Thời điểm có thể bỏ thai khi phá hiện mình có mang

   Việc bỏ thai nhi là điều không mong muốn nhưng do điều kiện không cho phép nên nhiều chị em phải đi đến quyết định đau buồn này, nhưng nhiều chị em lại không biết thời điểm phá thai nào là thích hợp nhất, giúp quá trình pha thai an toan và hiệu quả, bảo vệ sức khỏe của mình và khả năng làm mẹ về sau.

Xem thêm:
Thời điểm phá thai an toàn
Thời điểm phá thai an toàn

Thời điểm có thể bỏ thai khi phá hiện mình có mang

   Sau đây, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chia sẽ với các chị em muốn phá thai thời điểm nào là thích hợp nhất đi kèm với từng phương pháp phá thai phù hợp giúp mang ại sự an toàn và hiệu quả cho việc phá thai.
  1. Khi thai nhi được một tuổi rưỡi thì những chị em phụ nữ có thể lựa chọn biện pháp dùng thuốc phá thai, đáng chú ý là, khi pha thai bang thuoc cũng cần thông qua kiểm tra của bác sĩ, định vị chính xác thai trong tử cung không tồn tại những bệnh cấm kị trong thủ thuật mới được tiến hành, nhưng tỷ lệ thành công của thuốc phá thai thấp, có thể ra nhiều máu, có tàn dư, nạo tử cung lần nữa, thời gian nạo lâu và thời gian ra máu lâu...
  2. Thai nhi được 2 tháng tuổi: chị em có thể sử dụng biện pháp phá thai không đau,việc phá thai trong thời gian này là thích hợp nhất, vì thế các bạn nữ khi mang thai ngoài ý muốn không nên bỏ lỡ thời điểm này, mà lựa chọn hình thức phá thai không đau an toàn để kết thúc mối lo âu mang thai ngoài ý muốn.
  3. Thai nhi từ 2 đến 3 tháng tuổi: cần lựa chọn phương pháp phá thai đối với tuổi thai lớn, hình thức phá thai này khá nguy hại đối với sức khỏe nữ giới, nhưng nếu phương thức thủ thuật phù hợp, thao tác của bác sĩ chính xác, thì cũng là 1 phương pháp an toàn.
   Lưu ý: Khi thai nhi từ 3 tháng tuổi cần sử dụng biện pháp nao hut thai, hơn nữa làm càng sớm càng tốt. Hình thức hút thai và phá thai khác nhau, thủ thuật phức tạp hơn, vì thế nên lựa chọn phòng khám và bác sĩ có đủ tư cách để làm.

   Sau khi phá thai, bạn nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Tránh các hoạt động mạnh, vệ sinh thường xuyên vùng kín và tái khám sau 2 tuần để đảm bảo quy trình phá thai diễn ra thành công, tốt đẹp.

   Nếu chị em có bất cứ thắc mắc gì về “Thời điểm có thể bỏ thai khi phá hiện mình có mang”, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi qua hotline 0650 368 9588 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

 Tư vấn phá thai an toàn
(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)
Tags: Địa chỉ phá thai an toàn, nơi phá thai an toàn, chi phí phá thai bao nhiêu, phá thai bao nhiêu, bình dương, đồng nai, thủ dầu một, biên hòa

 
DMCA.com Protection Status