Chi phí phá thai 9 tuần tuổi là bao nhiêu?

Hiện nay, với lối sống ngày càng tây hóa thì phá thai đã không là việc xa lạ đối với giới trẻ. vì không được trang bị các kiến thức về sức khỏe sinh sản nên đã dẫn đến các trường hợp đáng tiếc xảy ra. Chẳng hạn như trường hợp thai nhi 9 tuần tuổi đến phá thai tại nơi không đảm bảo đã dẫn đến tiền mất tật mang.

Xem thêm:

Chi phí phá thai 9 tuần tuổi là bao nhiêu?

  Các thai phụ đã đến thai kỳ tuần thứ 9 nhưng nếu vì một lý do nào đó không thể giữ lại được cái thai thì cần tìm đến các cơ sở y tế có uy tín để đảm bảo được sự an toàn trong việc phá thai. Khi đó, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe thai phụ, tình trạng của thai nhi cũng như xét nghiệm máu,… để có phương án tối ưu nhất nhằm phá thai an toàn, ít rủi ro và ít gây thương tổn đến thai phụ.

Chi phí phá thai luôn là nỗi lo của thai phụ
Chi phí phá thai luôn là nỗi lo của thai phụ 
  Vấn đề chi phí phá thai còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như
  🌌 Tình trạng thai nhi: kích thước thai nhi đã lớn hay nhỏ, có độ bám dính với tử cung hoặc đã có mối liên kết chặt chẽ với cơ thể người mẹ hay chưa mà chi phí phá thai sẽ khác nhau.
  🌌 Sức khỏe của thai phụ: tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ bình thường hoặc có mắc các bệnh lý khác mà chi phí sẽ cao hoặc thấp hơn.
  🌌 Tùy vào phương pháp phá thai an toàn như nạo, hút thai, nong gắp hoặc sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc mà chi phí cũng sẽ khác nhau.

  Quan trọng nhất là độ tuổi của thai nhi mà các bác sĩ sẽ chỉ định tiến hành phương pháp phá thai nào phù hợp. Nếu thai nhi dưới 7 tuần tuổi thông thường sẽ sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc để gây ra hiện tượng sẩy thai tự nhiên còn nếu thai trên 7 tuần thì các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp nạo, hút hoặc nong gắp thai ra ngoài.

Đa Khoa Thủ Dầu Một - Nơi thai phụ có thể tin tưởng và yên tâm
Đa Khoa Thủ Dầu Một - Nơi thai phụ có thể tin tưởng và yên tâm 
  Thai phụ đừng sợ tốn kém chi phí mà tìm đến những cơ sở y tế hoạt động không giấy phép, không đảm bảo chất lượng để tiến hành phá thai bởi đã có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và hơn hết là có thể dẫn đến tử vong hoặc để lại biến chứng sau này.

  Để phá thai an toàn, hiệu quả và ít gây tổn thương nhất thì các thai phụ có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một, để được các bác sĩ có kiến thức, tay nghề vững vàng thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng những phương pháp phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của thai phụ cũng như đúng với độ tuổi và kích thước của thai nhi.

Bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn
(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status