Chi phí điều trị thoát vị bẹn

           Thoát vị bẹn là bệnh nói chung về thoát vị, trên thế giới tỉ lệ những người mắc bệnh thoát vị chiếm tới gần 5 % dân số . Bệnh thoát vị nói chung cũng không quá nguy hiểm nhưng nếu chúng ta coi thường nó không điều trị kịp thời có thể gây biến chứng hậu quả lớn khó lường . Nói riêng về bệnh thoát vị bẹn nếu không chữa trị kip thời có thể dẫn đến thoát vị bẹn nghẹt, không những nguy hiểm tới tính mạng con người mà khi bị biến chứng chi phí phẫu thuật thoát vị bẹn cũng cao hơn.

Xem thêm:

Nguyên nhân gây ra thoát vị bẹn? Bấm vào để được tư vấn

Xuất hiện khối phồng vùng bẹn, thường bị bên phải nhiều hơn bên trái là bệnh thoát vị
Xuất hiện khối phồng vùng bẹn, thường bị bên phải nhiều hơn bên trái là bệnh thoát vị
           Xuất hiện khối phồng vùng bẹn, thường bị bên phải nhiều hơn bên trái. Khối này mềm, thường không đau, rõ hơn khi đứng, to lên khi rặn, ho, hắt hơi, khóc... (khi có sự tăng áp lực trong ổ bụng). Triệu chứng của thoát vị bẹn là đau đớn, khó chịu và xuất hiện một khối u phồng ở vùng bẹn. Trong một số trường hợp, thoát vị bẹn có thể gây ra biến chứng cấp tính nguy hiểm cho bệnh nhân, thậm chí có thể xảy ra hiện tượng xoắn vặn và gây nghẹt.

           Ứng dụng phương pháp phẫu thuật nội soi thoát vị bẹn. Phẫu thuật đặt lưới thường được chỉ định cho bệnh nhân ở tuổi trưởng thành, có thể tiến hành bằng phương pháp mổ mở hoặc nội soi. Với mục đích bịt kín chỗ thoát vị, củng cố vững chắc thành bụng (tạo vạt che hoặc dùng “mảnh vá” (surgical mesh - một lưới sợi tổng hợp) che phủ điểm yếu của thành bụng, làm vững mạnh điểm yếu và không làm căng cân cơ thành bụng - tension free repair) điểm yếu của thành bụng.

          Bằng phương pháp nội soi, nhờ những hình ảnh được đưa lên màn hình lớn từ chiếc máy quay nhỏ bên trong cơ thể người bệnh mà các bác sĩ có thể tiến hành thủ thuật một cách chính xác.

           Phẫu thuật thoát vị bẹn bằng kỹ thuật nội soi với các ưu việt sau: bệnh nhân ít đau và nhanh chóng hồi phục sau phẫu thuật; nguy cơ nhiễm trùng thấp; thời gian phẫu thuật và lưu viện ngắn giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc; tỷ lệ tái phát rất thấp; vết rạch nhỏ, không gây xấu về thẩm mỹ; không thêm sẹo khi phẫu thuật cả 2 bên.

           Chi phí chữa thoát vị bẹn có cao hay không tùy thuộc vào từng trường hợp mà chi phí điều trị sẽ khác nhau, không thể nào áp dụng chi phí chung cho tất cả trường hợp được. Chi phí điều trị bệnh thoát vị bẹn phụ thuộc vào những yếu tố sau:
          + Chi phí thăm khám: Trước khi tiến hành điều trị người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra... vì thế mức chi phí sẽ bao gồm thêm phần này.
         + Tình trạng của bệnh đang ở mức độ nào: Cần phải xác định mức độ tổn thương của bệnh ở mức nhẹ, trung bình hay nặng mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, do đó chi phí cũng sẽ tương ứng với tình trạng bệnh.
           + Cơ sở y tế bạn chọn để khám chữa bệnh: là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị, nên bạn lựa chọn cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa chất lượng như cơ sở vật chất hiện đại, có nhiều bác sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ tốt thì chi phí sẽ có sự chệnh lệch đôi chút nhưng bù lại quá trình điều trị của bạn sẽ được đảm bảo.
        + Phương pháp chữa trị: Phương pháp chữa trị hiện đại cũng sẽ có mức chi phí chênh lệch so với những phương pháp cũ, tuy nhiên những phương pháp mới sẽ mang lại hiệu quả chữa trị cao hơn.


Tư vấn phá thai an toàn
Bấm vào để được tư vấn miễn phí

           Giới thiệu về phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một: Tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, việc thăm khám và điều trị thoát vị bẹn được các bác sĩ chuyên khoa quan tâm, chăm sóc cụ thể. Việc xác định nguyên nhân và tình trạng bệnh là giai đoạn rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến cả quá trình điều trị của bệnh nhân. Với phương châm "Tất cả vì bệnh nhân", đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp cùng trang thiết bị tân tiến mong muốn đem lại giải pháp khắc phục thoát vị bẹn hiệu quả hiện nay. 

Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một
Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một
           Để chủ động trong việc phòng tránh và điều trị các bệnh nam khoa, nam giới nên đều đặn khám định kỳ. Trên đây là những chia sẻ của Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một về các phương pháp chữa trị thoát vị bẹn. Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy gọi ngay đến số hotline 0650 368 9588 để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Qua bài viết "CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ THOÁT VỊ BẸN" ngày hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần lưu ý gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA thủ dầu một
Địa chỉ: Số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0650 368 9588
Hoặc chat với các bác sĩ hoặc chuyên gia của chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status