Phương pháp điều trị bệnh huyết trắng bất thường đơn giản, hiệu quả

   Vậy, phương pháp điều trị bệnh huyết trắng đơn giản và hiệu quả cùng các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Huyết trắng (hay còn gọi là khí hư) là chất dịch tiết ở âm đạo, là chất bôi trơn, giữ ẩm, ổn định môi trường sinh dục và hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn thâm nhập vào cơ thể gây bệnh. Huyết trắng bình thường sẽ có màu trắng trong như lòng trắng trứng hoặc hơi ngả vàng, hơi dai và có mùi hơi tanh đặc trưng. Chị em nên cảnh giác và tìm kiếm phương pháp điều trị kịp thời, bởi đó là biểu hiện của khí hư bất thường hay một bệnh lý phụ khoa nguy hiểm nào đó.

Xem thêm

Nguyên nhân gây bệnh huyết trắng ra nhiều

  Ngoài những nguyên nhân sinh lý dẫn đến huyết trắng ra nhiều như do gần tới thời kỳ kinh nguyệt, phụ nữ mang thai… thì tình trạng huyết trắng ra nhiều là biểu hiện của một số bệnh phụ khoa nguy hiểm dưới đây:

  ➣ Viêm âm đạo

  + Viêm âm đạo do nấm Candida: thường có những biểu hiện như huyết trắng ra nhiều, màu trắng như bã đậu, có mùi hôi, sưng đỏ niêm mạc, vùng kín ngứa ngáy, nóng rát…

  + Viêm âm đạo do vi khuẩn: Huyết trắng có màu xám, có bọt, niêm mạc âm đạo bị sưng…

  + Viêm âm đạo do ký sinh trùng roi Trichomonas: huyết trắng sẽ có màu vàng hoặc trắng sữa, thậm chí ra máu và kèm theo mùi hôi.

Huyết trắng ra nhiều cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

  ➣ Viêm cổ tử cung: Biểu hiện của viêm cổ tử cung bên cạnh hiện tượng huyết trắng ra nhiều còn kèm theo một số triệu chứng bất thường như huyết trắng dạng mủ, có màu xanh hoặc vàng…

  ➣ Một số bệnh phụ khoa khác như: U xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung, hội chứng đa nang buồng trứng… cũng có thể khiến chị em bị ra nhiều huyết trắng.

  Ra nhiều huyết trắng do nguyên nhân bệnh lý nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm khó lường như ung thư cổ tử cung, viêm phụ khoa mãn tính, khó thụ thai, lâu dần dẫn đến vô sinh.

  Do vậy, khi nhận thấy những biểu hiện của bệnh, hãy nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được điều trị kịp thời, tránh những điều không mong muốn xảy ra.

Phương pháp điều trị bệnh huyết trắng đơn giản, hiệu quả

  Căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả. Tại Đa Khoa Thủ Dầu Một, ngoài việc dùng thuốc, phòng khám còn áp dụng các phương pháp điều trị đặc trưng.

  ✦ Phương pháp dao LEEP điều trị các bệnh về tử cung

  Là công nghệ sử dụng sóng điện cao tần nhờ dao điện cao tần, hấp thụ sóng điện sản sinh ra nhiệt làm cho lượng nước trong các tế bào hình thành một làn sóng hơi để cắt và cầm máu, không hề ảnh hưởng tới các mô quanh mép vết thương, không làm ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, bảo vệ sức khỏe sinh sản của chị em.

Phương pháp Oxygen điều trị viêm âm đạo

  ✦ Phương pháp O3 Oxygen điều trị viêm âm đạo

  Là phương pháp sử dụng ion oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn. Dưới sự quan sát và điều khiển của máy nội soi, giúp định lượng và xác định chính xác thời gian điều trị cần thiết. Thuốc được dẫn vào bên trong có thể thẩm thấu tận sâu vào bên trong ổ dịch giúp quá trình điều trị nhanh và hiệu quả hơn.

  ✦ Vật lý trị liệu, điều trị viêm nhiễm

  Ngoài ra, các bác sĩ còn sử dụng vật lý trị liệu như máy sóng ngắn, máy không gian để truyền nhiệt lượng tại chỗ viêm, cải thiện hệ tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh.

  * Để có kết quả điều trị cao nhất, người bệnh nên lưu ý một số điều sau:

  ▶ Không dùng các loại hóa chất có tính sát khuẩn cao, không thụt rửa sâu trong âm đạo tránh gây mất cân bằng môi trường vùng kín.

  ▶ Vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ tình dục, quan hệ tình dục chung thủy, quan hệ tình dục an toàn, tránh nguy cơ lây nhiễm.

  ▶ Giữ vùng kín khô ráo, mặc quần lót có chất liệu hút ẩm, mỏng, nhẹ… Thay băng vệ sinh 3 – 4 giờ/lần để không tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, tấn công cơ quan sinh dục.

  ▶ Có chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh.

  Bên cạnh phương pháp điều trị hiện đại, phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một - địa chỉ phá thai an toàn ở bình dương, nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý phụ khoa nói chung và bệnh huyết trắng bất thường nói riêng. Cùng với đó là trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo mang đến kết quả điều trị hiệu quả cho mọi người bệnh.

  Nếu còn điều gì cần thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 0650 368 9588 hoặc nhấp vào [bảng tư vấn trực tiếp] bên dưới các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)


 
DMCA.com Protection Status