miệng.

       Trong một số trường hợp, bệnh sùi mào gà ở miệng còn có thể lây lan do hôn hoặc dùng chung sản phẩm vệ sinh răng miệng với người nhiễm bệnh.

NGUYÊN NHÂN GÂY SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG

Sau từ 2 – 8 tháng ủ bệnh người bệnh sẽ có những triệu chứng đầu tiên, nhưng các triệu chứng sùi mào gà ở miệng này khó nhận biết và không rõ ràng, rất dễ nhầm lẫn với các bệnh khác. Nếu có những biểu hiện nghi ngờ ở miệng như lở loét, nổi nốt sùi… thì cần đi thăm khám để kiểm tra và hỗ trợ điều trị kịp thời tránh bệnh ngày một nặng hơn.
     ➡ Xuất hiện các triệu chứng đau, khó nuốt: Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở miệng thường có triệu chứng đau, khó nuốt, mụn nhú, đau nhức lợi.
    ➡ Xuất hiện các nốt đỏ, nốt sùi: Trong khoang miệng lưỡi và amidan đau, rát, đồng thời có vết loét hoặc nốt sùi màu đỏ hoặc trắng.
    ➡ Vị trí mọc: Các nốt sùi xuất hiện thành đám nhỏ ở quanh miệng như: môi, nướu răng, vòm miệng…

MỨC ĐỘ NGUY HIỂM CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG

Sùi mào gà ở miệng nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời bằng phương pháp phù hợp có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như:
       ➡ Các nốt sùi bị lở loét do vùng miệng luôn ẩm ướt gây nhiễm trùng và dẫn đến sang chấn khoang miệng
       ➡ Các vết loét khiến người bệnh đau đớn và gây khó khăn cho việc ăn uống.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

       ➡ Bệnh chuyển biến nặng có thể gây ung thư vòm họng.
         Do đó, các bác sĩ chuyên khoa luôn khuyến cáo người bệnh không được chủ quan với các dấu hiệu của bệnh sùi mào gà, nhất là sùi mào gà ở miệng, cần thăm khám điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa uy tín.

SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO?

         Trên thực tế, bệnh sùi mào gà là căn bệnh thường xuyên trở lại nhiều lần và hiện nay cũng chưa có thuốc đặc trị để hỗ trợ điều trị được căn bệnh này. Đối với bệnh sùi mào gà ở miệng, do vị trí rất dễ tổn thương đến các bộ phận khác, cho nên việc lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị càng hết sức cân nhắc.

         Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một đang áp dụng phương pháp ALA – PDT, đây là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở miệng nói riêng và sùi mào gà nói chung là sự lựa chọn hàng đầu dành cho người mắc bệnh sùi mào gà bởi các ưu điểm như:


         Hỗ trợ điều trị sùi mào gà không phải đốt, cho nên ít tổn thương, bảo vệ chức năng toàn vẹn của bộ phận khác.

         Ít đau đớn, ít chảy máu, tác động sâu bên trong ổ dịch, làm các nốt sùi tự rụng đi, “đóng băng” virus, ngăn ngừa khả năng tái phát.

         Thời gian hỗ trợ điều trị nhanh, người bệnh không nằm viện, chi phí điều trị bệnh được công bố rõ ràng.

         Ngoài ra, tùy theo tình trạng bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ điều trị kết hợp cùng với thuốc kháng sinh phù hợp, để hỗ trợ điều trị và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

         Trên đây là những thông tin về bệnh sùi mào gà ở miệng và cách hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất hiện nay. Nếu bạn còn thắc mắc và cần được tư thêm, cũng như muốn đặt lịch hẹn trước nhận ưu đãi từ Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một, vui lòng [NHẤP CHUỘT NGAY VÀO MỤC TƯ VẤN] ngay bây giờ.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)


 
DMCA.com Protection Status