Sùi mào gà gây nên những nguy hại gì?

  Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội có thời gian ủ bệnh rất lâu, vì vậy rất dễ lây lan. Nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời rất dễ dẫn đến những nguy hại khôn lường.

  Sùi mào gà do virus Human Papilloma (HPV) gây ra, chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn. Sau khoảng từ 2 – 9 tháng ủ bệnh sẽ xuất hiện với những u nhú nhô cao, màu hồng nhạt, không gây ngứa, đau, sau đó phát triển và liên kết với nhau thành từng mảng có hình dạng như mào gà hay hoa súp lơ, rất dễ trầy xước, chảy máu khi va chạm, kèm theo mùi hôi khó chịu.

        Xem thêm: Khám sùi mào gà ở đâu tại Bình Dương và Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà tại PK Thủ Dầu Một

Sùi mào gà làm ảnh hưởng đến tâm lý và quan hệ lứa đôi
Sùi mào gà làm ảnh hưởng đến tâm lý và quan hệ lứa đôi
  Nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sùi mào gà sẽ gây ra những tác hại như:

SÙI MÀO GÀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÂM LÝ VÀ QUAN HỆ LỨA ĐÔI

  - Đây là bệnh xã hội lây nhiễm chính qua đường quan hệ tình dục không an toàn, nên nhiều người sẽ bị mặc cảm, tự ti với bản thân, những người thân và đặc biệt là bạn tình.
  - Ngoài ra, những mảng sùi mào gà lớn còn gây mùi hôi khó chịu khi chảy dịch, đau rát, nhức nhối. Điều này không chỉ mất thẩm mỹ mà còn khiến người bệnh ngại ngùng, mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

  - Sùi mào gà nếu xuất hiện ở bộ phận sinh dục hay hậu môn sẽ gây đau rát khi quan hệ, làm giảm hưng phấn khi yêu, người bệnh không còn mặn mà chuyện gối chăn, từ đó ảnh hưởng đến quan hệ lứa đôi.

        Xem thêm: Nguyên nhân gây nên bệnh sùi mào gà

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

BỆNH SÙI MÀO GÀ GÂY VIÊM NHIỄM VÀ VÔ SINH

  - Sùi mào gà xuất hiện những mảng sùi lớn nhỏ khác nhau ở trên da và niêm mạc, vì thế gây trầy xước, chảy dịch, lở loét, viêm nhiễm.

  - Ở nữ giới, khi sùi mào gà xuất hiện dày đặc ở cơ quan sinh dục sẽ hình thành các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng,… Ở nam giới có thể gây viêm tuyến tiến liệt, viêm niệu đạo, tắt ống dẫn tinh, từ đó có thể dẫn đến vô sinh.

  - Phụ nữ nếu đang mang thai mà mắc sùi mào gà sẽ lây truyền cho con khi sinh thường, gây dị tật, ảnh hưởng đến sự phát triển sau này của trẻ.

  - Ngoài ra, khi mắc phải virus sùi mào gà ở tuyp 16 – 18 mà không hỗ trợ điều trị, sẽ có nguy cơ chuyển thành ung thư dương vật ở nam giới và ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

        Xem thêm: Xét nghiệm bệnh sùi mào gà tại PK Thủ Dầu Một

Sùi mào gà có thể gây vô sinh và ung thư ở nam và nữ giới
Sùi mào gà có thể gây vô sinh và ung thư ở nam và nữ giới
  Trên đây là những tác hại mà bệnh sùi mào gà mang lại, vì thế nếu thấy mình có những triệu chứng của bệnh cần nên khám sớm, từ đó dựa vào tình trạng của từng người mà bác sĩ sẽ tư vấn cách hỗ trợ điều trị hợp lý nhất, nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một là một trong những cơ sở y tế uy tín, áp dụng hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp tiên tiến ALA – PDT, nhằm ức chế sự phát triển của virus HPV và tránh nguy cơ tái phát, mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

  Ngoài ra, tại phòng khám còn có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, vì vậy người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây.

Nếu còn gì thắc mắc, các bạn hãy gọi đến Hotline: 0650 368 9588 hoặc [click vào mục tư vấn] trên website để được tư vấn miễn phí.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

* Lưu ý: Hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

 
DMCA.com Protection Status