Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng phương pháp nào?

  Mụn rộp sinh dục là căn bệnh gây khó chịu, đau đớn, làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sức khỏe của người mắc phải. Vì vậy, việc phát hiện và hỗ trợ sớm là vô cùng cần thiết, có thể giúp bệnh nhanh chóng bình phục.

  Vậy phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp như thế nào là hiệu quả? Đây là băn khoăn của khá nhiều bệnh nhân khi mắc phải bệnh này. Bài viết sau sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.

  Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một cho rằng, mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội hiện nay vẫn chưa tìm ra cách hỗ trợ chữa khỏi hẳn. Tuy nhiên, nếu áp dụng đúng phương pháp thì có thể ức chế sự tái phát mầm bệnh.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ CHỮA MỤN RỘP SINH DỤC

  Mụn rộp sinh dục nếu muốn mang đến kết quả hỗ trợ điều trị hiệu quả thì người bệnh cần khám sớm và chọn đúng cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Từ đó, dựa vào tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

  Phương pháp nội khoa

   Tùy từng đợt hỗ trợ điều trị theo độ thích ứng của từng người mà các bác sĩ có thể cho sử dụng các loại kháng sinh, dung dịch bôi nhẹ hay nặng, thời gian ngắn hay dài, để ngăn chặn sự phát triển của virus.

  Khi dùng thuốc bệnh nhân cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ, không được ngưng sử dụng nửa chừng và nên bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Mụn rộp sinh dục nhẹ có thể hỗ chữa trị bằng nội khoa
Mụn rộp sinh dục nhẹ có thể hỗ chữa trị bằng nội khoa

  Phương pháp vật lý trị liệu

  Đây là phương pháp tiên tiến hiện nay, đã và đang áp dụng thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị mụn rộp sinh dục. Phương pháp này dựa trên nguyên lý hấp thu nhiệt, có khả năng tiêu viêm, ức chế sự phát triển của mầm bệnh, tái tạo tế bào mới và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.

  Vật lý trị liệu được sử dụng nguồn sóng ngắn, song không gian, sóng viba, giúp ức chế hiệu quả mầm bệnh, hạn chế tái phát.

     Tuy nhiên, dù việc dùng thuốc hay áp dụng phương pháp nào đi nữa thì muốn có hiệu quả cao bệnh nhân cần phải:
  • Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ không làm ẩm ướt chỗ mụn rộp.
  • Sử dụng thuốc đúng và thăm khám theo toa bác sĩ.
  • Khi thấy có nghi ngờ bệnh cần khám ngay để có biện pháp sử lý kịp thời.
  • Không quan hệ tình dục trong thời gian nghi ngờ mắc bệnh hay ã mắc bệnh, để tránh lây nhiễm cho người khác.
  • Cần vệ sinh sát trùng cẩn thận khi chạm vào vết mụn rộp, để tránh tình trạng lây lan đến các vùng khác.
Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục tại Phòng Khám Thủ Dầu Một
Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục tại Phòng Khám Thủ Dầu Một

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC TẠI ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT

  Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một là một trong những địa chỉ hỗ trợ chữa trị mụn rộp sinh dục hiệu quả tại Cần Thơ. Chúng tôi đã mang đến niềm vui cho những bệnh nhân mắc phải căn bệnh này

  Tại phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa xã hội giàu kinh nghiệm, sẽ trực tiếp khám và hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục cho bệnh nhân.

  Đội ngũ trang thiết bị tại Thủ Dầu Một luôn được chú trọng để đảm bảo sự chuẩn xác và nhanh chóng cho người bệnh. Những trang thiết bị này được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhằm hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục cũng như những bệnh khác.

  Tùy vào trường hợp của mỗi người mà các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp hỗ trợ hiệu quả, giúp người bệnh không phải nằm viện hay ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

  Ngoài ra, chi phí hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục rất hợp lý, vì vậy người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

  Trên đây là những phương pháp hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục. Vì vậy, nếu thấy mình sớm có triệu chứng của bệnh thì hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và hỗ trợ chữa trị kịp thời.

Xem thêm:

     Nếu còn gì thắc mắc, các bạn hãy gọi đến Hotline: 0650 368 9588 hoặc click vào [mục tư vấn] trên website để được tư vấn miễn phí.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

 
DMCA.com Protection Status