Giai đoạn nào phá thai tốt và an toàn nhất

Hiện trạng có thai ngoài ý muốn và phá thai ở các chị em phụ nữ ngày nay càng nhiều. Phá thai nếu như không đúng thời điểm hoặc thực hiện ở các cơ sở y tế không đảm bảo an toàn thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sau này. Vậy giai đoạn nào phá thai tốt và an toàn nhất sẽ được các bác sĩ sản phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một giải đáp trong bài viết sau.

Xem thêm: 

Phá thai ở giai đoạn nào là tốt và an toàn luôn khiến cho thai phụ lo lắng
Phá thai ở giai đoạn nào là tốt và an toàn luôn khiến cho thai phụ lo lắng

GIAI ĐOẠN NÀO PHÁ THAI TỐT VÀ AN TOÀN NHẤT

  Áp dụng các biện pháp đình chỉ thai nghén hay bỏ thai đều gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ. Vì vậy, ngoài việc lựa chọn cho mình những cơ sở y tế đảm bảo uy tín thì xác định giai đoạn phá thai thích hợp nhất cũng là một yếu tố quan trọng không kém.
    Theo các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một cho biết, thời điểm phá thai thích hợp nhất rơi vào giai đoạn thai nhi từ tuần thứ 5 - tuần 12 (khi thai nhi đã vào buồng tử cung) nhưng còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ.
    Đa số nhiều người vẫn nghĩ rằng phá thai càng sớm thì càng tốt nhưng đối với thai nhi dưới 4 tuần tuổi thai chưa di chuyển về buồng tử cung hẳn chưa thể xác định một cách chính xác về tình trạng của thai nhi nên không thể thực hiện phương pháp phá thai ở thời điểm nay.
(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)
      Nếu phá thai quá trễ từ tuần thứ 14 trở đi thì nguy cơ dẫn đến tình trạng biến chứng xảy ra sau này sẽ rất cao. Lúc này, bào thai đã hình thành mối liên hệ chặt chẽ với cơ thể người mẹ nên cho dù có sử dụng biện pháp phá thai hiện đại nhất cũng khó đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe thai phụ.
  Ngoài những phương pháp phá thai như hút thai, nạo thai, nong gắp… thì phương pháp phá thai an toàn nhất là phương pháp phá thai bằng thuốc. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ dành cho những thai phụ có tuần thai từ 7 tuần tuổi trở xuống khi đó thai nhi vẫn chưa có mối liên kết chặt chẽ với thai phụ, kích thước nhỏ nên có thể áp dụng phương pháp này.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC  

      Thai phụ nên tìm cho mình những địa chỉ y tế đảm bảo uy tín và an toàn như Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một để các bác sĩ có thể kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ và kích thước, độ tuổi của thai nhi mà có các phương pháp phá thai thích hợp nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho thai phụ.
    Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ sẽ sử dụng các trang thiết bị y tế ngoại nhập đã được vô trùng cẩn thận để thực hiện nên sẽ luôn đảm bảo được độ an toàn và sự chính xác nhằm mang đến kết quả tốt nhất.
    Thai phụ sẽ được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe, độ tuổi thai nhi để có phương pháp phá thai phù hợp nhằm hạn chế được biến chứng xảy ra sau này. Mọi chi phí phá thai sẽ được các bác sĩ kê khai rõ ràng, cụ thể để thai phụ có thể yên tâm tiến hành thực hiện.

Đa Khoa Thủ Dầu Một sẽ luôn là địa chỉ uy tín, tin cậy của thai phụ
Đa Khoa Thủ Dầu Một sẽ luôn là địa chỉ uy tín, tin cậy của thai phụ
  Vì vậy, thai phụ nên lựa chọn các cơ sở y tế đảm bảo uy tín để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn cụ thể của bác sĩ trước khi tiến hành thủ thuật phá thai an toàn.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status