Cách phá thai bằng rau má có thực sự tốt không

Hiện nay, rất nhiều chị em vì một vài lý do tế nhị mà lựa chọn phương pháp phá thai không an toàn để kết thúc thai kỳ của mình. Trong đó, nước ép rau má là một trong những cách phá thai bằng rau củ được khá nhiều chị em lựa chọn. Vậy cách phá thai bằng rau má có thật sự tốt? Để giải đáp cho thắc mắc này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: 

CÁCH PHÁ THAI BẰNG RAU MÁ CÓ THẬT SỰ TỐT ?

Rau má được biết đến là một loại thực phẩm có nhiều công dụng chữa bệnh rất hiệu quả. Ăn nhiều rau má còn góp phần giúp cơ thể hạn chế được một số bệnh lý như: hạ huyết áp, hạ sốt, giải độc, lợi tiểu, kéo dài sự trẻ trung…

Cách phá thai bằng rau má có thật sự tốt ?
Cách phá thai bằng rau má có thật sự tốt ?
Do có nhiều công dụng nên rau má được sử dụng khá rộng rãi trong đời sống hằng ngày. Có thể trộn rau má chung với các loại rau khác để ăn sống, nấu canh, luộc… nhưng thông dụng nhất vẫn là nước ép rau má.

Trên thực tế, người bình thường khi sử dụng rau má sẽ rất tốt cho cơ thể, thế nhưng đối với phụ nữ đang mang thai, đặc biệt là thai đã lớn thì nên hạn chế đến mức tối đa việc dùng rau má hằng ngày. Vì nguy cơ bị sẩy thai rất cao và có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe cũng như tính mạng của người mẹ.

Theo số liệu thống kê của các chuyên gia tại nhiều cơ sở y tế trên địa bàn TPHCM. Hằng năm, có rất nhiều trường hợp sẩy thai nguy hiểm được đưa đến cấp cứu khi tự sử dụng rau má để phá thai tại nhà.

Do đó, biện pháp pháp thai bằng rau má không mang lại hiệu quả mà còn gây ra một số ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em về sau này. Cụ thể:

➣ Đây chỉ là phương pháp gây hư thai, khiến thai chết lưu bên trong tử cung và không thể tự đẩy thai ra ngoài. Đó cũng chính là nguyên nhân gây ra các bệnh phụ khoa nguy hiểm như: viêm tử cung, viêm vòi trứng, làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.

➣ Bên cạnh đó, việc phá thai bằng rau má tại nhà thất bại còn ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của chị em. Nhiều chị em phải chịu đựng đau đớn hay chứng kiến tình trạng ra máu kéo dài rất dễ bị trầm cảm.

Cách phá thai bằng rau má có thật sự tốt ?
Cách phá thai bằng rau má có thật sự tốt ?
➣ Phương pháp này thường gây ra những cơn đau kéo dài, hoặc thậm chí nếu thai nhi vẫn tiếp tục phát triển rất có thể sau khi sinh ra sẽ mang theo dị tật.

➣ Trường hợp sót thai nặng có thể sẽ dẫn đến băng huyết khiến thai phụ hôn mê hoặc thậm chí là tử vong nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời.

Chính vì thế, để hạn chế những nguy hiểm đáng tiếc có thể xảy ra từ việc phá thai bằng rau má. Chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được tư vấn phương pháp phá thai phù hợp.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một chúng tôi là địa chỉ được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai an toàn. Trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn thì hoàn toàn có thể yên tâm kết thúc thai kỳ tại đây bởi dịch vụ bảo mật thông tin an toàn.

Tùy vào sự phát triển của thai nhi và tình trạng sức khỏe của chị em mà các bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp phá thai phù hợp.

Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, kết hợp cùng sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị máy móc hiện đại đã được vô trùng cẩn thận. Chắc chắn việc thực hiện phá thai tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một của chúng tôi sẽ giúp chị em nhanh chóng phục hồi sức khỏe và hòa nhập lại với cuộc sống thường ngày.

Nếu vẫn còn thắc mắc về vấn đề lên quan đến cách phá thai an toàn, hiệu quả, hãy nhấn vào bảng bên dưới để được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ tư vấn tận tình, kịp thời, nhanh chóng.


(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status