Bị ra huyết trắng gây ngứa vùng kín là biểu hiện của bệnh gì?

  Vậy, bị ra huyết trắng gây ngứa vùng kín là biểu hiện của bệnh gì? Cùng các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Huyết trắng là chất dịch tiết ở âm đạo hay còn được gọi là khí hư, huyết trắng bình thường sẽ không có mùi hôi, có màu trắng đục hoặc trắng sữa, chứng tỏ sức khỏe phụ khoa của chị em bình thường. Nhưng nếu huyết trắng bất thường có màu khác lạ, gây ngứa vùng kín thì chứng tỏ chị em đã mắc một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

Bị ra huyết trắng gây ngứa vùng kín là biểu hiện của bệnh gì?

  Màu sắc và thể trạng của huyết trắng sẽ biểu hiện sức khỏe phụ khoa của chị em.

  ➣ Huyết trắng có màu nâu: Nếu huyết trắng có màu nâu kèm theo mùi hôi tanh thì rất có khả năng chị em bị viêm âm đạo do vi khuẩn. Viêm âm đạo gây ngứa ngáy khó chịu, mất tự tin.

Huyết trắng có màu bất thường gây ngứa vùng kín là biểu hiện của bệnh gì


  ➣ Khí hư có màu trắng xám hay màu vàng có mùi tanh: Đây là dấu hiệu đặc trưng của vùng âm đạo bị nhiễm trùng roi, gây ngứa ngáy âm đạo.

  ➣ Khí hư có màu trắng trong: Khí hư màu này sẽ rất khó nhận biết vì rất có thể nhầm lẫn với khí hư bình thường. Nhưng một khi bị viêm nhiễm, khí hư sẽ ra rất nhiều, đây là dấu hiệu của viêm cổ tử cung mãn tính.

  ➣ Khí hư ở dạng nước: Khí hư ở dạng nước lúc ra nhiều, lúc ra ít có kèm máu đỏ nhạt, ngứa vùng kín, thì rất có thể bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

  Huyết trắng là thước đo sức khỏe sinh sản của người phụ nữ. Một khi huyết trắng có những thay đổi bất thường chứng tỏ sức khỏe chị em gặp vấn đề. Do vậy, khi nhận thấy những biến đổi lạ, thay vì chủ quan, chị em hãy nên đến ngay các cơ sở chuyên khoa phụ khoa uy tín để thăm khám và điều trị tốt nhất, tránh để lâu ngày, bệnh khó khăn trong việc điều trị, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Xem thêm

Nên điều trị huyết trắng gây ngứa vùng kín ở đâu tốt?

  Hiện nay, trên địa bàn TP Thủ Dầu Một có nhiều cơ sở y tế điều trị huyết trắng gây ngứa vùng kín với những thông tin được cho là uy tín và chất lượng nhưng điều này chưa được kiểm chứng kỹ càng khiến chị em hoang mang và lo lắng không biết tìm ở đâu cho mình một cơ sở y tế uy tín và chất lượng.

  Nếu đang phân vân về điều này thì Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho chị em. Sở dĩ nói như vậy bởi điều này đã được chứng minh qua kết quả điều trị của người bệnh khi đến tại cơ sở chúng tôi.

Đến Đa Khoa Thủ Dầu Một để điều trị huyết trắng có màu bất thường hiệu quả


  * Những lý do chị em nên đến với Đa Khoa Thủ Dầu Một để điều trị huyết trắng gây ngứa vùng kín

  ✦ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý phụ khoa nói chung và huyết trắng gây ngứa vùng kín nói riêng.

  ✦ Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh hiệu quả.

  ✦ Phương pháp điều trị hiện đại, tùy vào nguyên nhân và tình trạng bệnh sẽ có những phương pháp điều trị đặc trưng, cụ thể như: O3 Oxygen điều trị viêm âm đạo, dao LEEP điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, vật lý trị liệu trong điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa…

  ✦ Linh hoạt thời gian khám chữa bệnh, phòng khám làm việc từ 8h – 20h, làm việc cả ngày lễ tết, thích hợp cho những ai có công việc bận rộn.

  ✦ Tối ưu hóa thủ tục thăm khám, chị em có thể đặt hẹn online trên trang web của chúng tôi để được gặp bác sĩ chuyên khoa ngay mà không cần mất nhiều thời gian chờ đợi.

  ✦ Tất cả mọi vấn đề chi phí đều được công khai minh bạch theo quy định của Bộ y tế, mọi khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng và thông báo trước cho người bệnh an tâm điều trị.

  Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn gì thêm, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 0650 368 9588 hoặc nhấp vào [bảng tư vấn trực tiếp] các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)


 
DMCA.com Protection Status