Phá thai ở Bình Dương tại PKĐK Thủ Dầu Một có đau và an toàn không

Hiện nay, có rất nhiều trường hợp sau khi phá thai đã xảy ra các biến chứng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe vì không được trang bị các kiến thức về sức khỏe sinh sản. Nhằm mục đích mang đến những dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất cho các thai phụ, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một ra đời theo tiêu chuẩn chất lượng của Bộ y tế sẽ là địa chỉ uy tín và đảm bảo an toàn cho bạn.

Xem thêm: 

Phá thai luôn là nỗi lo của các thai phụ
Phá thai luôn là nỗi lo của các thai phụ 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT PHÁ THAI CÓ AN TOÀN VÀ ĐAU KHÔNG?


  Với số lượng thai phụ có nhu cầu đình chỉ thai ngày càng tăng và để góp phần làm giảm bớt tình trạng quá tải đang xảy ra tại các bệnh viện công lập, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một ra đời với phương châm đem đến những phương pháp kết thúc quá trình thai kỳ hiện đại, có độ an toàn cao cho các thai phụ đang sinh sống tại khu vực tại Biên Hòa - Đồng Nai và các tỉnh lân cận qua những tiêu chí:

    Bác sĩ tại phòng khám được tuyển chọn với trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ sản, giúp nâng cao tỉ lệ chính xác trong việc chẩn đoán hình ảnh, các chỉ số của thai nhi, tình trạng sức khỏe của người mẹ để đảm bảo hiệu quả cao khi tiến hành các thủ thuật đình chỉ thai.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

    Phòng Khám được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài với mục đích nâng cao chất lượng thăm khám và đảm bảo an toàn cho thai phụ. Thai phụ có thể yên tâm và không nên lo lắng, bởi vì tất cả các dụng cụ y tế đều được sát trùng sạch sẽ theo quy trình chuẩn của Bộ y tế trước khi đem ra sử dụng.
  
Nhân viên tư vấn phá thai an toàn tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một biên hòa
Nhân viên tư vấn phá thai an toàn tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một biên hòa

      Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một đã và đang áp dụng các phương pháp đình chỉ thai hoàn toàn mới, không gây đau đớn và đảm bảo độ an toàn. Tùy theo sức khỏe của thai phụ, độ tuổi của thai nhi mà các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và xác định phương pháp nào sẽ phù hợp.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

    Phương pháp phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai chỉ áp dụng cho độ tuổi thai nhi dưới 7 tuần. Với những ưu điểm không gây đau đớn, quá trình thực hiện nhẹ nhàng và có độ an toàn cao, đây hiện đang là phương pháp được rất nhiều thai phụ tin tưởng lựa chọn.
    Cùng với sự phát triển của công nghệ y khoa, đối với những thai phụ có độ tuổi thai đã hơn 7 tuần thì không cần phải lo lắng vì các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một sẽ áp dụng các phương pháp ngoại khoa hiện đại như hút chân không, điều hòa kinh nguyệt,… để kết thúc thai một cách không đau và hạn chế xảy ra các biến chứng sau này cho sức khỏe của thai phụ.
  
      Với những kinh nghiệm mà các bác sĩ tại phòng khám đã tích lũy được tin rằng sẽ khiến cho các thai phụ hài lòng và yên tâm khi đến đây thăm khám và tiến hành các thủ thuật đình chỉ thai kỳ tại đây.
  Hiểu được tâm lý e ngại, mặc cảm của những thai phụ khi mang thai ngoài ý muốn. Khi đến Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một thai phụ không cần phải lo lắng nữa và có thể yên tâm vì mọi thông tin cá nhân luôn được phòng khám giữ kín theo quy định.

 
Đa Khoa Thủ Dầu Một - Sự lựa chọn hợp lý nhất của thai phụ
Đa Khoa Thủ Dầu Một - Sự lựa chọn hợp lý nhất của thai phụ 
  Ngoài ra, tất cả chi phí luôn được thông báo rõ ràng, chi tiết để thai phụ có thể biết trước được mức giá cho các bước điều trị. Theo đó, thai phụ cũng có thể giải tỏa nỗi âu lo về tình trạng chặt chém đang xảy ra khắp nơi.
  Vì vậy, với tiêu chí có được sự tin tưởng và hài lòng từ thai phụ, các bác sĩ và nhân viên y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một luôn luôn có thái độ thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ cùng với môi trường phòng khám được xây dựng có khoảng không gian kín đáo, thư giãn nhằm tạo sự riêng tư và tâm lý thoải mái cho thai phụ.

  Phản hồi từ các thai phụ đã từng điều trị tại đây:

  Chị T.Hằng nói: “Tôi được các bác sĩ tư vấn một cách rất nhiệt tình khi đến khám tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một. Bởi vì tôi có thai khi tuổi đã ngoài 40 nếu sinh ra thì khả năng cao thai nhi sẽ bị dị tật nên bắt buộc phải lựa chọn giải pháp phá thai. Vì vậy tôi quyết định thực hiện phá thai tại phòng khám này và thực sự hài lòng với các dịch vụ y tế ở đây”.
  Anh M.Nhật: “Không lâu bạn gái tôi có thai vì tuổi còn trẻ nên đã quyết định phá thai. Bạn gái tôi không muốn đến bệnh viện vì sợ gặp người quen nên đã đến phòng khám đa khoa bên ngoài. Tôi hoàn toàn không tin tưởng các phòng khám đó, tuy nhiên khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một thì tôi đã thay đổi. Cơ sở vật chất khang trang, được trang bị rất đầy đủ cùng với đội ngũ bác sĩ tận tình hướng dẫn. Tôi hoàn toàn yên tâm khi đưa bạn gái đến đây”.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

  Hiện nay phòng khám đã có hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng, thuận tiện và đơn giản với mục đích phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám và chữa bệnh tại đây qua hai kênh tư vấn:
- Tư vấn qua số điện thoại 0650 368 9588

  Đùng ngại ngần mã hay chia sẽ tình trạng bệnh với các bác sĩ chuyên khóa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp và đưa ra lời khuyên tốt nhất dành cho bạn.

 
DMCA.com Protection Status