Những quy trình hút thai an toàn hiện giờ

      Với một số trường hợp thai nhi bị dị tật hoặc do thai phụ không đủ sức khỏe và kinh tế để nuôi dạy thì những phái nữ sẽ lựa chọn cách phá thai hay nói thủ thuật khác bỏ thai là hành động cắt thai kỳ có chủ đích để loại phá bào thai ra bên ngoài. Vậy có một số hình thức hút thai nào và liệu bỏ thai có ảnh hưởng đến trạng thái sinh con của phụ nữ sau này khá hay không? Chọn những trung tâm y tế phá thai tốt nhất ở Bình Dương - Đồng Nai điển hình là Đa Khoa Thủ Dầu Một để lựa chọn tiểu phẫu.

Xem thêm:


Một số cách nạo thai

      Phụ thuộc vào tuần tuổi của thai nhi mà chuyên gia sẽ chỉ định cho thai phụ các hình thức bỏ thai phù hợp.

      Hiện nay, tại các cơ sở y tế đều thừa nhận 3 hình thức hút thai cơ bản là hút thai bằng thuốc, nạo thai chân không và nạo thai. cụ thể :

✾ Nạo thai bằng thuốc: Lựa chọn cho những bào thai dưới 8 tuần tuổi. Thai phụ sẽ được dùng 2 loại thuốc uống quá trình nhau từ 36 – 48 tiếng để gậy ra biểu hiện sảy thai tự nhiên.

      => Tỷ lệ phá thai thành công bằng hình thức này là 96 – 98 %.

✾ Bỏ thai chân không: Dùng cho bào thai từ 6 – 12 tuần. nạo thai chân không và phá thai được gọi là bỏ thai ngoại khoa do có lựa chọn những dụng cụ can thiệp trực tiếp vào bào thai . Với hút thai chân không thì những bác sĩ chuyên khoa sẽ lựa chọn ống phá chân không đưa vào trong tử cung rồi phá thai ra ngoài .

      =>Tỷ lệ nạo thai thành công bằng hình thức này là 98%.

✾ Nạo thai bằng nong gắp: Dùng cho thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi. Đây là hình thức bỏ thai có khả năng tạo ra nhiều tai biến và nguy hiểm nhất cho thai phụ do sự tác động trực quan bằng nong gắp vào thành tử cung bằng cảm nhận trực tiếp để lấy thai nhi ra ngoài .

      => Tỷ lệ phá thai thành công bằng hình thức này trong khoảng từ 95 – 98 %.


Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status