Ăn nhẹ trước khi đi ngủ giúp thon gọn hơn

Các nhà khoa hoc đến từ Florida (Mỹ) cho biết ăn nhẹ vào buổi tối giúp bạn trông gon gàng hơn.

Xem thêm:
Điều nghịch ký này được xác nhận bởi một nghiên cứu, trong đó có sự tham gia của ba nhóm tình nguyện viên là những người phải chiến đấu với tình trạng thừa cân. theo các dữ liệu của thí nghiệm, ở nhóm đầu tiên gồm những người không tham gia các môn thể thao mà sử dụng cocktail protein 30 -50 phút trước khi đi ngủ, đã có cải thiện sự trao đổi chất sau khi dự án kết thúc. Trong nhóm thứ hai là những người tích cực tham gia tập luyện các môn thể thao và kết quả là ở những người tích cực tham gia tập luyện các môn thể thao và kết quả là ở những người này huyết áp được ổn định và hệ tiêu hóa hoạt động chính xác như một chiếc đồng hồ. Nhóm tình nguyện viên thứ ba cho thấy kết quả tốt nhất: ở những người này các thông số về sức khỏe và sự trao đổi chất là tối ưu dẫn đến họ giữ được trọng lượng hợp lý nhất. Thực tế là những người trong nhóm này đã kết hợp các bài tập thể dục và ăn tối muộn với nhiều protein. "Nếu bạn tập thể dục thể thao thường xuyên, các phần ăn nỏ trước khi đi ngủ giúp cải thiện sự trao đổi chất vào buổi sáng", Giáo sư Mike Ormsby, người tiến hành thí nghiệm, cho biết.



Theo giáo sư, việc tự cho phép ăn một bữa ăn muộn có một tác động tâm lý mạnh mẽ. Vì vậy, trong quá trình nghiên cứu, những người mà trước đó đã thực hiện quy tắc "không ăn sau 6 giờ tối" có cơ hội ăn một chút trước khi đi ngủ sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Khi biết rằng họ được phép ăn muộn vào ban đêm, các tình nguyện viên sẽ ăn ít hơn vào ban ngày. Những người tham gia đã không bị đối và thậm chí đôi khi họ còn từ chối ăn khuya.

Đồng thời, các nhà khoa học nhấn mạnh rằng ý tưởng về một bữa ăn khuya là chấp nhận được với những điều kiện nhất định: bữa ăn không nên nhiều hơn 150 calo và phải giàu protein. Đối với trường hợp này, các chuyên gia khuyên nên lựa chọn: mọt phần pho mát ít béo, một miếng gà tây hoặc thịt gà thường, một miếng thịt bê (tất cả đều kết hợp với các rau tươi), một phần đâu nấu chín.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status